Tại sao nên tổ chức hội nghị tri ân khách hàng?

Phạm Gia Media

Khi không có khách hàng, doanh nghiệp cũng không thể hoạt động hay tồn tại được. Bởi vậy, tri ân khách hàng không đơn thuần là lời cảm ơn mà còn tạo ra một chất keo kết dính cho mối quan hệ khách hàng với doanh nghiệp thêm bền chặt.

Phạm Gia Media
Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng là một hoạt động rất cần thiết với doanh nghiệp

Những ý nghĩa của việc tổ chức hội nghị tri ân khách hàng:

  • Giúp khách hàng hiểu và cảm nhận họ được trân trọng như thế nào
  • Tạo dựng niềm tin, chữ tín trong lòng khách hàng,
  • Củng cố sự trung thành và giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp

Bên cạnh đó, tổ chức hội nghị khách hàng còn đem lại rất nhiều lợi ích khác cho doanh nghiệp:

  • Thu hút, tiếp cận khách hàng tiềm năng mới
  • Quảng bá thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp
  • Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới
  • Xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển sản phẩm phù hợp nhờ việc thu thập ý kiến khách hàng.

 

Xem thêm: Khai trương cửa hàng cần làm gì?

Ý nghĩa của việc tổ chức tiệc tri ân khách hàng

Phạm Gia Media
Đây là hoạt động ý nghĩa xây dựng mối quan hệ với khách hàng
  •  Ý nghĩa đối với khách hàng

– Khi mua được một sản phẩm ưng ý, tâm lý của khách hàng là sẽ mua thêm; tìm hiểu thêm về những sản phẩm khác của cửa hàng.

– Và nếu chất lượng các sản phẩm đều tốt thì mọi người không ngại gì mà không mua thêm nhiều sản phẩm khác cho những lần sau nữa.

– Vì vậy, việc đảm bảo chất lượng, gây dựng lòng tin ở khách hàng là rất quan trọng. Nó mang lại doanh thu lớn cho công ty; giữ lại những khách hàng trung thành.

– Chính vì thế, việc tri ân, tặng cho họ những món quà; những sản phẩm chất lượng của thương hiệu này là một điều rất có ý nghĩa với khách hàng.

– Khách hàng sẽ cảm thấy vui vẻ, hài lòng về chương trình tri ân; hài lòng với dịch vụ này để tiếp tục mua hàng để ủng hộ các thương hiệu đó.

  • Ý nghĩa đối với doanh nghiệp

– Việc tri ân khách hàng là một điều tất yếu, bắt buộc của các doanh nghiệp. Nhờ những lễ tri ân khách hàng; các doanh nghiệp có thể thể hiện được lòng biết ơn và sự tôn trọng dành cho khách hàng.

– Từ đó thể hiện được mong muốn hợp tác lâu dài để cùng nhau phát triển. Hơn nữa, tiệc tri ân khách hàng còn giúp cho các doanh nghiệp khẳng định được chất lượng dịch vụ; thương hiệu của mình trong lòng mọi người.

Tại sao nên lựa chọn Phạm Gia Media là đơn vị tổ chức sự kiện cho bạn?

Phạm Gia Media tự hào với hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, giàu sức trẻ luôn mang đến những sự kiện khác biệt tạo giá trị riêng biệt với:

  • Concept và ý tưởng độc đáo, thổi hồn vào từng khoảnh khắc trong sự kiện
  • Lên kế hoạch tổ chức chặt chẽ, đảm bảo xử lý được mọi sự cố phát sinh
  • Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm với phương châm YOU WIN – WE WIN
  • Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo sự hiệu quả tuyệt đối
  • Truyền tải trọn vẹn thông điệp giúp ghi dấu ấn về hình ảnh thương hiệu trong lòng khách mời

Tổ chức hội nghị tri ấn khách hàng là dịp để gắn kết với khách hàng tạo mạng lưới khách hàng trung thành đồng thời mở rộng cơ hội và tìm kiếm khách hàng mới. Chính vì vai trò quan trọng như vậy, bạn nên lựa chọn cho mình đơn vị TCSK uy tín, chuyên nghiệp và Phạm Gia Media sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *