Thứ Sáu, 30 Tháng Mười, 2020
Banner Top
Banner Content

Hàng năm các công ty, doanh nghiệp sẽ tổ chức lễ kỷ niệm thành lập. Như một ngày sinh nhật của chính tập thể mình. Vì thế cách tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là một sự kiện vô cùng quan trọng. Có ý nghĩa sâu sắc đến những người đã và đang làm việc trong công ty. Tuy nhiên, để tổ chức được một buổi lễ thành công, hoành tráng. Thì các công ty, doanh nghiệp cần chuẩn bị một cách chu đáo, cẩn thận nhất để tránh sai sót. 

Xác định chủ đề và lên kịch bản chi tiết cho chương trình

Cách tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty tránh sai sót
Chủ đề chương trình phải đáp ứng được mục đích và thông điệp mà buổi lễ muốn hướng đến.

Cách tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty sẽ dựa vào xác định chủ đề của buổi lễ. Sẽ giúp đội ngũ nhân sự, ban tổ chức chương trình; đưa ra những ý tưởng hay hơn, sáng tạo hơn trong từng nội dung của buổi lễ.

Chủ đề của buổi lễ có thể được dựa trên ý nghĩa của tên công ty. Câu khẩu hiệu hoặc màu sắc trên logo công ty. Hoặc cũng có thể là một chủ đề, ý tưởng đang thịnh hành trên thị trường…

Sau khi xác định chủ đề thì ban tổ chức cần lên kịch bản chi tiết cho chương trình. Bao gồm những nội dung nào, nhân sự thực hiện ra sao. Và cần những trang thiết bị nào để phục vụ, thực hiện tiết mục đó.

Thông thường, kịch bản cơ bản nhất phải có mục phát biểu của cán bộ công ty. Những hình ảnh của toàn bộ đội ngũ nhân viên từ ngày đầu thành lập công ty. Một số tiết mục văn nghệ và phần tiệc liên hoan ngày thành lập.

Bên cạnh việc lên kịch bản chi tiết cùng thời gian thực hiện của từng nội dung. Các công ty cũng nên chuẩn bị những kịch bản dự trù. Để có thể thay đổi trong trường hợp khẩn cấp.

Các tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty về việc lựa chọn địa điểm, thời gian

cách tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Bàn tiệc nên được chia khu hợp lý, sử dụng bảng tên trên bàn để phục vụ có thể sắp xếp khách mời dễ dàng hơn.

Các công ty, doanh nghiệp cần lựa chọn địa điểm, thời gian tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty. Sao cho phù hợp nhất để tất cả mọi người đều có thể tham gia được sự kiện.

Về địa điểm, có thể liên hệ với các trung tâm tổ chức sự kiện, các nhà hàng, khách sạn. Về cách tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công có thể yêu cầu họ trang trí phòng hội trường thêm phần bắt mắt và ấn tượng hơn.

Đặc biệt phần sân khấu của hội trường cần được trang trí nổi bật. Bao gồm ánh đèn, background với màn hình led. Hoặc với những hình ảnh đáng nhớ của công ty.

Bàn tiệc cho khách mời cần được sắp xếp hợp lý, khoa học. Chia rõ khu vực dành cho đối tác, cán bộ và nhân sự của công ty.

Về thời gian, các công ty nên tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty vào buổi tối ngày cuối tuần. Là lúc tất cả mọi người có thể nghỉ ngơi sau một tuần làm việc căng thẳng. Và đến tham dự những buổi liên hoan này để thư giãn.

Các công ty cũng nên xem xét để lựa chọn ngày giờ tổ chức buổi lễ. Sao cho may mắn, thuận lợi nhất.

Gửi thiệp mời đến cho khách mời

cách tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Thư mời phải ghi rõ nội dung, thời gian và địa điểm buổi lễ. Ngoài ra, có thể thêm phần tiếng nước ngoài tùy vào công ty.

Sau khi chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung chương trình cùng thời gian, địa điểm tổ chức. Các công ty, doanh nghiệp phải gửi thiệp mời đến cho các khách mời của mình. Bao gồm đối tác lẫn nhân viên trong công ty.

Thiệp mời nên nêu rõ chủ đề, nội dung chính của buổi lễ. Để mọi người có sự chuẩn bị tốt nhất khi tham gia. Bên cạnh đó, thiệp mời cần cung cấp đầy đủ thông tin về thời gian, địa điểm cho khách mời.

Hơn nữa, các công ty có thể thực hiện việc tổng duyệt chương trình. Để đảm bảo cho những người thực hiện chương trình nắm rõ kịch bản hơn. Từ đó thực hiện được chương trình suôn sẻ, trôi chảy theo đúng kế hoạch đề ra.

Trên đây là cách tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty mà Phạm Gia Media muốn chia sẻ tới các công ty, doanh nghiệp. Pham Gia Media là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi nhận Tổ chức Lễ Kỷ Niệm thành lập công ty trọn gói cũng như các sự kiện khác hoành tráng, chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhất.

Banner Content
Tags: , , , , , , , , ,

Related Article