Thích ứng mùa dịch – Thổi bùng đam mê với “Hành trình trở thành người mẫu toàn năng”

công ty tổ chức sự kiện - phạm gia media

Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid – 19, Cuộc thi Dự án Người Mẫu Toàn Năng đã buộc phải tạm hoãn trong một khoảng thời gian. Nhưng không để các thí sinh chờ lâu, BTC Dự án đã chính thức quay trở lại với vòng thi tiếp theo, một vòng thi được sáng tạo dành riêng để thích ứng với mùa dịch – cam kết thổi bùng ngọn lựa đam mê trong thí sinh.

Vòng thi online với tên gọi “Hành trình trở thành người mẫu toàn năng” sẽ chính thức “khai pháo” vào ngày 15/07/2021. Đúng như tên gọi đây sẽ là một hành trình trình, một nơi trải nghiệm và hoàn thiện bản thân “siêu đỉnh”, giúp các thí sinh tìm ra những “sắc tố thời thượng” của riêng mình và bước dần tới danh hiệu sau cùng “Người mẫu toàn năng”.

Vậy tiêu chí nào để BTC đánh giá gương mặt “Người mẫu toàn năng”?

Đúng như tên gọi, “Người mẫu toàn năng” phải sở hữu cho mình những “sắc màu” nội trội, đa nhiệm cụ thể như sau:

  • Bạn phải là người thấu hiếu và tự tin về bản thân

Hai câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng lại chưa bao giờ hết nan giải với nhiều người và phần lớn là các bạn trẻ: “Bạn là ai?” & “Mục tiêu của bản là gì?”.

Mọi người thường theo đuổi giá trị lớn lao mà quên đi việc tìm hiểu những giá trị sơ khai nhất. Việc hiểu được điểm manh, điểm yếu và mục tiêu của chính mình là nền tảng vô cùng vững chắc để xác định hướng đi và phương thức chạm đến ước mơ của mỗi người và người mẫu cũng vậy.

 

  • Bạn hội tụ đủ các yếu tố để đạt được mục tiêu

Một người mẫu toàn năng là người hội tụ đủ 4 yếu tố: ngoại hình – tài năng – ứng xử – trí tuệ. Đối với nghề người mẫu yêu cầu về ngoại hình là yếu tố tiên quyết đầu tiên quyết định nấc thang thăng tiến trong sự nghiệp của bạn.

Ngoại hình sáng giá, gương mặt thương mại hay gương mặt độc lạ…chắc chắn sẽ luôn nhận được dấu “like” đến từ các thương hiệu/khách hàng. Nhưng nếu hình thể đẹp thôi thì chưa đủ bạn phải sở hữu những tài năng thực sự nổi bật như biểu cảm, diễn xuất, thần thái…sự kết hợp giữa ngoại hình và tài năng sẽ giúp bạn thực sự toả sáng.

Hơn nữa, việc bạn là người của công chúng nên cách ứng xử khéo léo trước truyền thông, trước công chúng hay có một đầu óc nhạy bén, đủ thông minh, đủ bản lĩnh sẽ là lợi thế khiến bạn nổi bật giữa một rừng hoa.

 

  • Trở thành người truyền cảm hứng, ảnh hưởng

Với vai trò là người công chúng, bạn có trách nhiệm xây dựng một công đồng văn hoá, thân thiện với những hành vi, cử chỉ đẹp. Đừng quên sự ảnh hưởng của bạn với cộng đồng người hâm mộ là không nhỏ, càng đặc biệt hơn khi bạn đóng vai trò là đại sứ, người quảng bá hình ảnh cho thương hiệu/doanh nghiệp thì tác phong, cách ứng xử của bạn sẽ là theo một dàn hiệu ứng tác động đằng sau.

 

  • Dám bước đi, đương đấu với thử thách và bứt phá giới hạn của bản thân

Với người mẫu một ngành đầy cạnh tranh và thử thách, can đảm bứt phá vượt ra khỏi vùng an toàn khai phá cỗ máy năng lượng của riêng mình là điều cần thiết. Khác biệt, mạo hiểm hay thậm chí là dị thường đều có thể trở nên độc đáo nổi bật nếu bạn đủ dũng khí thực hiện nó.

Với cuộc thi online lần này, chắc chắn sẽ là thách thức không nhỏ cho các thí sinh để chứng tỏ bản thân nhưng cũng là cơ hội để dành lấy những quyền lợi “siêu đỉnh” cùng với danh hiệu danh giá. Các bạn đã sẵn sàng đễ bước vào vòng thi online sắp tới chưa nhỉ?

Xem thêm: Hành trình “Vượt bão”, tạo dựng thương hiệu

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media