Phạm Gia Media – Hành trình “Vượt bão”, tạo dựng thương hiệu

Phạm Gia Media - Hành trình "Vượt bão", tạo dựng thương hiệu

Cũng giống bao thương hiệu khác, Phạm Gia Media cũng phải trải qua hành trình “vượt bão” đầy khó khăn để khẳng định vị thế trong ngành truyền thông, sự kiện và từng bước chinh phục những đỉnh cao mới.

Hãy cùng điểm qua tên những hành trình tạo dựng thương hiệu của Phạm Gia Media và biết đâu nó sẽ thật hữu dụng cho các doanh nghiệp startup trong thời đại hiện nay.

Hành trình “tích tiểu thành đại”

Ngành sự kiện hay ngành truyền thông nhìn chung đều là ngành dịch vụ nơi hoạt động kinh doanh chủ yếu dựa vào mô hình B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) việc một công ty mới chưa có tên tuổi “chen chân” vào quá trình tổ chức sự kiện hay đảm nhận một chiến dịch có quy mô là điều khó xảy ra nếu bạn không có những mối quan hệ đủ tầm. Một khó khăn mà hầu hết các doanh nghiệp startup ngành dịch vụ đều gặp phải.

Chính vì vậy, Phạm Gia Media dưới sự dẫn dắt của CEO Phạm Quốc Nam đã từng bước xây dựng mạng lưới quan hệ, liên kết rộng khắp qua việc tổ chức các sự kiện vừa và nhỏ, book nhân sự, đăng bài PR…dần dà sự nhận diện của thương hiệu ngày càng được nâng cao và cơ hội “chạm tay” đến những gói dịch vụ quy mô càng trở nên dễ dàng hơn.

Hành trình tìm và nuôi dưỡng nhân tài

Phải nói rằng, ngành sự kiện là một ngành chủ yếu dựa trên kỹ năng, kinh nghiệm sẵn có, sự nhanh nhạy và ham học hỏi của nhân sự vì thực tế cho thấy tại TP.HCM nói chung và cả nước nói riêng có rất ít các trường chính chuyên giảng dạy về ngành học này, nên việc tìm nhân sự am hiểu và thực sự yêu thích ngành sự kiện cũng là thách thức không nhỏ với Phạm Gia Media cũng như các công ty sự kiện khác.

Là người có xuất phát điểm là kỹ sư và rẻ sang hoạt động trong lĩnh vực sự kiện, CEO Phạm Quốc Nam hiểu rõ hơn ai hết về những điều đã có và cần cải thiện của nhân sự làm trái nghề cũng như cách thức để truyền lửa đam mê cho họ.

Hành trình khẳng định “bản sắc” thương hiệu

“Bản sắc” – giá trị độc tôn làm nên tên tuổi của thương hiệu trước vô vàn đối thủ cạnh tranh, đặc biệt khi ngành sự kiện và truyền thông hiện là những ngành hot, đứng top triển vọng trong tương lai với rất nhiều các công ty cùng ngành có mặt trên thị trường thì “bản sắc” lại càng được chú trọng. Với Phạm Gia Media cùng phương châm YOU WIN – WE WIN đã mang đến những gói dịch vụ CHẤT: chất về chất lượng, chất về sự sáng tạo, chất về hiệu quả dịch vụ cùng với chi phí cực kỳ cạnh tranh.

Nói đến Phạm Gia Media mọi người sẽ nghĩ ngay đến một công ty truyền thông và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho từng khách hàng.

Trong hành trình tạo dựng vị thế như hiện tại, Phạm Gia Media phải trải qua những khó khăn nhiều hơn thế như nguồn vốn, thiếu kinh nghiệm…tuy nhiên với sự sáng suốt của đầu tàu là CEO Phạm Quốc Nam cùng sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên đã chèo lái con tàu Phạm Gia Media vượt sóng một cách an toàn và sẵn sàng vượt mọi bão lớn để tiến ra khơi xa.

Xem thêm: Lạ mắt và độc đáo hình thức quảng cáo tại cổng từ siêu thị

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media