“Lễ khai trương – Grand Opening” là một trong những sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp. Đây không chỉ là dấu mốc đánh dấu sự ra đời của một cơ sở kinh doanh hay giới thiệu một thương hiệu mới đến với khách hàng mà nó còn mang giá trị tinh thần, phong thủy. Vì vậy để chương trình khai trương diễn ra tốt đẹp cần có quy trình kỹ lưỡng.
Cùng tham khảo quy trình tổ chức lễ khai trương của Phạm Gia Media:
Lên ý tưởng, xây dựng chủ đề
Đối với sự kiện thì 3 yếu tố: Ý tưởng – Chủ đề – Đối tượng là những yếu tố then chốt có liên quan mật thiết với nhau. Từ những thông tin mà khách hàng cung cấp như: mục đích của buổi tổ chức, số lượng khách mời, đối tượng tham gia … công ty sẽ lên những ý tưởng, thiết kế lên một chương trình của buổi khai trương phù hợp, đáp ứng được những yêu cầu mà khách hàng đưa ra, nhằm thu hút sự quan tâm của những người tham dự.
Lên kế hoạch
Công việc đầu tiên mà Phạm Gia Media luôn cẩn thận làm đó là soạn thảo một bản kế hoạch chi tiết và cụ thể nhất. Từ việc kinh phí đầu tư mà doanh nghiệp bỏ ra, đội ngũ sẽ căn cứ vào đó mà thiết lập nên những hạng mục, những kế hoạch chi tiêu sao cho phù hợp, chính xác, để công việc sau đó sẽ được tiến hành một cách thuận lợi, nhanh chóng và ít rủi ro.
Lên nội dung cho buổi lễ khai trương
Chắc chắn làm kinh doanh ai cũng sẽ coi trọng hình ảnh của doanh nghiệp, họ luôn cố gắng gây dựng lên những hình ảnh đẹp nhất trong mắt khách hàng. Và đây chính là cơ hội tốt cho họ, sự phát triển của doanh nghiệp sẽ được phụ thuộc rất nhiều vào buổi event khai trương này. Chính vì thế, nội dung độc đáo, đặc sắc cũng như để lại được ấn tượng sẽ giúp cho doanh nghiệp rất nhiều.
Hiểu được điều dó, Phạm Gia luôn có team sáng tạo để lên nội dung khác lạ cho mỗi chương trình phù hợp với văn hóa và chiến lược của khách hàng. Ví dụ, thay vì những buổi khai trương khô cứng, chúng tôi có thể đan xen vào đó là những tiết mục văn nghệ, ca nhảy múa, trình diễn thời trang phù hợp với văn hóa doanh nghiệp hoặc những trò chơi có câu hỏi liên quan đến công ty, buổi lễ,… giúp cho khách hàng thích thú và ghi nhớ tới buổi tổ chức lễ lâu hơn.
Các công việc cần chuẩn bị cho buổi khai trương
Làm thủ tục xin phép treo banner quảng cáo tại sở văn hóa và du lịch.
Thiết kế banner, in ấn và phát giấy mời.
Thiết kế sơ đồ tổng thể khu vực tổ chức , các hạng mục trang trí.
Lên danh sách số lượng khách mời.
Khảo sát địa điểm tổ chức buổi lễ.
Tiến hành lễ khai trương
Setup trang trí:
Trang trí khu vực bên ngoài: treo banner, dựng poster,…
Khu vực cổng chào.
Khu vực tổ chức: thường được lắp đặt nhà bạt, sân khấu, trải thảm..
Khu vực tiệc.
Dọn dẹp vệ sinh.
Kiểm tra lại nội dung buổi lễ.
Tổ chức múa lân rồng để mở đầu.
Các tiết mục văn nghệ phải hấp dẫn, độc đáo.
Thông báo mục đích, ý nghĩa của buổi lễ.
Giới thiệu các đại biểu tham gia và lời phát biểu của chủ doanh nghiệp.
Tiến hành các nghi thức khai trương khánh thành: cắt băng khánh thành.
Tiếp tân tiễn khách ra về, tặng quà (nếu có).
Kết thúc việc tổ chức lễ khai trương:
Dọn dẹp các thiết bị cũng như vệ sinh khu tổ chức để trả mặt bằng cho doanh nghiệp, địa phương.
Lấy ý kiến khách hàng/doanh nghiệp về độ hài lòng của dịch vụ tổ chức sự kiện tại Phạm Gia Media để chúng tôi có thể cải thiện một cách tốt nhất.
Đến với công ty tổ chức sự kiện Phạm Gia Media chắc chắn bạn sẽ có một buổi tổ chức lễ khánh thành long trọng, thành công và ấn tượng nhất cho những người tham dự. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất trên thị trường.
Mọi thông tin Qúy khách hàng/Qúy doanh nghiệp có thể liên hệ: 0934 024 786 ( Mr. Nam)
DỊCH VỤ CUNG CẤP DJ QUÁN BAR TẠI LONG AN
DỊCH VỤ CUNG CẤP DANCER QUÁN BAR TẠI LONG AN
THUÊ DANCER KHU VỰC BÌNH DƯƠNG
THUÊ DJ KHU VỰC BÌNH DƯƠNG
THUÊ DANCER CHUYÊN NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG
DỊCH VỤ THUÊ DJ CHUYÊN NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG