Một số ưu, nhược điểm của tổ chức sự kiện

Một số ưu, nhược điểm của tổ chức sự kiện - Phạm Gia Media

Tổ chức sự kiện đang đóng vai trò công cụ nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp, là hướng phát triển mới được nhiều công ty ưu tiên sử dụng. Các loại hình tổ chức sự kiện tri ân khách hàngtổ chức sự kiện khai trương… đã thực sự mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích to lớn mà họ mong muốn. Nhưng trước khi tổ chức Event, khách hàng nên tìm hiểu những ưu nhược điểm tổ chức sự kiện mang lại.

Một số ưu, nhược điểm của tổ chức sự kiện

ƯU NHƯỢC ĐIỂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN

LỢI ÍCH TỔ CHỨC SỰ KIỆN MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

  • Ưu điểm hàng đầu của tổ chức Event là giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, nâng cao hình ảnh, tạo nền tảng cho sự phát triển sau này.
  • Các chương trình luôn là cầu nối ngắn nhất để doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, những phản hồi, ý kiến của khách hàng trong sự kiện sẽ là thông tin hữu ích giúp công ty điều chỉnh đi trên thị trường.
Một số ưu, nhược điểm của tổ chức sự kiện
Một số ưu, nhược điểm của tổ chức sự kiện

Tuy nhiên, với một vấn đề nào đó đều có 2 mặt, ưu điểm và hạn chế mang lại, tổ chức sự kiện cũng vậy. Để thu được những lợi ích trên, điều quan trọng là doanh nghiệp cần lựa chọn đúng đơn vị tổ chức sự kiện uy tín. Chúng ta không thể thuê một đơn vị event mới thành lập để tổ chức sự kiện mang tầm cơ, quy mô lớn mà cần đến các công ty chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực hiện.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA TỔ CHỨC SỰ KIỆN

  • Chi phí tổ chức sự kiện lớn
  • Thiếu nhân sự tổ chức, thông thường phải thuê ngoài
  • Hệ thống thiết bị sự kiện kém, lạc hậu không đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp
  • Gặp rủi ro trong tổ chức khi thuê đơn vị thiếu năng lực tổ chức
  • Nội dung kịch bản chương trình nhàm chán, không tác động mạnh mẽ đến khách hàng
Một số ưu, nhược điểm của tổ chức sự kiện

Những hạn chế ở trên luôn là những băn khoăn của doanh nghiệp trước khi đến với Công ty tổ chức sự kiện Phạm Gia Media. Với kinh nghiệm tổ chức Event nhiều năm, Phạm Gia Media đã sát cánh cùng khách hàng tạo nên những sự kiện chất lượng. Đặc biệt, chúng tôi đã vinh dự được hợp tác cùng Sở TTDL TP.HCM, Cục biểu diễn nghệ thuật – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sự kiện Gala Lễ trao giải Fair Play 2017 (Trực tiếp trên HTV Thể Thao 19h ngày 14/3/2018); tổ chức sự kiện Đại hội Đoàn của Đại học Công nghiệp, Chương trình đêm nhạc hội tại Học viện An ninh Nhân dân…cùng với hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức trên khắp cả nước.

  • Tham khảo các dự án tổ chức sự kiện Phạm Gia Media đã thực hiện: https://phamgiamedia.vn/category/to-chuc-su-kien/su-kien-da-to-chuc/
Một số ưu, nhược điểm của tổ chức sự kiện

Đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chuyên môn và kinh nghiệm, có khả năng xử lý nhiều tình huống rủi ro giúp sự kiện thực hiện suôn sẻ. Chúng tôi luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để phục vụ khách hàng.

Khách hàng đến với dịch vụ tổ chức sự kiện của chúng tôi được cung cấp thiết bị sự kiện, cho thuê sân khấu, ánh sáng, máy chiếu, đèn led hiện đại phục vụ cho Event. Hoặc khách hàng có nhu cầu tổ chức biểu diễn nghệ thuật với những màn biểu diễn ấn tượng có thể liên hệ với Phạm Gia Media.

Xem thêm: Các dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói – Phạm Gia Media

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *