Buổi Tổ chức lễ khai trương cửa hàng đánh dấu bước khởi đầu trong hoạt động kinh doanh. Đó cũng là dịp quảng bá tới công chúng và đối tác về các sản phẩm, dịch vụ do phía doanh nghiệp cung cấp.
Tuy nhiên “Khai trương cửa hàng cần làm gì?” Là câu hỏi mà vẫn nhiều cá nhân, doanh nghiệp còn băn khoăn khi tiến hành thực hiện. Vậy làm thế nào để có một buổi lễ khai trương thành công và để lại ấn tượng? Bài viết dưới đây sẽ giúp quý anh chị tìm ra giải pháp cho vấn đề này.
Khai trương cửa hàng cần làm gì
Nhận diện thương hiệu là mục tiêu trong chuỗi những công việc cần thực hiện.Hiểu đơn giản, nhận diện thương hiệu là cách doanh nghiệp gây ấn tượng với khách hàng.
Biện pháp này mang lại hiệu quả truyền thông cao và tạo ấn tượng sâu sắc tới công chúng. Công việc này được thực hiện thông qua các cách thức khác nhau. Như đặt tên thương hiệu, thiết kế logo, câu slogan bắt tai…
Cách thức thể hiện thương hiệu càng ấn tượng, sâu sắc, dễ nhớ càng tạo sức hút tới khách mời. Tại sự kiện, từ thiết kế hình thức đến nội dung chương trình cần lồng ghép và làm nổi bật các hình ảnh, chi tiết thể hiện thương hiệu của doanh nghiệp. Logo cần được bố trí tại vị trí trung tâm và là điểm nhấn chính cho tổng thể thiết kế.
Quý vị cũng có thể bày trí thêm những sản phẩm quà tặng hay vật dụng có in hình logo thương hiệu. Điều này giúp gia tăng khả năng ghi nhớ của các khách mời. Bên cạnh đó, sự chuyên nghiệp trong thao tác làm việc của nhân sự và ban điều phối chương trình cũng là một dấu ấn.
Chuẩn bị khai trương cửa hàng
Việc cần làm trong lễ khai trương tiếp theo mà doanh nghiệp cần lưu ý là tạo được ấn tượng với các khách mời. Có rất nhiều cách thức để thực hiện công việc này, song cơ bản và cần thiết nhất bao gồm:
Tạo thiện cảm nơi khách hàng
Giấy mời tham dự
Một tấm thiệp mời khai trương đẹp, nội dung ngắn gọn sẽ tạo được ấn tượng tốt. Và thu hút được quan tâm của các khách mời. Do đó, doanh nghiệp hãy thiết kế giấy mời thật ấn tượng, độc đáo. Chú ý tính nhất quán, xúc tích, cô đọng, đọc là hiểu ngay để tạo ấn tượng tốt với khách mời.
Đón tiếp khách mời
Ban tổ chức cần nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thể hiện sự hiếu khách, thân thiện. Sự hỗ trợ nhiệt tình tới các khách quý tới tham dự buổi lễ cũng là một chiến lược tốt. Chi tiết có thể đến từng khâu chào hỏi, hướng dẫn, giúp đỡ khách hàng trong công tác đón tiếp. Điều này sẽ giúp họ cảm thấy được trân trọng, quan tâm đặc biệt bởi doanh nghiệp chủ nhà.
Lên kế hoạch, kịch bản khai trương
Nội dung chương trình cũng như kịch bản tổ chức lễ khai trương cần được chuẩn bị theo bố cục hoàn chỉnh. Nội dung có điểm nhấn quan trọng để tránh gây nhàm chán. Trong buổi lễ, quý doanh nghiệp nên kết hợp một số hoạt động như biểu diễn ca nhạc, gameshow vui vẻ, bốc thăm trúng thưởng… để gia tăng sức hút và ấn tượng cho buổi lễ.
Quà tặng khai trương
Dấu ấn không chỉ được tạo dựng trong quá trình tổ chức sự kiện mà còn có thể lưu giữ cả ở thời điểm hậu thực hiện chương trình, thông qua quà tặng gửi tới khách mời.
Doanh nghiệp hãy chuẩn bị những món quà nhỏ xinh nhưng độc đáo, ấn tượng. Món quà có biểu tượng của cửa hàng nhằm để lại những kỷ niệm và dấu ấn khó quên với những ai từng tham dự lễ khai trương.
Phạm Gia Media – Sở hữu đội ngũ nhân sự dày kinh nghiệm chuyên môn cao, trách nhiệm và nhiệt huyết. Là một thương hiệu Tổ chức Sự Kiện uy tín, Phạm Gia Media luôn tiên phong trong việc tạo ra những chương trình sự kiện mới mẻ, sáng tạo. Được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Chắc chắn Phạm Gia Media sẽ giúp quý khách đạt được những hiệu quả thiết thực về mặt kinh tế cũng như những mục tiêu, giá trị thông điệp.
Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media
- Hotline: 0938699786
- Email: phamquocnamt@gmail.com
- Địa chỉ: 1073/59 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Fanpage: Phạm Gia Media
Xem thêm: Cách làm truyền thông cho spa làm đẹp
THUÊ DANCER TẠI TIỀN GIANG
BOOKING CA SĨ GIÁ TỐT TẠI BÌNH DƯƠNG
Dịch Vụ Chụp Ảnh Theo Concept Chuyên Nghiệp – Phạm Gia Media
DỊCH VỤ CUNG CẤP DANCER GIÁ TỐT TẠI BÌNH DƯƠNG
DỊCH VỤ CUNG CẤP DJ CHUYÊN NGHIỆP GIÁ TỐT TẠI BÌNH DƯƠNG
ĐƠN VỊ THẦU CUNG CẤP DANCER CHUYÊN NGHIỆP