Sự kiện và marketing – Sự kết hợp hoàn hảo

SỰ KIỆN VÀ MARKETING - SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO - Phạm Gia Media

Sự kiện hiện nay không chỉ đơn thuần là dịp để cảm ơn, tri ân, ra mắt sản phẩm mới…hơn hết là một phần quan trọng trong cả một chiến lược marketing để quảng bá thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ với đối tượng mục tiêu.

Theo báo cáo Event Marketing 2019, điểm chuẩn và xu hướng của Bizzabo hầu hết các Marketer xem Event (sự kiện) là kênh marketing hiệu quả nhất để đạt được mục tiêu kinh doanh.

Vậy tại sao Tổ chức sự kiện lại có vai trong quan trọng trong chuỗi mắt xích của một chiến lược marketing hiện nay?

  • Sự kiện là nơi có nhiều cơ hội quảng cáo tuyệt vời khi khách hàng được trải nghiệm thực tế, có cái nhìn chân thực nhất với dịch vụ/sản phẩm của công ty.
  • Thông qua các hoạt động trong sự kiện các nhãn hàng/công ty dễ dàng kết nối và lan tỏa thông điệp quảng cáo
  • Với các khách hàng chưa tiếp nhận được thông điệp quảng cáo hoặc cũng như thiếu sự tin tưởng vào công ty, sự kiện chính là dịp hoàn hảo để doanh nghiệp tạo cảm tình, ấn tượng thông qua đó tăng khả năng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty
  • Những hình ảnh, tư liệu trong sự kiện là “những chiến lợi phẩm” đắt giá để cho những bước PR tiếp theo của doanh nghiệp

Làm thế nào để Marketing hiệu quả cho thương hiệu? Ngoài các phương thức quảng cáo thông thường, tổ chức sự kiện chính là câu trả lời tối ưu cho bạn ngay lúc này. Là đơn vị với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông – tổ chức sự kiện, Phạm Gia Media đã đồng hành cùng rất nhiều công ty để tạo nên những sự kiện thành công mỹ mãn.Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức sự kiện hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ lưỡng nhất nhé!

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media