Thứ Ba, 23 Tháng Tư, 2019
Banner Top
Banner Content

Thương gia nổi tiếng người Hoa Kỳ James Cash Penney – ông trùm của đế chế bán lẻ JCPenney của đã phát ngôn như thế này về phục vụ khách hàng: “Cư xử lịch sự và khách hàng sẽ trở thành những nhà tiếp thị cho bạn.”

Việc bạn cung cấp sản phẩm/ dịch vụ đến cho khách hàng mới chỉ là một phần nhỏ, là bước khởi đầu mà thôi. Còn cách mà bạn đối xử, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng mới là chính yếu tố tiên quyết việc khách hàng có quay lại với bạn lần nữa cùng những người bạn của họ trong tương lai hay không.

Trong dịch vụ khách hàng, các chương trình, hội nghị tri ân khách hàng giữ vai trò cũng vô cùng quan trọng. Và Phạm Gia Media chỉ muốn nói với bạn rằng, thời điểm này đã là cuối năm rồi đấy, ngoài việc mở những chương trình sale, khuyến mãi để lôi kéo khách hàng thì tổ chức chương trình tri ân khách hàng sẽ có tác động mạnh hơn, tốt hơn trong việc kinh doanh lâu dài của bạn.

Vai trò của việc tổ chức chương trình hội nghị tri ân khách hàng bao gồm:

  • Thu hẹp khoảng cách, tăng mối liên kết với khách hàng quen thuộc;
  • Tạo dựng, thiết lập thêm mối quan hệ với hững khách hàng, đối tác mới, tiềm năng.
  • Thu nhập ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ đề tìm được hướng đi, hướng phát triển phù hợp hơn.

Và nếu như khách hàng chưa có kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện liên quan như tổ chức chương trình hội nghị tri ân khách hàng thì đừng lo lắng gì đã có chúng tôi – Công ty Sự kiện Truyền thông Phạm Gia Media ở đây. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện cho doanh nghiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ từ khâu chuẩn bị đến khâu tổ chức chương trình hội nghị tri ân khách hàng của doanh nghiệp bạn.

Liên hệ ngay Công ty Sự kiện Truyền thông Phạm Gia Media

Hotline: 0938 699 786

Fanpage: Phạm Gia Media

Website: http://phamgiamedia.vn

Địa chỉ: Tầng 2, số 17, đường Hồ Văn Huê, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

Banner Content
Tags: , , , , , , ,

Related Article

0 Comments

Leave a Comment