Bí quyết quảng cáo sự kiện trên facebook hiệu quả

Phạm Gia Media

Facebook chính là công cụ hiệu quả và tiết kiệm giúp bạn quảng cáo cho sự kiện. Chỉ với một bài đăng trên fanpage có thể tiếp cận được rất nhiều người, ở nhiều địa điểm khác nhau. Đồng thời, đăng bài trên facebook cũng không mất thời gian như việc đi phát tờ rơi hay dán thông báo.

Phạm Gia Media
Quảng cáo sự kiện bằng facebook mang lại hiệu quả cao

Bí quyết quảng cáo sự kiện trên facebook thu hút

1. Tên sự kiện dễ nhớ, độc đáo

Nhìn chung thường thì tiêu đề, tên của một quảng cáo sự kiện là yếu tố thu hút khách hàng đầu tiên. Vì vậy, bạn phải đầu tư nhiều cho phần nội dung ý tưởng để có được một cái tên thật dễ nhớ, dễ nghe. Một lưu ý rằng tên tiêu đề phải ngắn gọn súc tích không nên giải thích dài dòng, chỉ cần tập trung vào vấn đề chính và phù hợp với nội dung văn bản mà bạn sắp truyền tải. Bạn muốn tạo sự kiện cho thời trang thì bạn có thể đặt tên như sau:

Ví dụ: Thời trang mùa hè 2021

2. Xây dựng nội dung

Nội dung ở đây được gọi là Content. Một content hay sẽ giúp bạn giữ được khách hàng vừa đọc bài viết vừa ngẫm nghĩ. Khi đó, họ sẽ dễ dành sự quan tâm cho thương hiệu của bạn. Nội dung mới lạ cuốn hút, độc đáo, rõ ràng và thể hiện nội dung bài viết để truyền tải thông điệp đến khách hàng một cách dễ dàng nhất. Bạn nên kèm theo lời kêu gọi tham gia sự kiện.

Phạm Gia Media
Bên cạnh đó còn tiết kiệm thời gian và chi phí

3. Đừng ngần ngại mà hãy mời tất cả bạn bè cùng tham gia

Muốn kinh doanh, muốn xây dựng thương hiệu thì đừng bao giờ ngừng ngại mời bạn bè cùng nhau tham gia, tạo độ nóng cho thương hiệu của mình. Chờ vào thời điểm thích hợp, mà gửi link thông báo với họ rằng bạn sắp tổ chức một sự kiện và muốn họ tương tác tham gia. Nên tìm cách truyền tải thông điệp một cách khéo léo không làm cho người khác khó chịu và vun đắp được các mối quan hệ xã hội tốt và rộng hơn. Đồng thời mời tất cả bạn bè, khách hàng like, follow Fanpage từ trước đến nay để tham gia sự kiện.

4. Post bài thường xuyên

Tại sao phải post bài thường xuyên. Hằng ngày mọi người đọc rất nhiều bài viết đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vì vậy, để họ nhớ đến quảng cáo sự kiện trên Facebook của bạn thì nhất định phải post bài thường xuyên. Những bài viết có cung cấp thông tin như thời gian, thông báo, bật mí hoạt động,…liên quan đến Event sắp diễn ra.

5. Đăng ảnh trước và sau sự kiện

Một trường hợp khá phổ biến là mọi người thường kéo bài viết xem hình ảnh. Nếu hình ảnh bắt mắt sẽ tạo hứng thú cho người để họ đọc hết bài viết. Vì vậy, cần cập nhập hình ảnh trước và sau event mọi người có thể so sánh, theo dõi và tăng độ nhận diện thương hiệu cao nhé!

6. Đầu tư một video xịn sò

Event của bạn sẽ hấp dẫn gấp nhiều lần nếu bạn đầu tư kỹ thuật để quay một đoạn video xịn sò trong sự kiện để post lên Facebook. Chú ý cắt ghép hình ảnh video vào những lúc sôi động thể hiện được những vấn đề chính trong event. Với cách này, dễ dàng tạo được độ uy tín và xây dựng thương hiệu dễ dàng hơn.

7. Tối ưu ngân sách quảng cáo sự kiện

Bạn đang muốn có bao nhiêu khách hàng tham gia sự kiện để ước lượng phân bổ ngân sách phù hợp cho chiến dịch đó. Đồng thời để quảng bá cho hình ảnh thương hiệu tốt hơn.

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media

Xem thêm: Tận dụng mạng xã hội để làm truyền thông tiết kiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *