Bài phát biểu lễ khai trương cửa hàng gồm những gì ?

Bài phát biểu lễ khai trương cửa hàng gồm những gì ?

Từ lâu, tổ chức lễ khai trương đã trở thành những sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng trong quan niệm của người phương Đông chúng ta. Trong đó, việc khai trương và làm ăn có thuận lợi hay không; thông thường sẽ phụ thuộc rất lớn vào quá trình tiến hành các nghi lễ truyền thống và phần phát biểu của nhân vật chính. Vậy nên trong bài viết hôm nay, Phạm Gia Media sẽ giới thiệu một số nội dung cơ bản của mẫu bài phát biểu lễ khai trương cửa hàng; quý vị có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Phần mở đầu của bài phát biểu lễ khai trương cửa hàng

Phần thời lượng dành cho bài phát biểu lễ khai trương cửa hàng thường sẽ diễn ra ngay sau khi MC tiến lên sân khấu tuyên bố lý do; và ý nghĩa của buổi lễ.

Trong phần phát biểu tiếp đó của mình, chủ cửa hàng; hoặc người đại diện sẽ mở đầu với một lời chào trang trọng đến khán giả; cũng như các vị khách quý của chương trình, bao gồm:

  • Đại diện ban lãnh đạo công ty.
  • Ban đại biểu chính quyền địa phương cùng các tổ chức, đoàn thể ban ngành…
  • Khách mời tham dự.

Chú ý sử dụng những từ ngữ trang trọng nhưng không quá rập khuôn và sáo rỗng đối với phần này.

Sứ mệnh và ý nghĩa sự ra đời của cửa hàng

Sau phần giới thiệu, tiếp đến sẽ là phần nội dung quan trọng nhất của bài phát biểu.

Khi đại diện cửa hàng tiến đến phần trình bày về sứ mệnh và ý nghĩa sự ra đời của cửa hàng. Trong đó, chú trọng để cập đến:

  • Lĩnh vực hoạt động.
  • Quá trình sáng tạo, thành lập thương hiệu.
  • Sự ra đời của các cửa hàng đã tham gia vào chuỗi hệ thống.

Qua đó, thể hiện niềm tự hào và quyết tâm, khát vọng được vươn ra thị trường thế giới trong tương lai.

Với phần nội dung này của bài phát biểu lễ khai trương cửa hàng; ban tổ chức có thể xem xét sử dụng kết hợp các thước phim tài liệu; hoặc clip ngắn để người xem nhập tâm và nắm bắt tốt hơn thông điệp của chương trình.

Kêu gọi sự ủng hộ và lời cảm ơn tới khách hàng

Đây cơ bản sẽ là nội dung phát biểu sau cùng khi khai trương cửa hàng. Theo đó, người đại diện cửa hàng sẽ kết thúc bài nói của mình bằng lời cảm ơn chân thành nhất tới khách hàng. Kêu gọi sự ủng hộ và chính thức tuyên bố khai trương cửa hàng.

Ngay sau đó sẽ là màn cắt băng khánh thành và khui sâm panh ăn mừng; để đánh dấu khoảnh khắc đáng nhớ.

Về cuối chương trình, khách mời có thể tự mình tham quan cửa hàng và dùng tiệc nhẹ nếu có.

Cùng lúc đó, MC và đại diện, nhân viên cửa hàng sẽ giới thiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ; và các chương trình ưu đãi cho khách mua hàng nhân dịp khai trương. Cũng như các hoạt động khuyến mãi của cửa hàng trong thời gian tới.

Nói chung, còn tùy vào mục tiêu và thời lượng chương trình; ban tổ chức có thể lổng ghép thêm một số nội dung khác; để truyền đạt ý tưởng của chương trình đến khách hàng một cách tốt hơn.

Trên đây là phần tổng hợp một số vấn đề cần lưu ý về nội dung bài phát biểu lễ khai trương cửa hàng. Mọi thắc mắc về tổ chức khai trương cửa hàng, showroom, nhà hàng, trung tâm thương mại… quý khách có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ của công ty Phạm Gia Media để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp, kinh nghiệm và sáng tạo không ngừng; Phạm Gia Media cam kết mang đến cho khách hàng những kịch bản sự kiện độc đáo, ấn tượng và phù hợp với mọi tiêu chí của khách hàng.

 

Châm ngôn của chúng tôi: Uy tín – chính là DANH DỰ
Chất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT , Sáng tạo – là yếu tố CẠNH TRANH ,Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG


Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media


Hotline: 0938 699 786

Email: phamquocnamt@gmail.com.


Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/


Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

»»» Tìm hiểu thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *