Bí quyết tổ chức lễ kỉ niệm sáng tạo, hấp dẫn, thu hút khách hàng

Bí quyết tổ chức lễ kỉ niệm sáng tạo, hấp dẫn, thu hút khách hàng

Bất cứ cá nhân, tổ chức nào đều có những dấu mốc quan trọng đáng nhớ cần đánh dấu. Lễ kỷ niệm có thể là ngày sinh nhật cá nhân, ngày sinh nhật công ty, kỷ niệm ngày cưới, ngày thành lập công ty… Với mục đích đó, lễ kỷ niệm ra đời như một sự kiện chào mừng và để xem lại chặng đường đã qua của mỗi người.

Lễ kỷ niệm thường mang đậm phong cách của người chủ buổi lễ và không có buổi lễ nào là giống nhau về nội dung hay hình thức. Nhiều khách hàng mong muốn có một buổi lễ thực sự độc đáo và đặc sắc, nhưng vẫn còn loay hoay với khâu ý tưởng và thiết kế. Hãy cùng Phạm Gia Media tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Kịch bản lễ kỷ niệm đúng quy trình mà vẫn có điểm nhấn đặc sắc

Bí quyết tổ chức lễ kỉ niệm sáng tạo, hấp dẫn, thu hút khách hàng
Buổi lễ cần có những tiết mục văn nghệ để tránh sự nhàm chán.


Kịch bản được lựa chọn sẽ phụ thuộc vào chủ đề tổ chức sự kiện, khách mời tham gia. Thời gian tổ chức và một số tiêu chí khác. Thông thường, một buổi lễ kỷ niệm sẽ có phần:

  • Ổn định khách mời
  • Giới thiệu đại biểu
  • Lời phát biểu trong buổi lễ
  • Tiệc chiêu đãi và có thể có chương trình ca nhạc, giao lưu, giải trí…

Để tạo điểm nhấn cho buổi lễ, doanh nghiệp có thể phối hợp với công ty tổ chức sự kiện; để tập trung xây dựng quy trình tổ chức thật chi tiết với sự phân công nguồn lực nhịp nhàng. Tạo cho khách mời sự hài lòng bởi sự chuyên nghiệp, chu đáo mà buổi lễ đem lại. Nếu khách hàng là người sôi nổi, thích không khí vui vẻ, náo nhiệt; thì kịch bản buổi lễ có thể thêm thắt nhiều trò chơi như: Đố vui có thưởng hoặc chương trình vui chơi, giải trí có sự tương tác với khách mời. Và bỏ bớt những khâu phát biểu rườm rà, không mục đích trong buổi lễ kỷ niệm của mình.


Là đối tác hàng đầu của nhiều nhà hàng hội nghị, trung tâm sự kiện; Phạm Gia Media luôn được những ưu đãi hấp dẫn trong việc đặt địa điểm, bàn tiệc. Liên hệ ngay đến Phạm Gia Media để được hỗ trợ và tư vấn tận tình cho buổi tiệc tất niên của doanh nghiệp.
 Hotline 0938.699.786 – Mr. Nam

Tìm kiếm một người dẫn chương trình phù hợp với lễ kỷ niệm 

Bí quyết tổ chức lễ kỉ niệm sáng tạo, hấp dẫn, thu hút khách hàng
Doanh nghiệp cần lựa chọn được MC phù hợp để gây được ấn tượng cho buổi lễ. 


MC (người dẫn chương trình) chính là nhân tố then chốt cho một buổi lễ thành công. Người này bắt buộc phải có khiếu ăn nói và sự hài hước nhất định. Nếu không, dù kịch bản có hay đến mấy mà MC không biết dẫn dắt thì cũng thất bại. Với những lễ kỷ niệm cho cá nhân, MC có thể là người nhà, bạn bè… tạo cảm giác gần gũi mà vẫn hấp dẫn. Mặt khác, trong những lễ lớn như là lễ kỷ niệm thành lập công ty; thì MC nên là người có kinh nghiệm và có thể giải quyết bất kỳ sự cố khách quan nào có thể xảy ra.

Nếu doanh nghiệp thuê một công ty tổ chức sự kiện để tổ chức cho buổi lễ; thì công ty đó sẽ chọn được cho quý khách một MC phù hợp. Không những thế các công ty này còn có thể đảm nhận việc thuê ban nhạc, ca sĩ với mức cát xê phù hợp; giúp tối ưu ngân sách của quý doanh nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện dành cho doanh nghiệp, Phạm Gia Media chúng tôi sẽ mang đến cho sự kiện của quý khách những nhân tố thật bất ngờ. Giúp sự kiện của doanh nghiệp thêm thành công rực rỡ; đọng lại những dư âm mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

 

Xem nhanh: Mẫu lời dẫn MC lễ kỷ niệm thành lập công ty thu hút, hấp dẫn

 

Thiết kế và trang trí sân khấu tổ chức phù hợp, bám sát chủ đề

Bí quyết tổ chức lễ kỉ niệm sáng tạo, hấp dẫn, thu hút khách hàng
Doanh nghiệp có thể thuê công ty sự kiện để bố trí sân khấu, không gian buổi lễ thật hoàn hảo.


Xu thế hiện nay, các buổi lễ kỷ niệm thường đi theo hướng đơn giản hóa những vẫn tinh tế, lịch sự, bắt mắt. Với lễ thôi nôi cho con trẻ, cha mẹ thường chọn gam màu hồng, xanh… và những vật trang trí dễ thương như bóng bay, băng cờ… Lễ kỷ niệm của người lớn tuổi hay của một doanh nghiệp thì có gam màu trung tính; đồ trang trí nhã nhặn, dễ gây thiện cảm với khách mời. Đối với những sự kiện lớn, việc thiết kế lắp đặt sân khấu việc bố trí thiết bị âm thanh ánh sáng là rất cần thiết. Anh chị cần cân nhắc thuê các công ty âm thanh ánh sáng, thiết bị hiện đại chuyên nghiệp; giúp công tác tổ chức sự kiện diễn ra suôn sẻ, thành công hơn.

Để giúp cho anh chị có thể dễ dàng chọn lựa, Phạm Gia Media xin báo giá cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng cực kì ưu đãi, tốt nhất thị trường.

Với mong muốn cùng khách hàng tạo nên những buổi lễ kỷ niệm thành công nhất. Phạm Gia Media – Công ty tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tình. Phạm Gia Media hân hạnh mang đến Dịch vụ Tổ chức Lễ Kỷ Niệm độc đáo, ý nghĩa nhất cho quý khách. Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá tốt nhất thị trường!

Việc tìm hiểu những nội dung trên sẽ giúp các công ty; doanh nghiệp hiểu đúng đắn mục đích; nội dung của buổi lễ để truyền tải được thông điệp sâu sắc nhất đến khách mời.

Phạm Gia Media với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổ chức Lễ Kỷ Niệm cũng như các sự kiện khác. Chúng tôi rất vinh dự và hân hạnh hợp tác với quý công ty để tổ chức một buổi lễ kỷ niệm thành công nhất. Hãy liên hệ ngay để nhận được báo giá và ưu đãi tốt nhất.

Châm ngôn của chúng tôi: Uy tín – chính là DANH DỰ
Chất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT , Sáng tạo – là yếu tố CẠNH TRANH ,Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG


Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media


Hotline: 0938 699 786

Email: phamquocnamt@gmail.com.


Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.


Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *