Phạm Gia Media – Trao cơ hội, mở rộng kết nối

Phạm Gia Media – Trao cơ hội, mở rộng kết nối

Truyền thông là “bệ phóng” giúp các thương hiệu tiếp cận nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhất đến với khách hàng mục tiêu. Đồng thời cho phép doanh nghiệp xây dựng giá trị dài hạn qua việc tạo niềm tin lâu dài với khách hàng, kích cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ cũng như quảng bá, đánh bóng thương hiệu cho doanh nghiệp/ cá nhân.

Chính vì vậy nhu cầu làm truyền thông ngày càng nở rộ, kéo theo sự xuất hiện của rất nhiều phương thức truyền thông khác nhau bên cạnh những phương thức truyền thống như tổ chức sự kiện, Livestream, Social Media, Digital Marketing…

Tuy nhiên để thực hiện trơn tru và đạt hiệu quả tối ưu, các hình thức này đòi hỏi phải có đội ngũ nhân viên lành nghề, am hiểu kỹ thuật số; cách thức truyền tải thông tin phải “độc, lạ, sáng tạo” để tạo sức hút trước sự cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt giữa rất nhiều các nguồn thông tin đang bao trùm thế giới số; đồng thời ngân sách cho những chiến dịch truyền thông này tương đối cao.

Trước những nhược điểm nhất định trong quá trình “chuyển mình” ở thời đại 4.0, hình thức truyền thông truyền thống mà điển hình là truyền thông báo chí luôn giữ được đẳng cấp “một đời hoàng kim” trong ngành truyền thông khi mức phí bỏ ra khá thấp, dễ dàng thực hiện và vì được coi là phương tiện truyền thông truyền thống nên dễ dàng tạo độ tin tưởng cao trong lòng khách hàng.

Với kinh nghiệm 8 năm “chinh chiến” trong lĩnh vực truyền thông, Phạm Gia Media tự hào khi sở hữu cho mình 5 trang báo uy tín, chất lượng với số lượng độc giả đông đảo: Nhịp sống showbiz, Thế giới ngôi sao, Nhịp sống sao, Du lịch và ẩm thực, Tạp chí doanh nhân thời đại – Điểm hẹn của khách hàng muốn PR, nâng tầm thương hiệu.

Đồng thời, Phạm Gia Media còn có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều trang báo giấy, báo điện tử uy tín khác không chỉ riêng Sài thành mà còn trên cả nước đem đến vô số sự chọn lựa cho khách hàng về trang đăng bài.

Phạm Gia Media luôn tạo rõ được lợi thế trong từng dịch vụ khi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong việc khai thác từng khía cạnh để làm nổi bật nhất hình ảnh của khách hàng; quy trình dịch vụ diễn ra nhanh chóng, tiện lợi giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí; khách hàng dễ dàng và hoàn toàn chủ động trong việc.

Nêu ý kiến về việc chỉnh sửa, thay đổi nội dung bài viết cho phù hợp với bản thân trước khi đăng bài chính thức, chính vì vậy khách hàng luôn có độ hài lòng tuyệt đối với thành quả sau cùng; hơn nữa chi phí đăng bài tại Phạm Gia Media được đánh giá thấp khi chỉ 1.500.000 VNĐ khách hàng đã sở hữu ngay 1 bài viết dành riêng cho mình, được edit hình ảnh và đăng báo – chi phí thấp hiệu quả cao. Nhờ những điểm vượt trội trên, Phạm Gia Media luôn là công ty được khách hàng tin tưởng chọn lựa giữa rất nhiều công ty truyền thông khác.

Với sự phát triển của dịch vụ đăng báo, hiện nay Phạm Gia Media đang tuyển CTV SALE BÁO với mức chiết khấu rất cao từ 20 – 30% tuỳ doanh số, bạn chỉ cần làm việc online, thời gian làm việc thoải mái không gò bó…

Đồng thời hàng tuần sẽ luôn có một buổi trao đổi online đến từ những người nòng cốt của công ty để chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn và giải quyết vướng mắc, khó khăn, hỗ trợ bạn gia tăng thu nhập.

Ngoài ra, Phạm Gia Media còn có chính sách đặc quyền dành cho các CTV có doanh số 2 tháng liên tục đạt mức khi được trở thành nhà phân phối với mức chiết khấu cao hơn, được hưởng những khoản hỗ trợ khác…

Hãy nhanh chóng ứng tuyển để nhận ngay thu nhập khủng ngay tháng đầu tiên!

Xem thêm: Tổ chức tiệc Year end party cho công ty

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media