Thứ Ba, 23 Tháng Tư, 2019
Banner Top
Banner Content

 

Khi bắt đâu cho một hoạt động kinh doanh, hầu hết mọi người mong muốn để lại một ấn
tượng thập tốt đẹp và chỉnh chu trong mắt mọi người. Vì thế, các doanh nghiệp đều muốn
tổ chức một buổi lễ khai trương thật chuyên nghiệp và để lại ấn tượng khó quên trong tâm
trí khách hàng. Sau đây là một vài cách có thể mang lại sự thu hút cho buổi lễ khai trương
sắp tới của bạn:
1. Hiệu ứng người nổi tiếng.
Trong những sự kiện, thước đo giá trị và sự tâm cỡ là việc xuất hiện của các nhân vật nổi
tiếng. Càng nhiều “sao bự” quy tụ thì sự kiện càng được đánh giá thành công. Các “gương
mặt thương hiệu" không chỉ thể hiện được sự quy mô của sự kiện mà còn giúp bạn thu hút
được đông đảo sự chú ý của mọi người. Sự góp mặt của các idol kéo theo một lượng fan
hâm mộ quan tâm đến thương hiệu của bạn. Ý tưởng này khá phù hợp cho các spa, nhà
hàng, và các shop thời trang.


Nhưng liệu hầu hết tất cả những người nổi tiếng đều là lựa chọn tốt cho buổi lễ khai trương
của bạn? Trước khi chọn gương mặt nào phù hợp cho buổi lễ khai trương, bạn nên cân nhắc
đến các vấn đề sau.Phong cách và hình ảnh của người nổi tiếng đó có phù hợp với hình ảnh
và tính chất thương hiệu của bạn? họ có thể truyền tải hết thông điệp mà bạn muốn thể hiện
qua lễ khai trương hay không, hay sau khi sự kiện kết thúc thứ động lại trong khách hàng
chỉ là vẻ đẹp idol của họ? hãy xem xét sự uy tính của họ và tìm hiểu thật kỹ trước khi hợp
tác. Có một số nhân vật nhận lời tham gia sự kiện của bạn nhưng lại không chấp nhập bạn
sử dụng hình ảnh và tên tuổi của họ để quảng bá vì họ đã ký hợp đồng với các nhãn khác
rồi. Hoặc các trường hợp các nhân vật đó không quan tâm đến hiệu quả chương trình của
bạn nên việc họ đổi ý về sớm, đến trễ. Vì thế, bạn nên nhớ những ràng buộc nhất định và
đừng quá kì vọng vào các sao.

2. Tiệc trà tea-break.
Nếu như phải ngồi nghe bạn nói về đề tài kinh doanh của bạn khá lâu, liệu các vị khách có
cảm thấy thoải mái và nhớ được những gì bạn đang nói? Thay vì làm cho các vị khách rơi
vào tình trạng “ngao ngán”, buồn ngủ suốt sự kiện thì hãy để bữa tiệc tea-break thư giãn
giúp đỡ bạn. Tea-break chủ yếu là các món ăn nhanh-gọn-nhẹ như bánh ngọt, hoa quả, trà
cà phê,vv. Nhưng nó có công dụng giúp cho khách mời của bạn nán lại sự kiện lâu hơn, họ
cảm thấy thích thú, vui vẻ hơn, và nhanh chống nạp lại năng lượng. Điều đó thể hiện sự
chuyên nghiệp cho cá nhân hay đơn vị tổ chức sự kiện.

Để chuẩn bị cho bữa tea-break bạn phải chắc rằng thực đơn, việc trang trí, các món ăn,
muỗng,đũa, đĩa, ly phải được sắp xếp đẹp mắt và sạch sẽ và đặt biệt là sự phụ vụ chu đáo
của nhân viên. Đây cũng chính là thơi gian lợi ích cho bạn để có thể trao đổi nhiều hơn với
các đối tác, khách hàng tiềm năng về những vấn đề, nội dung mà bạn muốn hướng đến.

3. Khuyến mãi.
Chương trình khuyến mãi cũng rất được nhiều nhãn hàng ưa chuộng sử dụng. Các hình
thức như mua 1 tặng 1, tặng voucher giảm giá, tặng sản phẩm dùng thử,vv cũng là một cách
để khách hàng nhớ đến bạn lâu hơn. Khi về nhà, với sản phẩm được tặng trong tay thì cơ
hội ở lại lâu hơn trong trí nhớ khách hàng được tăng lên cao hơn. Bên cạnh đó cũng là cơ
hội để họ có thể quay lại với bạn lần thứ hai thông qua các voucher, họ có thể dẫn thêm bạn
bè, người thân. Và khi đó đối tượng khách hàng của bạn cũng trở nên đa dạng hơn.

4. Trò chơi và quà tặng.
Trò chơi sẽ làm cho chương trình trở nên sinh động hơn. Vừa được chơi vừa được quà nên
mọi người sẽ muốn tham gia. Hãy thiết kế trò chơi vui nhộn, đơn giản và phù hợp với mọi
người. Và thông qua các trò chơi đó để tạo cơ hội khắc sâu hơn hình ảnh doanh nghiệp của
bạn. Hãy khai thác những thông tin mà bạn muốn khách hàng nhớ đến và lòng ghép vào các
câu đố. Khi trả lời, những vị khách đã biết đến bạn có thể nhớ lại hình ảnh của bạn và giành
phần quà, và cũng là dịp để những vị khach không biết đến bạn sẽ hiểu thêm về bạn.

Banner Content

0 Comments

Leave a Comment