Kịch bản tổ chức khai trương nhà hàng tạo được thiện cảm từ khách mời

Kịch bản tổ chức khai trương nhà hàng tạo được thiện cảm từ khách mời

Tổ chức khai trương nhà hàng là sự kiện bắt buộc cả về mặt tâm linh lẫn thực tế. Bởi, Tổ chức lễ khai trương thể hiện mong muốn việc làm ăn thuận buồm xuôi gió. Và cũng cùng là hình thức thu hút sự chú ý của khách hàng trong ngày đầu ra mắt. Để một lễ tổ chức khai trương được tổ chức thành công “vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi”. Kịch bản tổ chức khai trương nhà hàng gồm 3 bước chính sau đây.

Kịch bản tổ chức khai trương nhà hàng chi tiết

Đón khách

tổ chức khai trương
Tạo thiện cảm đầu tiên nơi khách hàng bằng cách chào đón niềm nở. 

Việc đón khách đánh dấu sự gặp gỡ đầu tiên của nhân viên nhà hàng với khách. Ấn tượng đầu là quan trọng nhất, vậy để hạn chế trường hợp xấu có thể xảy ra. Kịch bản cần chú ý từ khâu địa điểm gửi xe cho khách, người dẫn khách đến điểm xe, bảo vệ dắt xe cho khách, lễ tân. Và chủ cửa hàng hỗ trợ khách hàng vào cửa trong tinh thần hồ hởi, vui tươi. Thậm chí chia người ở các khu vực để dẫn khách vào vị trí ngồi cố định của mình.

Tiến hành nghi lễ

MC giới thiệu chương trình

tổ chức khai trương
Cần lựa chọn MC dẫn dắt phù hợp để chương trình diễn ra suôn sẻ.

Để nội dung kịch bản được tiến hành trơn tru, khớp thời gian và không có sự cố xảy ra. Thì người MC đóng vai trò dẫn dắt hết sức quan trọng. Họ cần nắm chắc kịch bản xuyên suốt, nắm chắc thời gian và dự tính rủi ro để “chữa cháy”. Đặt biệt biết ước lượng được mỗi phần sự kiện để khéo léo chuyển qua phần khác. Một người MC cũng cần sự tinh tế, vui tính. Để dễ dàng giữ được cảm xúc thú vị, vui vẻ của khách mời lễ tổ chức khai trương nhà hàng.

Biểu diễn múa lân, văn nghệ

Các tiết mục Lân Sư Rồng cổ điển nhưng chưa bao giờ là cũ đối với các sự kiện này

Biểu diễn múa lân lễ khai trương là hình thức tổ chức khai trương thường gặp có tính giải trí và giá trị tinh thần cao. Song song với những hoạt động hình thức cần đan xen các hoạt động giải trí như ca múa nhạc, vui chơi có thưởng,… để mang lại niềm vui cũng như thu hút thêm sự chú ý của thực khách gần xa. Đồng thời mục này sẽ tạo nhịp độ cho toàn bộ chương trình giúp khách mời không cảm thấy nhàm chán.

Chủ doanh nghiệp phát biểu và nói lời cảm ơn

tổ chức khai trương
Lời phát biểu của chủ doanh nghiệp cũng chính là lời cảm ơn các vị khách quan đã đến tham dự buổi lễ

Chủ cửa hàng có lẽ là nhân vật chính trong lễ tổ chức khai trương mà khách mời luôn muốn gặp mặt và nói lời chúc mừng. Như vậy, họ là người thích hợp để chia sẻ giúp khách mời tham dự thấu hiểu hơn về công sức, ý nghĩa, mục đích diễn ra sự kiện. Sau đó đưa ra lời cảm ơn trước thành ý của khách mời đã bỏ thời gian, công sức đến chung vui trong ngày trọng đại này.

Cắt băng khánh thành

tổ chức khai trương
Nghi thức cắt băng khánh thành vào ngày khai trương vô cùng thiêng liêng và đầy ý nghĩa.

Cắt băng khánh thành lễ khai trương là nghi lễ bắt buộc, quan trọng nhất vì nó như một dấu mốc đánh dấu sự bắt đầu đi vào hoạt động của cửa hàng. Nghi lễ cần được chuẩn bị đầy đủ các hạng mục như băng đỏ, kéo cắt,… đảm bảo diễn ra suôn sẻ. Sự suôn sẻ nhiều khi cũng như bảo hiệu hoạt động của cửa hàng trong tương lai sẽ luôn “thuận buồm xuôi gió”.

MC giới thiệu dịch vụ và ưu đãi của nhà hàng

MC giới thiệu tuy không phải phần bắt buộc vì đã có nhân viên cửa hàng đảm nhiệm, tuy nhiên đây phần không thể thiếu để định hướng cái nhìn của khách hàng. Hoạt động này mang lại lợi nhuận và may mắn cho cửa hàng trong ngày đầu tiên kinh doanh. Đây cũng là hình thức quảng cáo vừa tiết kiệm chi phí cho chủ cửa hàng mà cũng đem lại cái nhìn chi tiết hơn cho khách mời.

Đãi tiệc khách mời

Đương nhiên trong kịch bản khai trương nhà hàng không thể thiếu phần đãi tiệc dành cho khách mời. Đây cũng được coi là một lần tiếp nhận phản hồi từ khách hàng. Những góp ý về chất lượng dịch vụ cũng như các món của khách mời là vô cùng quý giá. Điều này giúp nhà hàng nhận ra được những thiếu sót cần khắc phục trước khi phục vụ chính thức. Đồng thời cũng là một cách để tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua lời giới thiệu của những khách mời sau này

Kết thúc nghi lễ

Các phần quà tặng khai trương nhằm tri ân khách hàng đã đến tham dự.

Buổi lễ kết thúc êm đẹp sẽ để lại ấn tượng hoàn mỹ cho khách hàng trong mọi phần của kịch bản. Để lưu giữ ấn tượng đó, một món quà tặng khai trương hay voucher, coupon mua sắm tại cửa hàng là một chiến lược marketing thúc đẩy sales khôn ngoan. Món quà tuy nhỏ nhưng sẽ thể hiện sự chu đáo, thành ý và mong muốn sự trở lại của khách hàng vào lần sau của cửa hàng.

Lời dẫn giới thiệu khai trương nhà hàng

Vào ngày khai trương, những lời dẫn dắt của MC đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Một buổi lễ có diễn ra thành công hay không phụ thuộc phần lớn vào sự dẫn dắt của người MC. Và lời nói trong ngày khai trương đều phải thật ý nghĩa.

Dưới đây là mẫu lời dẫn MC khai trương cửa hàng. 

Tải ngay: Mau-loi-dan-gioi-thieu-khai-truong

Trên đây là kịch bản tổ chức khai trương nhà hàng được Phạm Gia Media tổng hợp. Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện cho nhiều nhà hàng. Chúng tôi có đầy đủ tiềm lực và đội ngũ nhân viên, hậu cần để thỏa lòng những vị khách khó tính nhất trong ngày trọng đại như lễ khai trương. Phạm Gia Media mang đến cho quý khách dịch vụ tổ chức khai trương chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm nhất. Liên hệ ngay hôm nay để nhận được tư vấn tận tình nhất.

Châm ngôn của chúng tôi: Uy tín – chính là DANH DỰ
Chất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT , Sáng tạo – là yếu tố CẠNH TRANH ,Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG


Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media


Hotline: 0938 699 786

Email: phamquocnamt@gmail.com.


Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/


Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

»»» Tìm hiểu thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *