Thứ Năm, 5 Tháng Tám, 2021
    Banner Content

    Tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp, chi tiết được thực hiện rất nhiều ở các công ty lớn, mỗi khi mùa noel về. Với mỗi quy mô hoạt động khác nhau, sẽ cần có mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh cho công ty khác nhau, điều này gây nên nhiều khó khăn cho ban tổ chức.

    Phải làm thế nào để có một công thức chung cho mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh cho công ty chuyên nghiệp, dù sự kiện quy mô nhỏ hay lớn đây? Hãy cùng Phạm Gia Media tìm ra cách thực hiện mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chi tiết cho công ty nhé!

    1.Tìm hiểu thông tin cho mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh văn phòng công ty

    Để lên được mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp cho văn phòng, công ty, đầu tiên các bạn cần xác định các thông tin, hạng mục sẽ diễn ra trong buổi giáng sinh. Đồng thời, xác định mức độ quan trọng của từng hạng mục để sắp xếp, phân bổ thời gian cho hợp lý.

    Những thông tin về hạng mục cần nắm để thực hiện mẫu kế hoạch tổ chức là:

    • Quy mô sự kiện giáng sinh cho công ty, văn phòng:

    Bạn cần xác định được quy mô của lễ giáng sinh cho văn phòng, công ty để có thể phân chia thời gian hợp lý, đồng thời để xây dựng mẫu kế hoạch chi tiết, bài bản tương ứng với quy mô tổ chức.

    • Số lượng khách mời tham dự giáng sinh văn phòng, công ty

    Có khách mời tham gia hay không? số lượng khách mời tham dự lễ giáng sinh chuyên nghiệp tại công ty, văn phòng là bao nhiêu? đây là khách VIP hay đối tác làm ăn? Tất cả những thông tin này sẽ giúp bạn dự tính được thời gian “đón khách, ổn định chỗ ngồi” trong mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh công ty.

    • Thời gian tổ chức sự kiện giáng sinh cho công ty, văn phòng:

    Bạn cần biết sự kiện giáng sinh chuyên nghiệp cho văn phòng, công ty diễn ra khi nào, diễn ra trong bao lâu, để lên được mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chi tiết, chuyên nghiệp nhất.

    • Bài phát biểu, chúc mừng giáng sinh công ty của đại diện:

    Tùy vào tình hình công ty mà sẽ có phần phát biểu chúc mừng của đại diện, lãnh đạo hoặc không (nếu không thì MC đảm nhận), vì thế bạn cần nắm được có hay không hạng mục này để thể hiện trong mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp cho công ty, văn phòng.

    • Thiết kế sân khấu, âm thanh, ánh sáng, backdrop giáng sinh

    Lễ giáng sinh công ty, văn phòng sẽ có thể làm sân khấu hoặc không, sân khấu thường đi kèm với âm thanh, ánh sáng. Bạn cần nắm rõ các thông tin này để thể hiện phần “âm thanh, ánh sáng” trong mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp cho công ty, văn phòng.

    • Chương trình văn nghệ, trò chơi, hoạt động trong giáng sinh công ty

    Chương trình văn nghệ, các trò chơi hoạt động trong lễ giáng sinh có hay không? Nếu có sẽ nhiều hay ít? Bao nhiêu thời gian là hợp lý? Và diễn ra khi nào trong sự kiện giáng sinh? Thông tin này rất cần thiết cho mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chi tiết công ty, văn phòng.

    • Đãi tiệc trong buổi giáng sinh công ty, văn phòng

    Tiệc giáng sinh là một phần quan trọng của sự kiện giáng sinh công ty, đôi khi nó chiếm thời gian chính của buổi lễ. Bên cạnh đó, còn có tiệc ngọt, tiệc mặn, cùng các hình thức tổ chức tiệc đa dạng.

    Vì vậy, nắm được thông tin tiệc giáng sinh giúp cho mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp của bạn cần chỉnh chính xác thời gian hơn, đồng thời sắp xếp lồng ghép các hoạt động khác phù hợp vào thời gian ăn tiệc.

    • Quà tặng nhân viên tại giáng sinh công ty, văn phòng

    Quà tặng cho nhân viên trong lễ giáng sinh công ty lớn sẽ có nhiều cách thể hiện, ví dụ như ban lãnh đạo tặng cho toàn bộ nhân viên, hoặc tặng quà giáng sinh dưới dạng bốc thăm ngẫu nhiên, hoặc từng cặp nhân viên tặng quà chéo cho nhau kèm lời chúc,…

    Chính vì hình thức tặng quà đa dạng nên thời gian của hạng mục này cũng sẽ khác nhau, bạn cần nắm được thông tin này để thể hiện lên mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh sao cho hợp lý.

    2.Mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp tại văn phòng, công ty

    Mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp cho công ty thường được thực hiện cho thời gian buổi chiều từ 4h đến 7h, vì ngày giáng sinh khối văn phòng công ty vẫn hoạt động bình thường nên thời gian tổ chức phù hợp là buổi chiều sau khi tan làm.

    Bên cạnh đó, giáng sinh công ty, văn phòng cũng thường được chọn tổ chức sớm vào ngày 23, hoặc ngày cuối tuần gần trước đó, để dành ngày chính 24, 25 cho nhân viên chơi giáng sinh bên gia đình, người thân, bạn bè,..

    Đồng thời, tổ chức giáng sinh sớm hơn 1 đến 2 ngày cũng giúp công ty, văn phòng dễ dàng hơn trong khâu chuẩn bị, đặt tiệc, nhất là các công ty thuê dịch vụ tổ chức bên ngoài, vì vào ngày giáng sinh 24, 25 nhu cầu tổ chức tiệc tăng cao, cầu lớn hơn cung sẽ gây “khan hiếm” nơi cung cấp tiệc, kèm theo đẩy giá dịch vụ cao lên đột biến,

    Sau khi xác định được các thông tin chính của sự kiện, ngày giờ tổ chức giáng sinh cho văn phòng, công ty. Chúng ta tiến hành lên mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp, chi tiết cho văn phòng công ty thôi nào.

    Mẫu kế hoạch tổ chức sự kiện giáng sinh chuyên nghiệp 1

    Thời gian – Tiết mụcNội dungThực hiệnÂm thanh – Ánh sáng
    16:00 – 16:15ĐÓN KHÁCH (nếu có)Khách mời và các thành viên ổn định vị tríMC chương trìnhNhân viên phụ tráchNhạc: sôi độngÁnh sáng: mờ
    16:15 – 16:30OPENING SHOWVăn nghệ giáng sinh mở màn, hoặc bài nhạc mở mànĐội văn nghệNhân sự công tyNhạc: biểu diễnÁnh sáng: theo nhạc
    16:30 – 16:40CHIA SẺ CỦA BLĐMc khai mạc chương trình giáng sinh, nêu lý do sự kiện.Giới thiệu khách mời tham dựChia sẻ, gửi lời chúc giáng sinh của BLĐ công ty.MC chương trình

    Đại diện Ban lãnh đạo
    Nhạc: sôi động,Nhạc VIP lên sân khấuÁnh sáng: on
    16:40 – 16:50KHAI TIỆCMở champagne/ nâng ly mừng giáng sinh cùng mọi ngườiĐại diện Ban lãnh đạoNhạc: sôi động,Ánh sáng: on
    16:50 – 17:40DÙNG TIỆCToàn thể nhân viên, khách mời dùng tiệcNhân viên phục vụNhạc: hòa tấu, nhẹÁnh sáng: on
    17:40 – 17:50HOẠT ĐỘNG (nếu có)Phát video công ty chuẩn bị về giáng sinh (nếu có)nhân viên kỹ thuậtMc dẫn dắtNhạc: videoÁnh sáng: off mờ
    17:50 – 18:30VĂN NGHỆTRÒ CHƠI SÂN KHẤUCác tiết mục văn nghệ và trò chơi xen kẽ để tăng sự thú vị cho lễ giáng sinhMc dẫn tròĐội văn nghệNhân sự công tyNhạc: linh hoạtÁnh sáng: on
    18:30 – 18:50TẶNG QUÀ NOELTặng quà noel cho nhân viên với nhiều hình thức tổ chức khác nhauMc chương trìnhĐại diện lãnh đạoNhân sựNhạc: sôi độngÁnh sáng: on
    18:50 – 19:20BẾ MẠC SỰ KIỆNKết thúc lễ giáng sinh. Gửi lời chúc cùng thông điệpTiễn khách, chụp hình NoelMc chương trìnhLễ tânBan lãnh đạo công tyNhạc: nhẹ nhàngÁnh sáng: mờ đi

    Như vậy, các bạn đã cùng Phạm Gia Media đi qua nội dung phân tích về mẫu kế hoạch tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp cho văn phòng công ty.

    Với mẫu kế hoạch chi tiết trên cộng với việc phân chia ngân sách, phân chia nhân sự, thời gian hợp lý, tin rằng các bạn sẽ tổ chức được một sự kiện giáng sinh chuyên nghiệp, hoành tráng cho công ty, văn phòng của mình. Phạm Gia Media xin chúc các bạn thành công và có một mùa giáng sinh an lành!

    Banner Content
    Tags: , , , , , ,

    Related Article

    Theo dõi chúng tôi

    GOOGLE PLUS

    PINTEREST

    INSTAGRAM

    YOUTUBE

    Quảng cáo

    img advertisement

    FOLLOW US

    GOOGLE PLUS

    PINTEREST

    FLICKR

    INSTAGRAM