Lễ tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp là một trong những sự kiện trọng đại nhất đối với một doanh nghiệp. Sự kiện này không chỉ là bước khởi đầu của doanh nghiệp trong việc làm ăn kinh doanh, mà nó còn là dịp để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm hay chính bản thân doanh nghiệp tới các khách hàng tiềm năng.
Chính vì vậy, Phạm Gia Media – công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức lễ khai trương luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn. Chúng tôi nhận tư vấn kịch bản, đạo diễn và dàn dựng lễ khai trương; cho thuê thiết bị tổ chức lễ tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp (sân khấu, bàn ghế, bộ dụng cụ cắt băng khai trương, hoa trang trí,…); cho thuê nhân sự cho lễ tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp (lễ tân, PG, ban nhạc,…).
Phạm Gia Media đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một lễ tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp thật hoành tráng và gây được ấn tượng mạnh đối với đông đảo khách mời tham dự. Sự hài lòng của bạn chính là thành công của chúng tôi.
Tại sao chọn Phạm Gia Media ?
– Nhân sự phục vụ sự kiện được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp
– Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng lành nghề
– Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu đời mới
– Ý tưởng kịch bản sáng tạo
Quy trình tổ chức lễ khai trương của Phạm Gia Media:
1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
2. Tư vấn và lên ý tưởng cho sự kiện lễ khai trương
3. Báo giá cho khách hàng
4. Ký kết hợp đồng và đặt cọc
5. Chuẩn bị nhân sự và trang thiết bị cho lễ khai trương
6. Tiếp hành tổ chức sự kiện lễ khai trương
7. Kết thúc buổi lễ khai trương
8. Hoàn thiện bản xác nhận dịch vụ với khách hàng
9. Làm thủ tục thanh lý hợp đồng
Các hạng mục phục vụ lễ khai trương:
I. Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp:
1. Loa full Master Audio (Tây Ban Nha) – X12CLA
2. Loa Sub Master Audio X218W3K 3000W
3. Loa Monitor 800W
4. Mixer 24 channel soundcraft
5. Đầu đĩa ca nhạc
6. Âm ly Crown
7. Mic không dây
8. Chân mic phát biểu
II. Hệ thống ánh sáng biểu diễn:
1. Đèn Par Led 54W
2. Đèn Par 64W
3. Đèn Beam
4. Cột đèn
5. Máy khói
6. Tủ nguồn
7. Dây tín hiệu
III. Trang trí khu vực tổ chức lễ khai trương:
1. Băng rôn chào mừng
2. Photobooth chụp hình
3. Thảm đỏ trải từ sân khấu ra ngoài
4. Hàng rào danh dự cột inox
5. Phướn treo
6. Sân khấu, bục sân khấu
7. Backdrop sân khấu
8. Bàn đại biểu
9. Bàn tròn tiệc
10. Ghế tiệc
IV. Nhân sự phục vụ lễ khai trương:
1. MC dẫn chương trình
2. Nhóm múa trống hội, múa lân, múa rồng
3. Ca sĩ, nhóm nhạc, ban nhạc, vũ đoàn
4. PG, PB đón khách, tiếp khách
5. Nhân viên quay phim, dựng phim
6. Thợ chụp ảnh
V. Dịch vụ tiệc lưu động – tiệc chiêu đãi:
Tiệc ngọt – tiệc tea break
Tiệc buffet chiêu đãi (nướng, hải sản, theo chủ đề…)
Từ những điều trên các bạn khi mới kinh doanh đừng ngần ngại tổ chức cho mình lễ tổ chức khai trương cửa hàng tại Gò Vấp thật ấn tượng nhé.
Nếu các bạn quá lu bu với việc chuẩn bị hãy liên hệ với chúng tôi để có thể chung tay vào góp phần vào một tương lai tươi đẹp cho công việc của bạn.
Châm ngôn của chúng tôi: Uy tín – chính là DANH DỰ
Chất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT , Sáng tạo – là yếu tố CẠNH TRANH ,Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG
Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media
Hotline: 0938 699 786
Email: phamquocnamt@gmail.com.
Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/
Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.
DỊCH VỤ CUNG CẤP DJ QUÁN BAR TẠI LONG AN
DỊCH VỤ CUNG CẤP DANCER QUÁN BAR TẠI LONG AN
THUÊ DANCER KHU VỰC BÌNH DƯƠNG
THUÊ DJ KHU VỰC BÌNH DƯƠNG
THUÊ DANCER CHUYÊN NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG
DỊCH VỤ THUÊ DJ CHUYÊN NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG