Giải mã đường đến thành công của thương hiệu Phạm Gia Media

GIẢI MÃ ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG CỦA THƯƠNG HIỆU PHẠM GIA MEDIA

Luôn có những “bí kíp” đằng sau những thành công của một thương hiệu và Phạm Gia Media cũng vậy. Bây giờ hãy cùng nhau gợi mở những “bí kíp” đó nhé!

 

Chất lượng là yếu tố đi đầu

Trong khi toàn bộ nền kinh tế bị tác động bởi đại dịch Covid – 19 thì Phạm Gia Media vẫn liên tục ký những hợp đồng truyền thông cũng như sự kiện đảm bảo phát triển ổn định trong mùa dịch. Để đạt được kết quả này phần lớn là do sự an tâm của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty, những gói dịch vụ luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm đầu. Phạm Gia Media cam kết bên cạnh tính độc đáo, sáng tạo cùng chất lượng dịch vụ vượt trội mỗi dịch vụ đều là những giải pháp giúp khách hàng tăng giá trị thương hiệu, mở rộng cơ hội phát triển trong tương lai.

 

Uy tín làm nên thương hiệu của mọi nhà

Với giá trị cốt lõi lấy “Uy tín” làm danh dự, với mọi hoạt động của Phạm Gia Media dù ở bất kỳ dịch vụ nào sự “uy tín” luôn được coi là nguyên tắc “vàng” của công ty. Sự uy tín được thể hiện bằng chính hành động, giải pháp kịp thời và đúng thời điểm để đạt đúng hoặc vượt các chỉ tiêu đề ra đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

 

Độc đáo, sáng tạo làm nên khác biệt

Đối với những công ty làm trong ngành sự kiện và truyền thông, yếu tố sáng tạo là điều tất yếu để tạo điểm nổi trội trong danh sách “hàng hà sa số” các lựa chọn của bạn. Phạm Gia Media luôn được đánh giá cao bởi sự mới mẻ trong từng dịch vụ khiến khách hàng thực sự phải “wow” trước mỗi ý tưởng và gật gù tấm tắc trước mỗi thành quả sau cùng.

 

“Buôn có bạn, bán có phường” làm kinh doanh cũng vậy

Với hoạt động chính dựa vào mô hình B2B thay vì B2C, mối quan hệ trong ngành không riêng về sự kiện hay truyền thông mà còn nhiều hơn thế được xem là một lợi thế không nhỏ với các công ty, giúp họ nhanh chóng nắm bắt thông tin và có những chiến lược hợp lý để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Hơn 8 năm hoạt động trong nghề, Phạm Gia Media thấu hiểu vấn đề này hơn bao giờ hết, những hợp đồng liên kết liên tục được công ty thực hiện nhằm tạo tiền đề cho sự phát triển của công ty sau này.

 

Phạm Gia Media với những định hướng và chiến lược không ngừng chuyển biến để thích ứng với thị hiếu thị trường những vẫn giữ được những giá trị cốt lõi ban đầu đã, đang và sẽ tiếp tục chinh phục những thành công mới trong tương lai.

Xem thêm : Phạm Gia Media – Không chỉ là “chất”

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media