Cách tổ chức Event thành công

Cách tổ chức Event thành công - Phạm Gia Media

Việc tổ chức event giúp các công ty đưa những sản phẩm của họ hoặc đưa những thông điệp mà công ty muốn truyền đến người dùng. Cũng có thể là một cách để nhắc lại những sản phẩm cũ của công ty để người dùng nhớ đến thông qua các buổi roadshow, activation,…. Ngoài ra event ở đây còn bao gồm những bữa tiệc gặp mặt, tiệc trà, hoặc những bữa tiệc ăn uống. Tạo điều kiện để gắn kết tình đồng nghiệp giữa đồng nghiệp và ban giám đốc. Vậy có những cách nào để sự kiện của bạn diễn ra tốt đẹp ?

Các cách tổ chức một event thành công

Tổ chức event với mục tiêu cụ thể

Đặt mục tiêu rõ ràng cho event giúp quý công ty đi đúng hướng trong quá trình tổ chức event. Từ việc setup thiết bị, mẫu kịch bản họp báo, cũng như phân bổ nguồn nhân lực; cho đến mẫu timeline sự kiệnkịch bản gameshow mẫu. Tất cả đều sẽ được dễ dàng và thống nhất hơn; tạo động lực để toàn bộ bộ phận tổ chức hoàn thành công việc được giao tốt hơn. Giúp quý công ty đạt được kết quả mong muốn khi kết thúc event đó.

Hãy bắt đầu cuộc đua với một cái đích định sẵn

Xác định đối tượng khách hàng muốn hướng đến

Trong bất kỳ sự kiện nào, số lượng khách hàng và khách hàng tiềm năng mà một event thu hút được là cơ sở để đánh giá sự thành công của nó. Vì thế, việc khoanh vùng đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ giúp bạn xây dựng được concept thích hợp, xuyên suốt sự kiện.

Cụ thể, nếu bạn tổ chức hội chợ tại vùng nông thôn, khách hàng tiềm năng của bạn chủ yếu thuộc tầng lớp lao động, nông dân. Tuy nhiên, bạn lại chọn xây dựng chủ đề sang trọng, xa xỉ vì không xác định trước khách hàng mục tiêu. Bạn nghĩ chương trình này thực sự có thành công?

Xác định được đối tượng tiềm năng là đã nắm được tới 40% sự thành công

Yếu tố chọn nhân lực tổ chức event hợp lý

Việc chọn nguồn nhân lực khá quan trọng trong quá trình tổ chức event. Nếu chọn sai sẽ khiến việc tổ chức bị trì trệ, hoặc có thể dẫn đến không thành công. Vậy để việc tổ chức diễn ra suôn sẻ, nhân lực cần đầy đủ các yếu tố sau:

  • Có kiến thức: Phải có kiến thức về sản phẩm, về lĩnh vực quý công ty muốn tổ chức event. Cũng như hiểu biết về đối tượng khách hàng mà quý công ty muốn hướng đến.
  • Kỹ năng: Có kỹ năng lập kế hoạch tổ chức. Đồng thời có khả năng giám sát quá trình tổ chức sự kiện.
  • Có khả năng sáng tạo, xử lý tình huống
  • Thái độ: Có một thái độ nghiêm túc, nhiệt tình không ngại khó khăn. Chịu áp lực công việc cũng như luôn luôn học hỏi và xây dựng mối quan hệ với mọi người.

Công tác quảng bá cho event tổ chức

Sự ảnh hưởng và độ bao phủ của một sự kiện càng rộng thì càng có lợi cho doanh nghiệp. Để buổi sự kiện được diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp, bạn cần phải thu hút một lượng khách hàng tiềm năng nhất định trước khi event diễn ra.

Hãy tưởng tượng rằng bạn đã bỏ ra hàng triệu đô kinh phí, chuẩn bị một chương trình kĩ càng nhưng lại không hề có một ai biết đến, điều này thực sự kinh khủng.

Do vậy, việc quảng bá hình ảnh sự kiện hết sức quan trọng. Tuỳ vào kế hoạch và nguồn kinh phí có sẵn, bạn sẽ xác định được việc sử dụng phương tiện truyền thông để quảng bá khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Tận dụng được lợi thế truyền thông sẽ giúp sự kiện “Bùng nổ” 

Châm ngôn của chúng tôi: Uy tín – chính là DANH DỰ
Chất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT , Sáng tạo – là yếu tố CẠNH TRANH ,Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG


Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media


Hotline: 0938 699 786

Email: phamquocnamt@gmail.com.


Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.


Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *