Khai trương là 1 cột mốc rất quan trọng, đánh dấu cột mốc đi vào hoạt động. Không những thế, đây là dịp để quảng bá, thu hút khách hàng.
Việc lên kế hoạch khai trương nhà hàng phải được chuẩn bị thật kỹ lưỡng, không được làm qua loa sơ sài. Khi tổ chức cần kế hoạch, kịch bản rõ ràng. Đây không phải là 1 điều dễ dàng cho những người mới lập cửa hàng.
Bạn sắp mở 1 nhà hàng nhưng chưa biết cách khai trương? Backstage sẽ sơ lược những lưu ý cơ bản cho các bạn qua bài viết dưới đây.
Những lưu ý cho kế hoạch khai trương nhà hàng
Đón tiếp khách mời
Không cần phải bàn đến cũng biết độ quan trọng của những người khách. Việc bạn đón tiếp ra sao sẽ gây ấn tượng đến khách mời. Do đó bạn phải chuẩn bị hết sức chu đáo. Khâu đón tiếp hoạt động trơn tru sẽ đem lại cảm giác thoải mái hơn cho khách.
Không chỉ thế bạn sẽ cần thêm sự góp mặt của các đại diện doanh nghiệp, các đối tác liên kết, 1 số người nổi tiếng để giúp quảng bá thương hiệu tốt hơn.
Hoạt động chính tiếp khách bao gồm:
– Đón khách tham dự từ cổng
– Thực hiện công tác đón khách VIP
– Khách chụp hình với đại diện nhà hàng ở backdrop
– Hướng dẫn khách vào khu vực ghế ngồi đã bố trí sẵn
Lựa chọn ngày khai trương nhà hàng
Lựa chọn được một ngày khai trương tốt, phù hợp; sẽ vừa đảm bảo yếu tố tâm linh, phong thủy. Vừa đảm bảo sự thuận lợi cho việc kinh doanh, thu hút khách hàng tới tham quan, mua sắm.
Doanh nghiệp có thể chọn những ngày “tốt” và trùng với các ngày thứ 7, chủ nhật; để có thể tạo điều kiện thu hút được nhiều người tới cửa hàng trong ngày nghỉ.
Khi lựa chọn ngày khai trương, đừng quên xem dự báo thời tiết. Bạn sẽ không muốn buổi ra mắt nhà hàng diễn ra trong 1 cơn mưa tầm tã hoặc dưới những cơn nắng gắt. Thời tiết sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc của người tham dự, đừng để mất khách của bạn chỉ vì thời tiết xấu.
Chuẩn bị đầy đủ thiết bị, nhân lực
Hãy chuẩn bị thật tốt các trang thiết bị hoạt động xuyên suốt buổi khai trương nhà hàng. Đừng quên nhân lực phải đầy đủ để sự phục vụ đạt tiêu chí tốt nhất có thể.
Những chuẩn bị cơ bản cho kế hoạch khai trương nhà hàng bao gồm:
– Trang trí: backside, standee, cổng chào , hoa, rèm them concept – ý tưởng tổ chức sự kiện khai trương
– Dụng cụ sân khấu: backdrop, pháo điện, máy xịt khói, các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn hình
– Bàn tiếp khách: quầy lễ tân, khu vực chụp ảnh lưu niệm, teabreak, quầy check in
– Chỗ ngồi: Setup chỗ ngồi cho ban đại biểu, khách mời, số lượng bàn, ghế, tạo hình, sắp xếp, presenter, folder, nước uống, cốc,…
– Dụng cụ hỗ trợ: bộ đàm, mũ, kính, máy tính bảng,…
Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media
- Hotline: 0938699786
- Email: phamquocnamt@gmail.com
- Địa chỉ: 1073/59 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Fanpage: Phạm Gia Media
Xem thêm: Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì ?
DỊCH VỤ CUNG CẤP DJ QUÁN BAR TẠI LONG AN
DỊCH VỤ CUNG CẤP DANCER QUÁN BAR TẠI LONG AN
THUÊ DANCER KHU VỰC BÌNH DƯƠNG
THUÊ DJ KHU VỰC BÌNH DƯƠNG
THUÊ DANCER CHUYÊN NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG
DỊCH VỤ THUÊ DJ CHUYÊN NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG