- Bài PR công ty thương hiệu, nhãn hiệu
- Tên thương hiệu, nhãn hiệu, khách hàng
- Chủ đề cần viết:
- Viết cho 1 sản phẩm A, B, C cụ thể.
2- Viết về 1 tấm gương, 1 nhân vật đặc biệt của công ty X, Y, Z.
3- Viết về 1 sự kiện, 1 buổi khai trương, 1 buổi ra mắt.
4- Viết để thuyết phục khách hàng.
Đối tượng, khu vực khách hàng và người tiêu dùng mà công ty, thương hiệu muốn nhắm đến?
- Dịch vụ của công ty hay thương hiệu (nếu có)?
- Mô tả chính về công ty, thương hiệu, sản phẩm? Ưu nhược điểm
- Nếu PR về sản phẩm hay công ty thì thương hiệu đó, công ty đó ra đời đang giải quyết được vấn đề gì của con người?
- Thông điệp muốn truyền tải là gì?
- Quá trình hình thành doanh nghiệp, công ty như thế nào?
- Những khó khăn gặp phải khi thành lập công ty?
- Động lực giúp chủ công ty, doanh nghiệp vượt qua những khó khăn để phát triển
- Đến thời điểm bây giờ?
- Bí quyết để công ty, doanh nghiệp phát triển và giữ vững thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường?
- Những công ty đối thủ, sản phẩm cạnh tranh hiện nay là ai?
Bài PR doanh nhân, người nghệ sĩ, nhân vật
- Con đường đã trải qua, những thành công, vấp ngã trong quá khứ?
- Thế mạnh, điểm yếu
- Từng làm gì đó đáng ghi nhớ hoặc đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.
- Định hướng phong cách (giành cho người nổi tiếng, hotface) hay mục đích hướng tới (doanh nhân) trong tương lai
- Tính cách bản thân, con người thế nào?
- Tiểu sử sơ lược về bản thân
- Hình ảnh đa dạng, mang nhiều hoạt động khác nhau, sống động, nhiều khía cạnh hơn là rập khuôn.
-
Liên hệ ngay với Phạm Gia Media để được tư vấn và tham khảo thông tin phù hợp nhất quý khách hàng.Mail: Phamquocnamt@gmail.com – SĐT: 0938.699.786
DỊCH VỤ CUNG CẤP NHẠC CÔNG CHẤT LƯỢNG – GIÁ TỐT NHẤT 2024
DỊCH VỤ CUNG CẤP DJ QUÁN CAFE
DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRỌN GÓI GIÁ HỢP LÝ
CUNG CẤP DJ QUÁN BAR HẰNG NGÀY – LỊCH CỐ ĐỊNH MỖI NGÀY THEO YÊU CẦU CỦA QUÁN
TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG SPA TRỌN GÓI GIÁ TỐT
KHAI TRƯƠNG SHOWROOM TRỌN GÓI GIÁ HỢP LÝ