Phạm Gia Media – Khóa đào tạo người mẫu ảnh chuyên nghiệp

Khóa đào tạo người mẫu ảnh chuyên nghiệp

Nghề người mẫu ảnh luôn là một ánh hào quang đối với các bạn trẻ, một vùng đất hứa, một cơ ngơi ngời sáng và tất cả đều được quyết định bởi sắc vóc trời phú khi chỉ cần có một khuôn mặt khả ái, một thái độ cầu thị. Cũng chính vì thế mà công việc này trở thành mục tiêu nghề nghiệp chính của rất nhiều người trẻ và đặc biệt là các bạn sinh viên khi chỉ cần tạo dáng vài kiểu là đã nhận được kha khá tiền.

 

Vậy khóa học đào tạo người mẫu ảnh chỉ dành cho các bạn trẻ có khát vọng trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp?

Xu hướng selfie là một trào lưu không mới nhưng chưa bao giờ giảm độ hot. Không những “ăn sâu” vào nếp sống của giới trẻ mà còn phủ sóng ở mọi độ tuổi. Chính vì thế, nhu cầu được học những cách tạo dáng, biểu cảm khuôn mặt một cách thần thái nhất đã trở thành nhu cầu lớn trong đại bộ phận công chúng hiện nay.

Người Mẫu Chụp Ảnh - Phạm Gia Media
Người Mẫu Chụp Ảnh – Phạm Gia Media

 

Đồng thời, với nhiều chủ doanh nghiệp đặc biệt là chủ các cửa hàng quần áo, mỹ phẩm… có xu hướng tự chụp, tự quảng bá cho sản phẩm/dịch vụ của chính mình. Thay vì thuê người mẫu ảnh bên ngoài và tất nhiên họ phải có ngoại hình ưa nhìn và “ăn” ảnh. Đây có thể gọi là hình thức “marketing nhà làm”, khi mọi sản phẩm đều được chính chủ doanh nghiệp thực hiện, tưởng không hiệu quả mà hiệu quả không tưởng. Khi họ là những người hiểu rõ nhất về bản chất của sản phẩm – Một nhà phát ngôn năng lực nhất, một đại diện thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất.

Tóm lại, người mẫu ảnh là khóa học cho bất kỳ ai muốn có kiểu được những kiểu tạo dáng đạt chuẩn, biểu cảm thần thái gương mặt cuốn hút nhất trong từng bức ảnh.

 

Vậy cơ hội nào dành cho những người mẫu ảnh chuyên nghiệp, có kỹ năng?

Như ban đầu đã đề cập, đối với người mẫu ảnh chỉ cần có ngoại hình sáng, thân thiện, ăn hình tý là được. Họ không nhất thiết phải ép mình vào những quy chuẩn khắt khe như người mẫu thời trang hay người mẫu catwalk, bởi chụp ảnh để phục vụ cho phần đông công chúng. Chính vì vậy cơ hội được vào nghề và phát triển có phần dễ dàng hơn so với những lĩnh vực khác trong thị trường người mẫu. Tuy nhiên nói thế không phải các người mẫu ảnh được cho phép bản thân thiếu đi sự chỉn chu, chăm chút cho ngoại hình, bởi dù sao đây cũng là ngành công nghiệp đòi hỏi rất cao về về ngoài.

Đào tạo người mẫu ảnh - Phạm Gia Media
Đào tạo người mẫu ảnh – Phạm Gia Media

 

Đồng thời trước xu hướng số hóa, các ngành kinh tế dần chuyển đổi sang hình thức marketing online – đặc biệt khi đại dịch Covid-19 bùng phát, mọi hoạt động đều được chuyển lên internet. Cùng với sự “lên ngôi” của các kênh truyền thông thế hệ mới đặc biệt là Facebook và TikTok khiến nhu cầu tìm kiếm những “gương mặt vàng” để làm người mẫu ảnh, người mẫu đại diện lại càng tăng nhanh và chưa có xu hướng hạ nhiệt.

Không đơn thuần chỉ là những người mẫu ảnh, đối với một người mẫu ảnh chuyên nghiệp khi đã đủ kinh nghiệm và độ lan tỏa, bạn sẽ dễ dàng có cho mình nhiều hơn những cơ hội khác như người mẫu quảng cáo, KOLs, Hot Streamer…với giá trị hợp động trở nên “béo bở” hơn hết.

 

Lợi ích khi đăng ký khóa đào tạo người mẫu ảnh chuyên nghiệp tại Phạm Gia Media?

Phạm Gia Media là đơn vị đào tạo người mẫu chuyên nghiệp, đã đào tạo ra rất nhiều những người mẫu triển vọng cho làng mốt Việt Nam. Khóa học không chỉ đào tạo những kỹ năng của một người mẫu ảnh chuyên nghiệp, mà còn tạo dựng cho họ những kiến thức cần thiết, phong thái đời thường đẹp hơn, hay kỹ năng ứng xử chỉn chu, lịch sự…và mọi kỹ năng để trở thành người của công chúng.

Là đơn vị có kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và truyền thông đã tạo nên một mạng lưới kết nối rộng lớn, đảm bảo mang đến các dự án và hợp đồng giá trị cho các học viên kể cả khi đang còn trong giai đoạn đào tạo trong khóa học.

Người mẫu ảnh - Phạm Gia Media
Người mẫu ảnh – Phạm Gia Media

 

Thông tin khóa học

  • Độ tuổi: Từ 16 tuổi trở lên
  •  Thời gian đào tạo: 1.5 tháng tương đương với 12 buổi đào tạo
  •  Học phí đào tạo: 4 triệu

Nội dung đào tạo

  • Khái niệm về nghề nghiệp, tiêu chí và các phong cách mới và phù hợp với thị hiếu hiện tại nhất
  • Giải phóng hình thể và cảm âm giúp bạn tự tin đứng trước ống kính và tự tạo cho mình một phong cách riêng biệt
  • Tư vấn và định hướng phong cách, thời trang để trở nên đẹp, cân đối, lịch lãm trong từng cử chỉ để thu hút người đối diện
  •  Hướng dẫn makeup cơ bản + tư vấn chế độ dinh dưỡng để có một chế độ ăn uống hợp lý để đảm bảo bạn có thân hình đẹp và khỏe
  •  Tạo dáng trước ống kính
Người mẫu ảnh nam - Phạm Gia Media
Người mẫu ảnh nam – Phạm Gia Media

 

Nghề người mẫu đang trên đà phát triển rầm rộ, luôn có những cơ hội phát triển tương lai và đem về cho bạn nguồn thu nhập khủng?

Bạn đã sẵn sàng để trở thành người mẫu chuyên nghiệp chưa?

Để có cơ hội phát triển tương lai trở thành người mẫu chuyên nghiệp và đem lại thu nhập khủng về cho mình bạn hãy đăng ký lớp đào tạo người mẫu Phạm Gia Media ngay hôm nay nhé!

 

Tổng hợp người mẫu chụp ảnh - Phạm Gia Media
Tổng hợp người mẫu chụp ảnh – Phạm Gia Media

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media