Những thông tin cần thiết để viết PR

Những thông tin cần thiết để viết PR
  • Bài PR công ty thương hiệu, nhãn hiệu 
  • Tên thương hiệu, nhãn hiệu, khách hàng
  • Chủ đề cần viết:
  • Viết cho 1 sản phẩm A, B, C cụ thể.

2- Viết về 1 tấm gương, 1 nhân vật đặc biệt của công ty X, Y, Z.

3- Viết về 1 sự kiện, 1 buổi khai trương, 1 buổi ra mắt.

4- Viết để thuyết phục khách hàng.

Những thông tin cần thiết để viết PR

Đối tượng, khu vực khách hàng và người tiêu dùng mà công ty, thương hiệu muốn nhắm đến?

  • Dịch vụ của công ty hay thương hiệu (nếu có)?
  • Mô tả chính về công ty, thương hiệu, sản phẩm? Ưu nhược điểm
  • Nếu PR về sản phẩm hay công ty thì thương hiệu đó, công ty đó ra đời đang giải quyết được vấn đề gì của con người?
  • Thông điệp muốn truyền tải là gì?
  • Quá trình hình thành doanh nghiệp, công ty như thế nào?
  • Những khó khăn gặp phải khi thành lập công ty?
  • Động lực giúp chủ công ty, doanh nghiệp vượt qua những khó khăn để phát triển
  • Đến thời điểm bây giờ?
  • Bí quyết để công ty, doanh nghiệp phát triển và giữ vững thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường?
  • Những công ty đối thủ, sản phẩm cạnh tranh hiện nay là ai?
  • Những thông tin cần thiết để viết PRBài PR doanh nhân, người nghệ sĩ, nhân vật 
  • Con đường đã trải qua, những thành công, vấp ngã trong quá khứ?
  • Thế mạnh, điểm yếu
  • Từng làm gì đó đáng ghi nhớ hoặc đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.
  • Định hướng phong cách (giành cho người nổi tiếng, hotface) hay mục đích hướng tới (doanh nhân) trong tương lai
  • Tính cách bản thân, con người thế nào?
  • Tiểu sử sơ lược về bản thân
  • Hình ảnh đa dạng, mang nhiều hoạt động khác nhau, sống động, nhiều khía cạnh hơn là rập khuôn.
  • Liên hệ ngay với Phạm Gia Media để được tư vấn và tham khảo thông tin phù hợp nhất quý khách hàng.
    Mail: Phamquocnamt@gmail.com – SĐT: 0938.699.786

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *