Bí quyết giữ chân khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty, doanh nghiệp

Bí quyết giữ chân khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty, doanh nghiệp

Một trong những cách để giữ chân khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty, doanh nghiệp đó chính là chất lượng sản phẩm/ dịch vụ. Tất nhiên điều đó là đúng song chưa phải tất cả. Đứng ở phương diện là một người tiêu dùng, chúng ta hiểu, khi mua một sản phẩm hay sử dụng một dịch vụ nào đó chúng ta đều muốn đó sẽ là sản phẩm/ dịch vụ tốt nhất. Vậy bí quyết giữ chân khách hàng nằm ở đâu?

Bí quyết giữ chân khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty, doanh nghiệp

Có một thực tế cho thấy đó chưa phải là yếu tố tối quan trọng để khiến khách hàng quyết định quay trở lại một lần nữa. Chúng ta có thể đưa ra một so sánh nho nhỏ như thế này. Có hai đơn vị có sản xuất A và B ra 2 dòng sản phẩm với cách dùng giống nhau nhưng sản phẩm của bên A có phần tốt hơn một chút so với bên B. Khi đến mua sản phẩm ở cửa hàng của bên A, người khách nhận được một thái độ bất hợp tác, không quan tâm đến khách hàng và nói giọng điệu không mấy thân thiện. Còn khi đến cửa hàng của bên B thì khách được chào đón niềm nở, được thoải mái xem sản phẩm cũng như được tư vấn, giải đáp thắc mắc và thái độ của người bán hàng cũng vô cùng niềm nở. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn tiếp tục mua hàng ở đâu?

Bí quyết giữ chân khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty, doanh nghiệp

Dĩ nhiên mỗi người sẽ có cách nghĩ riêng, một sự lựa chọn riêng. Có thể có người vì muốn có sản phẩm tốt nhất nên chịu khó đến mua rồi về. Nhưng chắc chắc họ sẽ không hề muốn giữ mối quan hệ với đơn vị đó. Còn bên B, tuy sản phẩm họ chưa phải tốt nhất nhưng lại khiến khách hàng hài lòng về thái độ. Đó chính là bí quyết giữ chân khách hàng của bên B. Tâm lý khách hàng rất dễ nắm bắt, cái họ cần không chỉ có sản phẩm mà còn là sự tôn trọng và ta cần cho họ thấy được giá trị của chính họ. Khách hàng sẽ luôn nghỉ họ là người đi mua sản phẩm và trả tiền cho sản phẩm nên họ cũng cần được tôn trọng và bởi: “Sản phẩm chắc gì đã hơn ai mà làm thái độ thì đúng không thể chấp nhận được”.

Một ví dụ như thế để thấy thái độ, động thái của doanh nghiệp, đơn vị sản xuất ảnh hưởng rất lớn đế lòng tin yêu và mối quan hệ thân thiết đối với khách hàng. Và chúng tôi lại một lần nữa nói đến bí quyết giữ chân khách hàng dành cho doanh nghiệp. Có câu lời chào cao hơn mâm cỗ nên trước khi bán hàng cho khách hãy khiến họ cảm thấy có thể tin tưởng và thoải mái được.

Bí quyết giữ chân khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty, doanh nghiệp

Hơn lúc nào hết, cuối năm chính là thời điểm tốt nhất để thắt chặt mối quan hệ với những khách hàng quen thuộc, tạo ấn tượng tốt với những khách hàng mới cũng như thu hút những khách hàng, đối tác tiềm năng.

Liên hệ ngay 0938 543 592 để được tư vấn về cách lấy lòng, tri ân khách hàng, tạo sự liên kết chặt chẽ với khách hàng, đối tác bằng một chương trình, sự kiện chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi nghĩ đó chính là một trong những bí quyết giữ chân khách hàng mà các doanh nghiệp cần lưu ý.

Sự kiện chính là một phần của PR, hoạt động nhằm quảng bá cho thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp; hoặc xây dựng, duy trì mối quan hệ với cổ đông, nhân viên, đối tượng mục tiêu.

Bí quyết giữ chân khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty, doanh nghiệpBí quyết giữ chân khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty, doanh nghiệp

Công ty Sự kiện Truyền thông Phạm Gia Media với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm vui lòng khách hàng của bạn và làm vui lòng bạn.

Hotline: Mr. Nam – 0938 699 786

Website: http://phamgiamedia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/

Địa chỉ: Lầu 2, số 17 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *