Thứ Sáu, 24 Tháng Chín, 2021
    Banner Top
    Banner Content

    Marketing online là nghiệp vụ triển khai các hoạt động tiếp thị (marketing) trên môi trường trực tuyến, hình thức này ngày càng chứng tỏ được “sức nặng” của mình khi luôn được các nhà marketer đánh giá là hình thức tiếp thị hiệu quả nhất, không ngừng phát triển qua các năm.

    Năm 2021 là năm phát triển vượt bậc của marketing online khi đại dịch Covid – 19 bùng phát khi hầu hết các chiến dịch trực tiếp thông qua sự kiện đều bị hoãn hoặc hủy. Và để giúp bạn có những chiến lược hiệu quả nhất, hãy cùng Phạm Gia Media tìm hiểu 4 công cụ marketing nổi bật năm 2021 nhé!

    Content vẫn là vua

    Theo thống kê nhiều năm của người trong ngành, đây đích thị là hoạt động marketing có thể thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng tốt nhất. Nội dung càng sáng tạo, càng độc đáo và nhắm đúng lợi ích khách hàng thì càng hấp dẫn. Content đang dần thống trị các chiến lược Digital Marketing và nó trở thành yếu tố quan trọng giúp thương hiệu đạt hiệu quả kinh doanh.

    Content marketing được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau từ văn bản, video, hình ảnh đến Infographics, khảo sát…Nội dung hấp dẫn, hình ảnh bắt mắt, short video xúc tích là những tiêu chí giúp thương hiệu của bạn có độ lan tỏa nhanh chóng và tạo lợi thế cạnh tranh trong thời kỳ hiện nay.

    Xu hướng SEO hướng đến vị trí Top 0

    Song song với content, SEO cũng được đánh giá là cầu nối kết nối doanh nghiệp và khách hàng tốt nhất năm 2021. Với sự thay đổi của Google trong những năm gần đây càng tạo nên những “làn sóng” SEO vô cùng mạnh mẽ khi đã dành một vị trí “thượng phong” trên bảng tìm kiếm google (bài viết sẽ có tỷ lệ lượt click xem cao nhất) cho các bài viết và trang web đạt chuẩn nhất.

    Nhưng để đạt được vị trí này chất lượng bài viết phải rất cao, tính bao quát tốt đồng thời trang web phải đạt chuẩn về tốc độ, giao diện…vì thể cũng không mấy bất ngờ khi SEO hướng đến vị trí Top 0 được nhiều doanh nghiệp “săn đón”.

    Tìm kiếm bằng giọng nói

    Sự tiên tiến của công nghệ cho phép người dùng tiết kiệm tối đa công sức và thời gian gõ văn bản mà thay vào đó là tìm kiếm trực tiếp bằng giọng nói. Và Marketing Online ra đời để tiếp cận đối tượng khách hàng này. Nhưng để phát hiệu tối ưu hiệu quả của hình thức này, đòi hỏi bạn phải chú trọng đến các từ khóa dài, ngôn ngữ tự nhiên để phù hợp với thói quen tìm kiếm của khách hàng.

    Inbound Marketing

    Mô hình Inbound Marketing đa phần sẽ tập trung nhiều vào việc thu hút khách hàng, làm họ hài lòng sau đó mới tiến hành chuyển đổi hành vi. Đồng thời, hình thức này chú trọng vào nhiệm vụ thúc đẩy khách hàng quay lại website để tìm hiểu nhiều hơn về thông tin của dịch vụ, sản phẩm. Inbound Marketing được coi là hình thức đặt khách hàng làm trọng tâm và giá trị cốt lõi là tạo dựng niềm tin cho khách hàng.


    Với 4 xu hướng Marketing online trên, hy vọng bạn sẽ những hoạch định chiến lược phù hợp để “đón đầu” xu hướng. Truyền thông là hình thức giúp thúc đẩy doanh thu vô cùng quan trọng bên cạnh đầu tư vào chất lượng, việc có một kế hoạch marketing phù hợp sẽ giúp bạn gia tăng khoảng cách và vươn xa trong con đường phát triển so với đối thủ cạnh tranh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Website: https://phamgiamedia.vn/

    Fanpage: Phạm Gia Media

    Số điện thoại: 0934.180.139

    Banner Content

    Theo dõi chúng tôi

    GOOGLE PLUS

    PINTEREST

    INSTAGRAM

    YOUTUBE

    Quảng cáo

    img advertisement

    FOLLOW US

    GOOGLE PLUS

    PINTEREST

    FLICKR

    INSTAGRAM