TOP 9 địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời TPHCM

Top 9 địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại TP.HCM

Địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời TPHCM đang là điều mà hầu hết các doanh nghiệp đều rất quan tâm trong thời gian gần đây. Bởi lẽ việc tổ chức sự kiện trong khách sạn hay trong các trung tâm hội nghị đã trở thành nhàm chán. Vậy tại TPHCM, đâu là địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tốt nhất.

Địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời TPHCM

Nếu những buổi hội thảo, những sự kiện tổ chức trong khách sạn và các trung tâm hội nghị đã quá nhàm chán và không còn thu hút đối với bạn nữa thì tổ chức sự kiện ngoài trời chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Nhưng đâu mới là địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời TPHCM tuyệt vời nhất? Phạm Gia Media sẽ gợi ý cho bạn một vài địa điểm.

1. Gem Center

Mạnh mẽ, và phóng khoáng nhưng không kém phần sang trọng và lãng mạn, Saltus – một khu rừng ẩn mình tại tầng rooftop của GEM Center đẹp đến ngỡ ngàng với màu xanh tự nhiên của cây lá kết hợp cùng với những bậc thang gỗ giản dị và mộc mạc, tất cả đều trở nên rực rỡ, lung linh hơn dưới một bầu trời đầy sao cùng những ánh đèn vàng… mà chắc rằng, bất kỳ một sự kiện nào nếu được tổ chức tại đây cũng sẽ tạo nên những khoảnh khắc thật kì diệu và khó quên.

Địa điểm TCSK ngoài trời tại TPHCM

2. Rex Hotel Sài Gòn

Giữa cái nóng, và cái nắng oi ả của Sài Gòn trong những ngày hè, các doanh nghiệp thường lựa chọn tổ chức các sự kiện ở ngoài trời, sử dụng những màu sắc vàng của lemon, xanh của lime và kết hợp cùng green apple, của sen đá và cây cối có sẵn trong khu vườn xua đi cái nóng của những ngày hè oi ả, mang đến cảm giác giống như  những cơn mưa rào tưới mát..  

Địa điểm TCSK ngoài trời

3. Riverside Hotel

Khách sạn Riverside tọa lạc ở giữa trung tâm thương mại thành phố HCM, bên dòng sông Sài Gòn với kiến trúc kiểu Pháp cổ kính, sang trọng, và ấm cúng. Khung cảnh nơi đây thơ mộng, hữu tình và vị trí lại gần các trung tâm thương mại lớn,và  các nhà hàng nổi tiếng, Bar – Vũ trường – Karaoke…

Với đội ngũ nhân viên tiếp đón của Riverside rất lịch sự, ân cần, giàu kinh nghiệm. Đây chắc chắn sẽ là nơi đáp ứng cao nhất mọi tiện nghi, dịch vụ cho quý khách.

4. Thảo Điền Village 

Đến với Thảo Điền Village, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào thế giới đậm chất văn hóa Việt Nam với lối kiến trúc truyền thống Việt thân thuộc, nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm xen lẫn với với lối kiến trúc Châu Âu cùng phong cách trang trí nghệ thuật.

Tới đây bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi không gian cây xanh rộng lớn thoáng mát, hướng ra phía bờ sông Sài Gòn thơ mộng. Hàng hoa sứ rơi trải dài trên lối đi khiến cho bạn có cảm giác thật dễ chịu và gần gũi với mùi hương thơm nồng. Từ ý tưởng “Biển trong thành phố” của người Pháp, Thảo Điền Village đã đem cả cát vào trong thành phố, rồi trồng dừa ở trên đó mang đến cho bạn cảm giác như đang ở một bãi biển nào đó.

Địa điểm TCSK ngoài trời tại TPHCM

5. Continental 

Nằm ngay ở vị trí trung tâm Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhưng Continental vẫn có có một không gian độc đáo dành cho những buổi tổ chức sự kiện ngoài trời. Continental Hotel được thiết kế theo  phong cách lãng mạn và lung linh mang đậm đặc trưng kiến trúc kiểu Pháp, đây chính là công trình phản ánh rõ ràng nhất sự vĩ đại của kiến trúc Pháp trên đất Việt.

Địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời

6. Park Royal

Với kiến trúc cổ điển pha lẫn hiện đại, Parkroyal sở hữu lối thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét lãng mạn đem đến sự hài lòng cho những sự kiện quy có mô nhỏ và ấm cúng.

7. Dinh Độc Lập

Từ năm 2013 những hoạt động mang tính cộng động và các sự kiện có tính giao hữu quốc tế đã lựa chọn Dinh Độc Lập trở thành địa điểm để tổ chức sự kiện ngoài trời với những thành công ngoài sự mong đợi.

Địa điểm TCSK ngoài trời

8. Tân Cảng

Nằm cạnh chân cầu Sài Gòn, nhà hàng tiệc cưới Tân Cảng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi muốn tổ chức các sự kiện ngoài trời. Tân Cảng nằm ngay cửa ngõ của thành phố có diện tích 24.800m2 nằm trải dọc bờ sông Sài Gòn với sức chứa trên 300 người.

Nhà hàng Tân Cảng sở hữu khung cảnh thiên nhiên thoáng mát, hữu tình nên thơ từ lâu đã trở thành một trong những nơi dừng chân lý tưởng cho nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ tổ chức những hội nghị tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm mới.

9. Villa Sông Sài Gòn

Villa Sông Sài Gòn có không gian thoáng mát, rộng rãi, thiết kế sang trọng với hướng ra bờ sông thơ mộng. Không gian được chia làm hai phần, gồm có hồ bơi, sân cỏ phù hợp làm nơi chiêu đãi tiệc.

Bạn đang tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời TPHCM? Trên đây là 9 gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media