Tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp, chi tiết được thực hiện rất nhiều ở các công ty lớn, mỗi khi mùa noel về. Với mỗi quy mô hoạt động khác nhau, sẽ cần có mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh cho công ty khác nhau, điều này gây nên nhiều khó khăn cho ban tổ chức.
Phải làm thế nào để có một công thức chung cho mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh cho công ty chuyên nghiệp, dù sự kiện quy mô nhỏ hay lớn đây? Hãy cùng Phạm Gia Media tìm ra cách thực hiện mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chi tiết cho công ty nhé!
Thông tin cho mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh văn phòng công ty
Để lên được mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp cho văn phòng, công ty, đầu tiên các bạn cần xác định các thông tin, hạng mục sẽ diễn ra trong buổi giáng sinh. Đồng thời, xác định mức độ quan trọng của từng hạng mục để sắp xếp, phân bổ thời gian cho hợp lý.
Những thông tin về hạng mục cần nắm để thực hiện mẫu kế hoạch tổ chức là:
- Quy mô sự kiện giáng sinh cho công ty, văn phòng:
Bạn cần xác định được quy mô của lễ giáng sinh cho văn phòng, công ty để có thể phân chia thời gian hợp lý, đồng thời để xây dựng mẫu kế hoạch chi tiết, bài bản tương ứng với quy mô tổ chức.
- Số lượng khách mời tham dự giáng sinh văn phòng, công ty
Có khách mời tham gia hay không? số lượng khách mời tham dự lễ giáng sinh chuyên nghiệp tại công ty, văn phòng là bao nhiêu? đây là khách VIP hay đối tác làm ăn? Tất cả những thông tin này sẽ giúp bạn dự tính được thời gian “đón khách, ổn định chỗ ngồi” trong mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh công ty.
- Thời gian tổ chức sự kiện giáng sinh cho công ty, văn phòng:
Bạn cần biết sự kiện giáng sinh chuyên nghiệp cho văn phòng, công ty diễn ra khi nào, diễn ra trong bao lâu, để lên được mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chi tiết, chuyên nghiệp nhất.
- Bài phát biểu, chúc mừng giáng sinh công ty của đại diện:
Tùy vào tình hình công ty mà sẽ có phần phát biểu chúc mừng của đại diện, lãnh đạo hoặc không (nếu không thì MC đảm nhận), vì thế bạn cần nắm được có hay không hạng mục này để thể hiện trong mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp cho công ty, văn phòng.
- Thiết kế sân khấu, âm thanh, ánh sáng, backdrop giáng sinh
Lễ giáng sinh công ty, văn phòng sẽ có thể làm sân khấu hoặc không, sân khấu thường đi kèm với âm thanh, ánh sáng. Bạn cần nắm rõ các thông tin này để thể hiện phần “âm thanh, ánh sáng” trong mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp cho công ty, văn phòng.
- Chương trình văn nghệ, trò chơi, hoạt động trong giáng sinh công ty
Chương trình văn nghệ, các trò chơi hoạt động trong lễ giáng sinh có hay không? Nếu có sẽ nhiều hay ít? Bao nhiêu thời gian là hợp lý? Và diễn ra khi nào trong sự kiện giáng sinh? Thông tin này rất cần thiết cho mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chi tiết công ty, văn phòng.
- Đãi tiệc trong buổi giáng sinh công ty, văn phòng
Tiệc giáng sinh là một phần quan trọng của sự kiện giáng sinh công ty, đôi khi nó chiếm thời gian chính của buổi lễ. Bên cạnh đó, còn có tiệc ngọt, tiệc mặn, cùng các hình thức tổ chức tiệc đa dạng.
Vì vậy, nắm được thông tin tiệc giáng sinh giúp cho mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp của bạn cần chỉnh chính xác thời gian hơn, đồng thời sắp xếp lồng ghép các hoạt động khác phù hợp vào thời gian ăn tiệc.
- Quà tặng nhân viên tại giáng sinh công ty, văn phòng
Quà tặng cho nhân viên trong lễ giáng sinh công ty lớn sẽ có nhiều cách thể hiện, ví dụ như ban lãnh đạo tặng cho toàn bộ nhân viên, hoặc tặng quà giáng sinh dưới dạng bốc thăm ngẫu nhiên, hoặc từng cặp nhân viên tặng quà chéo cho nhau kèm lời chúc,…
Chính vì hình thức tặng quà đa dạng nên thời gian của hạng mục này cũng sẽ khác nhau, bạn cần nắm được thông tin này để thể hiện lên mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh sao cho hợp lý.
Mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp tại văn phòng, công ty
Mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp cho công ty thường được thực hiện cho thời gian buổi chiều từ 4h đến 7h, vì ngày giáng sinh khối văn phòng công ty vẫn hoạt động bình thường nên thời gian tổ chức phù hợp là buổi chiều sau khi tan làm.
Bên cạnh đó, giáng sinh công ty, văn phòng cũng thường được chọn tổ chức sớm vào ngày 23, hoặc ngày cuối tuần gần trước đó, để dành ngày chính 24, 25 cho nhân viên chơi giáng sinh bên gia đình, người thân, bạn bè,..
Đồng thời, tổ chức giáng sinh sớm hơn 1 đến 2 ngày cũng giúp công ty, văn phòng dễ dàng hơn trong khâu chuẩn bị, đặt tiệc, nhất là các công ty thuê dịch vụ tổ chức bên ngoài, vì vào ngày giáng sinh 24, 25 nhu cầu tổ chức tiệc tăng cao, cầu lớn hơn cung sẽ gây “khan hiếm” nơi cung cấp tiệc, kèm theo đẩy giá dịch vụ cao lên đột biến,
Sau khi xác định được các thông tin chính của sự kiện, ngày giờ tổ chức giáng sinh cho văn phòng, công ty. Chúng ta tiến hành lên mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp, chi tiết cho văn phòng công ty thôi nào.
Mẫu kế hoạch tổ chức sự kiện giáng sinh chuyên nghiệp
Thời gian – Tiết mục | Nội dung | Thực hiện | Âm thanh – Ánh sáng |
16:00 – 16:15ĐÓN KHÁCH (nếu có) | Khách mời và các thành viên ổn định vị trí | MC chương trìnhNhân viên phụ trách | Nhạc: sôi độngÁnh sáng: mờ |
16:15 – 16:30OPENING SHOW | Văn nghệ giáng sinh mở màn, hoặc bài nhạc mở màn | Đội văn nghệNhân sự công ty | Nhạc: biểu diễnÁnh sáng: theo nhạc |
16:30 – 16:40CHIA SẺ CỦA BLĐ | Mc khai mạc chương trình giáng sinh, nêu lý do sự kiện.Giới thiệu khách mời tham dựChia sẻ, gửi lời chúc giáng sinh của BLĐ công ty. | MC chương trình Đại diện Ban lãnh đạo |
Nhạc: sôi động,Nhạc VIP lên sân khấuÁnh sáng: on |
16:40 – 16:50KHAI TIỆC | Mở champagne/ nâng ly mừng giáng sinh cùng mọi người | Đại diện Ban lãnh đạo | Nhạc: sôi động,Ánh sáng: on |
16:50 – 17:40DÙNG TIỆC | Toàn thể nhân viên, khách mời dùng tiệc | Nhân viên phục vụ | Nhạc: hòa tấu, nhẹÁnh sáng: on |
17:40 – 17:50HOẠT ĐỘNG (nếu có) | Phát video công ty chuẩn bị về giáng sinh (nếu có) | nhân viên kỹ thuậtMc dẫn dắt | Nhạc: videoÁnh sáng: off mờ |
17:50 – 18:30VĂN NGHỆTRÒ CHƠI SÂN KHẤU | Các tiết mục văn nghệ và trò chơi xen kẽ để tăng sự thú vị cho lễ giáng sinh | Mc dẫn tròĐội văn nghệNhân sự công ty | Nhạc: linh hoạtÁnh sáng: on |
18:30 – 18:50TẶNG QUÀ NOEL | Tặng quà noel cho nhân viên với nhiều hình thức tổ chức khác nhau | Mc chương trìnhĐại diện lãnh đạoNhân sự | Nhạc: sôi độngÁnh sáng: on |
18:50 – 19:20BẾ MẠC SỰ KIỆN | Kết thúc lễ giáng sinh. Gửi lời chúc cùng thông điệpTiễn khách, chụp hình Noel | Mc chương trìnhLễ tânBan lãnh đạo công ty | Nhạc: nhẹ nhàngÁnh sáng: mờ đi |
Như vậy, các bạn đã cùng Phạm Gia Media đi qua nội dung phân tích về mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp cho văn phòng công ty.
Với mẫu kế hoạch chi tiết trên cộng với việc phân chia ngân sách, phân chia nhân sự, thời gian hợp lý, tin rằng các bạn sẽ tổ chức được một sự kiện giáng sinh chuyên nghiệp, hoành tráng cho công ty, văn phòng của mình. Phạm Gia Media xin chúc các bạn thành công và có một mùa giáng sinh an lành!
Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media
- Hotline: 0938699786
- Email: phamquocnamt@gmail.com
- Địa chỉ: 1073/59 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Fanpage: Phạm Gia Media
DỊCH VỤ CUNG CẤP DJ QUÁN BAR TẠI LONG AN
DỊCH VỤ CUNG CẤP DANCER QUÁN BAR TẠI LONG AN
THUÊ DANCER KHU VỰC BÌNH DƯƠNG
THUÊ DJ KHU VỰC BÌNH DƯƠNG
THUÊ DANCER CHUYÊN NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG
DỊCH VỤ THUÊ DJ CHUYÊN NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG