Phát huy hiệu quả của dịch vụ share livestream vào nhóm

Giữ chân khách hàng sau dịch Covid-19 với dịch vụ share livestream vào nhóm

Livestream đã trở thành “kênh bán hàng và kết nối trực tuyến” quan trọng trong cuộc khủng hoảng COVID -19, đặc biệt là hình thức share livestream vào nhóm. Giới kinh doanh online dự kiến đây sẽ trở thành kênh bán hàng ưu tiên, khi mọi hoạt động trở lại bình thường. Sự bùng nổ của đại dịch và sự giữ chân người tiêu dùng ở nhà đã làm phát sinh những “hành vi độc đáo trong thế giới của livestream” trên thị trường kinh doanh vừa qua. Livestream bán hàng facebook cũng được đánh giá là đang ở thời kỳ “thịnh” nhất từ trước tới nay và đang là xu thế toàn cầu. 

Xem thêm: Livestream facebook – “Gà đẻ trứng vàng” trong kinh doanh online

Giữ chân khách hàng với phần mềm Share livestream

Sử dụng một Phần mềm share livestream hiệu quả giúp người dùng không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức, mà còn đưa về doanh thu cao từ việc bán hàng qua các bài chia sẻ trực tiếp. 

Ninja Share livestream liên tục cập nhật thêm nhiều tính năng mới. Ứng dụng trong thực tế để tối ưu hóa tiện ích của sản phẩm là một trong những tiêu chí phần mềm Ninja luôn hướng tới. 

 

Lợi ích của share livestream vào nhóm

  • Phần mềm tự động chia sẻ các bài lives bán hàng lên hội nhóm, group tùy chỉnh theo mục đích người dùng. Điều này giúp các bạn target đúng đối tượng khách hàng, tiết kiệm thời gian và chi phí quảng cáo. 
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng.

Khách hàng tham gia trong nhóm có tỉ lệ khách có nhu cầu thực cao, vì vậy, người dùng cần chú ý tới nội dung bài đăng của mình để sau dịch khách hàng vẫn tin tưởng và tìm đến mua sản phẩm của mình. Việc sáng tạo trong nội dung bài đăng, livestream thu hút là điều cần thiết. Các bạn tham khảo thêm dịch vụ bán hàng livestream hiệu quả thời 4.0 chúng tôi đã chia sẻ ở bài viết trước.

 

Livestream tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng
Livestream tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng

Tương tác khách hàng cao

Sau dịch, mọi người vẫn giữ thói quen mua hàng online, tuy nhiên có phần giãn cách hơn. Các bạn vẫn phải duy trì việc đăng bài, share bài lên nhóm, group để khách hàng đã mua hàng của bạn “nhớ” và tiếp tục giữ “thói quen” mua hàng tiếp của bạn. 

Chốt đơn hàng nhanh

Thông qua việc mời bạn bè xem lives, thực hiện tăng mắt livestream trên phần mềm, các bạn sẽ thu hút được sự chú ý và quan tâm của khách hàng trên nhóm. Từ đó, tăng tỉ lệ chốt đơn hàng nhanh chóng. Việc giữ chân khách hàng tiềm năng không còn là khó khăn.

Tham gia nhóm hiệu quả để tăng tỉ lệ chốt đơn hàng
Tham gia nhóm hiệu quả để tăng tỉ lệ chốt đơn hàng

Với việc tham gia nhóm, share bài bán hàng livestream trên nhóm, group với phần mềm Ninja Shaer livestream sẽ giúp người kinh doanh online tiện lợi hơn, chủ động hơn và tăng hiệu quả bán hàng hơn so với trước đây. 

Đại dịch đã gần đi qua nhưng việc duy trì “giữ chân” khách hàng vẫn là điều cần quan tâm của người kinh doanh online. Hiểu rõ tính năng của phần mềm chia sẻ livestream và ứng dụng trong thực tế tốt sẽ giúp các bạn bán hàng chuyên nghiệp hơn.

Châm ngôn của chúng tôi: Uy tín – chính là DANH DỰ
Chất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT , Sáng tạo – là yếu tố CẠNH TRANH ,Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG


Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media


Hotline: 0938 699 786

Email: phamquocnamt@gmail.com.


Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/


Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *