Khai trương Showroom như thế nào để tạo ấn tượng

Khai trương Showroom như thế nào để tạo ấn tượng

Sự kiện khai trương thường có kết cấu giống nhau. Tuy nhiên, với từng loại hình kinh doanh có thể biến tấu để lễ khai trương trở nên hấp dẫn hơn.

Đặc biệt với sự kiện khai trương showroom cần phải chuẩn bị kĩ càng và đòi hỏi sự sáng tạo để thu hút khách hàng. Đối với các Showroom có quy mô càng lớn và mối quan hệ càng nhiều thì sự thu hút cũng cao hơn. Số lượng người quan tâm và tham dự sự kiện cũng nhiều hơn so với các showroom có quy mô nhỏ.

Cũng trong dịp khai trương này, các chương trình khuyến mãi và giảm giá cũng như tặng quà tri ân cho khách hàng sẽ được triển khai. Đây sẽ là một cơ hội mua sắm dành cho khách hàng của showroom. Trong dịp này, các showroom sẽ rất mạnh tay để đưa ra các chương trình giảm giá cao đối với các sản phẩm dịch vụ của mình để thu hút sự quan tâm từ thị trường khách hàng tiềm năng.

Showroom là gì?

Showroom hay còn được biết đến là phòng trưng bày sản phẩm. Tại đây, doanh nghiệp sẽ trưng bày và tiếp thị sản phẩm tới khách hàng, đồng thời phục vụ bán hàng tại chỗ một cách chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Để khẳng định vị thế và chất lượng của thương hiệu, việc sở hữu showroom là vô cùng quan trọng có ý nghĩa như một công cụ vừa quảng bá vừa bán hàng tối ưu, tiếp cận khách hàng bằng cách tiếp thị trực tiếp, đồng thời tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

Cũng bởi ý nghĩa quan trọng đó, việc đầu tư tổ chức sự kiện khai trương showroom càng được coi trọng nhằm tạo được ấn tượng với khách hàng tiềm năng xung quanh.

Khai trương Showroom như thế nào để tạo ấn tượng
Showroom

Tổ chức khai trương showroom như thế nào để tạo ấn tượng

Đầu tiên chính là yếu tố truyền thông trước sự kiện. Hoạt động truyền thông nhằm mục đích thu hút đông đảo người tham gia. Một sự kiện khai trương mà không có nhiều người tham gia sẽ bị đánh giá là kém thành công và hiệu quả. Doanh nghiệp có thể truyền thông bằng nhiều cách như: Roadshow, chạy quảng cáo…. Hoạt động truyền thông kết hợp với chiến thuật marketing sẽ tạo được hiệu ứng tuyệt vời, kích thích sự tò mò của khách hàng như: Giảm giá, thêm ưu đãi đi kèm. Bạn có thể mời các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng về trình diễn trong sự kiện khai trương vô cùng hiệu quả.Khai trương Showroom như thế nào để tạo ấn tượng

Việc lựa chọn ngày lành tháng tốt để tổ chức sự kiện quan trọng đã không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Đặc biệt trong hoạt động kinh doanh thì yếu tố tâm linh càng không nên chủ quan.Khai trương Showroom như thế nào để tạo ấn tượng

Hãy lên danh sách khách mời và đối tác đến dự sự kiện khai trương, tạo khởi đầu suôn sẻ và uy tín cho showroom cũng như hiệu ứng chuyên nghiệp cho sự kiện.Khai trương Showroom như thế nào để tạo ấn tượng

Trang trí cho sự kiện khai trương là công việc phức tạp và cầu kì nhất. Để tạo được ấn tượng với khách hàng trong ngày mở hàng, showroom cần được trang trí tỉ mỉ, khéo léo nhưng vẫn tôn lên sự sang trọng hiện đại cần có. Chúng ta cần trang trí bên trong và bên ngoài showroom., trên các quầy kệ để đón tiếp khách hàng chu đáo nhất.Khai trương Showroom như thế nào để tạo ấn tượng

Không thể thiếu bàn tiệc nhỏ được trang trí cầu kì với hoa, nến, quả, bánh kẹo để mời những vị khách đầu tiên đến với showroom.

Việc chuẩn bị tổ chức sự kiện khai trương showroom không thể thực hiện trong một, hai ngày mà cần có kế hoạch cụ thể cho từng hạng mục và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sáng tạo nhất. Để đơn giản hóa điều này, bạn có thể tìm kiếm các đơn vị tổ chức sự kiện uy tín có kinh nghiệm để được tư vấn và thực hiện tối ưu nhất.

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media

Xem thêm: Tổ chức sự kiện khai trương cao cấp cần chuẩn bị gì?

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *