Khai trương Spa – Cần lưu ý điều gì?

Khai trương Spa - Cần lưu ý điều gì? - Phạm Gia Media

Tổ chức sự kiện khai trương spa cũng giống như các sự kiện khai trương công ty, siêu thị hay showroom…đây là sự kiện thông báo sự khởi đầu cho một thương hiệu mới trên thị trường. 

Nhu cầu muốn sở hữu một sự kiện ấn tượng, ghi ấn tượng với khách hàng là nhu cầu cơ bản của các chủ Spa. Nhưng thực tế lại có không ít những khó khăn:

  • Bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa đơn vị TCSK uy tín, chuyên nghiệp
  • Bạn có thể tự TCSK cho riêng mình nhưng chi phí tổng thể lại quá cao
  • Bạn không biết với ngân sách hiện tại nên tổ chức như thế nào là tối ưu nhất

Hiểu rõ được những khó khăn đó, Phạm Gia Media mang đến dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đảm bảo tối ưu hiệu quả và tối giảm ngân sách cho khách hàng, trong đó có khai trương spa.

Đặc điểm của buổi lễ khai trương Spa

Là hình thức kinh doanh đòi hỏi hình tính thẩm mỹ khá cao về hình thức và decor trong sự kiện. Hơn nữa nhìn chung các sự kiện spa đều cần phải sang trọng, không khí nhộn nhịp cũng như sử dụng các gam màu đặc trưng cho ngành làm đẹp như cam, hồng phấn…

Vậy làm sao để sự kiện khai trương của bạn trở nên hấp dẫn nhất?

  • Đặt mục tiêu và chọn ngày đẹp tổ chức sự kiện khai trương

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” không chỉ riêng sự kiện trong ngành Spa mà mọi lĩnh vực kinh doanh việc chọn ngày là điều vô cùng quan trọng, ngày lành tháng tốt sẽ giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Và thông thường với kinh nghiệm TCSK của Phạm Gia Media ngày khai trương Spa nên chọn vào dịp cuối tuần để thu hút được đông đảo khách mời tham dự.

  • Trang trí cửa hàng ngày khai trương

Việc trang trí cửa hàng mà đặc biệt là backgroup ở cổng vào là điều vô cùng quan trọng giúp khách hàng ấn tượng với bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc tổng thể và concept trang trí phải có sự nhất quán với nha, đồng thời việc sử dụng quá nhiều màu hoặc trang trí quá dày đặc sẽ khiến không gian trở nên rối mắt và kém hấp dẫn hơn.

  • Marketing cho sự kiện

Các chiến lược truyền thông trước – trong và sau sự kiện cần được chú trọng để phát huy tối đa sự lan toả của sự kiện. Có rất nhiều cách marketing như phát tờ rơi, treo phướn, đăng Facebook…để tăng sức hút và nâng cao độ nhận diện của thương hiệu.

Đặc biệt, thuê KOLs là một hình thức PR nở rộ trong thời gian gần đây khi sự xuất hiện của những gương mặt tên tuổi sẽ giúp tăng sức hút của sự kiện chưa kể đến một bộ phận người hâm mộ sẽ vì idol của mình mà đến sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn.

  • Tổ chức thêm trò chơi, mini game

Để tăng bầu không khí và sự tương tác với khách mời các hoạt động bốc thăm trúng thưởng, vòng quay xổ số…là điều cần thiết. Cũng là dịp để gửi tặng các sản phẩm dùng thử, voucher, phiếu giảm giá…đến khách mời đồng thời thông qua trò chơi có thể khéo léo lồng ghép thêm các lời giới thiệu, quảng cáo hay thậm chí là quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn một cách tự nhiên nhất.

Lý do chọn Phạm Gia Media làm đơn vị khai trương Spa cho bạn?

  • 8 năm kinh nghiệm trong nghề với hàng trăm sự kiện lớn nhỏ được tổ chức thành công. Phạm Gia Media tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ tổ chức khai trương spa tốt nhất
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo đảm bảo những sự kiện sẽ là những câu chuyện riêng biệt, độc đáo và đầy sức hút
  • 100% dịch vụ diễn ra thành công và đạt hiệu quả mong đợi
  • Chi phí cạnh tranh nhất khi Phạm Gia Media luôn mong muốn được đồng hành lâu dài với khách hàng

Khai trương Spa là một hoạt động marketing đầu tiên và có ý nghĩa đánh dấu một sự khởi đầu thăng hoa, Bạn đã chọn cho mình công ty TCSK hoàn hảo chưa? Nếu chưa hãy nhanh tay liên lạc với Phạm Gia Media để có cho mình một sự kiện độc đáo nhất.