Thứ Ba, 18 Tháng Năm, 2021
Banner Top
Banner Content

Sự kiện khai trương được coi là một trong những sự kiện quan trọng nhất của một doanh nghiệp, công ty. Bởi, nó đánh dấu sự ra mắt của công ty trên thị trường. Phạm Gia Media sẽ cùng bạn đi tìm những yếu tố tạo nên công ty tổ chức sự kiện khai trương chuyên nghiệp.

NHỮNG YẾU TỐ LÀM NÊN MỘT BUỔI LỄ KHAI TRƯƠNG CÔNG TY THÀNH CÔNG VÀ CHUYÊN NGHIỆP?

1. ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ LÀ YẾU TỐ HÀNG ĐẦU CỦA MỘT CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG CHUYÊN NGHIỆP

Con người luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định thành công của mọi vấn đề. Sự kiện cũng vậy. Đội ngũ nhân sự sẽ nói lên bộ mặt của đơn vị tổ chức sự kiện. Đừng để vẻ ngoài hầm hố bóng bẩy đánh lựa bạn. Năng lực của một công ty thể hiện qua cách thức đội ngũ phối hợp nhịp nhàng và vận hành trơn tru tới đâu.

Dĩ nhiên, không thể quá xuề xòa ở hình thức bên ngoài. Cũng không thể chỉ lèo tèo 1, 2 nhân sự cho một sự kiện quy mô. Một đội ngũ nhân sự không cần quá nhiều nhưng được tổ chức bài bản và nhanh nhẹn sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt.

2. LỰA CHỌN THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN 

Nghe thì đơn giản là vậy, nhưng việc thiết lập thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện cũng là một trong những yếu tố quyết định nên sự chuyên nghiệp của công ty tổ chức sự kiện khai trương.

Đừng bao giờ nghĩ sự kiện khai trương sẽ chỉ được tổ chức tại chỗ, trong khuôn viên văn phòng, tòa nhà của doanh nghiệp, công ty. Không đâu. Xu hướng tổ chức sự kiện khai trương hiện tại đã chuyển dịch dần về các trung tâm sự kiện với quy mô tổ chức lớn hơn, đầu tư hơn và dĩ nhiên cũng thu hút sự tham gia của nhiều khách hàng hơn.

3. QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC SỰ KIỆN 

Rủi ro là điều không ai mong muốn xảy ra và trong tất cả mọi sự kiện, kiểm soát rủi ro luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Một công ty tổ chức sự kiện khai trương phù hợp là một công ty lường trước hết những vấn đề có thể phát sinh và kiểm soát tốt nhất có thể.

Một sự kiện thành công chỉ khi nó diễn ra trọn vẹn không có một sự cố nào. Điều đó là nhờ kỹ năng quản lý rủi ro và lên kế hoạch tổng thể kỹ lưỡng từ phía công ty tổ chức sự kiện.

4. TRUYỀN THÔNG TRƯỚC VÀ SAU SỰ KIỆN 

Truyền thông là thành tố không thể thiếu trong bất kỳ một sự kiện nào. Một công ty tổ chức sự kiện có nhiều kinh nghiệm sẽ luôn biết cách truyền thông cho sự kiện thêm phần nổi bật và lan tỏa, giúp tên tuổi của doanh nghiệp, đơn vị bay cao bay xa và đến gần hơn với khách hàng.

Truyền thông ngay cả khi sự kiện đã kết thúc chính là một trong những biểu hiện cho thấy sự chỉn chu và trách nhiệm của công ty tổ chức. Một sự kiện khai trương sẽ thực sự được chắp cánh bởi công tác truyền thông.

5. ĐÁNH GIÁ, RÚT KINH NGHIỆM SAU SỰ KIỆN 

Trên thực tế, không nhiều công ty tổ chức sự kiện khai trương làm được điều này. Sau sự kiện, ngồi lại đánh giá và rút kinh nghiệm những điều chưa tốt sẽ giúp hai bên đơn vị hợp tác có thể tìm ra tiếng nói chung cho những sự kiện tiếp theo và làm tốt hơn nữa.

Banner Content
Tags: , , ,

Related Article

Theo dõi chúng tôi

GOOGLE PLUS

PINTEREST

INSTAGRAM

YOUTUBE

Quảng cáo

img advertisement

FOLLOW US

GOOGLE PLUS

PINTEREST

FLICKR

INSTAGRAM