Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2019
Banner Top
Banner Content
  • Bài PR công ty thương hiệu, nhãn hiệu 
  • Tên thương hiệu, nhãn hiệu, khách hàng
  • Chủ đề cần viết:
  • Viết cho 1 sản phẩm A, B, C cụ thể.

2- Viết về 1 tấm gương, 1 nhân vật đặc biệt của công ty X, Y, Z.

3- Viết về 1 sự kiện, 1 buổi khai trương, 1 buổi ra mắt.

4- Viết để thuyết phục khách hàng.

Đối tượng, khu vực khách hàng và người tiêu dùng mà công ty, thương hiệu muốn nhắm đến?

  • Dịch vụ của công ty hay thương hiệu (nếu có)?
  • Mô tả chính về công ty, thương hiệu, sản phẩm? Ưu nhược điểm
  • Nếu PR về sản phẩm hay công ty thì thương hiệu đó, công ty đó ra đời đang giải quyết được vấn đề gì của con người?
  • Thông điệp muốn truyền tải là gì?
  • Quá trình hình thành doanh nghiệp, công ty như thế nào?
  • Những khó khăn gặp phải khi thành lập công ty?
  • Động lực giúp chủ công ty, doanh nghiệp vượt qua những khó khăn để phát triển
  • Đến thời điểm bây giờ?
  • Bí quyết để công ty, doanh nghiệp phát triển và giữ vững thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường?
  • Những công ty đối thủ, sản phẩm cạnh tranh hiện nay là ai?
  • Bài PR doanh nhân, người nghệ sĩ, nhân vật 
  • Con đường đã trải qua, những thành công, vấp ngã trong quá khứ?
  • Thế mạnh, điểm yếu
  • Từng làm gì đó đáng ghi nhớ hoặc đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.
  • Định hướng phong cách (giành cho người nổi tiếng, hotface) hay mục đích hướng tới (doanh nhân) trong tương lai
  • Tính cách bản thân, con người thế nào?
  • Tiểu sử sơ lược về bản thân
  • Hình ảnh đa dạng, mang nhiều hoạt động khác nhau, sống động, nhiều khía cạnh hơn là rập khuôn.
  • Liên hệ ngay với Phạm Gia Media để được tư vấn và tham khảo thông tin phù hợp nhất quý khách hàng.
    Mail: Phamquocnamt@gmail.com – SĐT: 0938.699.786

 

Banner Content

0 Comments

Leave a Comment