Thứ Bảy, 31 Tháng Mười, 2020
Banner Top
Banner Content

Đã thành thông lệ, việc tổ chức Tiệc Tân Niên từ lâu đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của mọi doanh nghiệp mỗi độ xuân về. Không chỉ là một buổi gặp mặt đơn thuần; mà dịp này còn tạo cơ hội giao lưu thân mật, giúp gắn kết các thành viên. Đồng thời có ý nghĩa hết sức quan trọng trong văn hóa của doanh nghiệp. Dưới đây là một số cách tổ chức tiệc tân niên độc đáo; mới lạ quý vị có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Tham khảo:

Tiệc tân niên là gì? Tổ chức tiệc tân niên chi tiết cho doanh nghiệp

Cách tổ chức tiệc tân niên kết hợp Gala Dinner

tổ chức tiệc tân niên
Một buổi tiệc tân niên kết hợp Gala Dinner chính là dịp hội tụ nhân ngày đầu năm cho doanh nghiệp.

Thực tế mà nói, đây dường như là cách tổ chức tiệc tân niên phổ biến nhất hiện tại. Giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp khi triển khai các chương trình đầu năm. Theo đó, thay vì dành vài giờ ngồi ăn với nhau bữa cơm đơn giản cùng những màn chúc tụng say sưa. Cách tổ chức tiệc tân niên giờ được đổi mới hơn bởi các chương trình gala; những trò chơi và biểu diễn văn nghệ vui nhộn do chính các thành viên đăng ký tham gia.

Về phía ban tổ chức cũng có thể thuê thêm ban nhạc để tạo thêm phần chuyên nghiệp; cộng hưởng hoàn hảo cho chương trình. Bên cạnh đó, việc tổ chức tiệc tân niên kết hợp gala sẽ có 2 cách để cho quý doanh nghiệp lựa chọn:

Tiệc trong nhà

cách tổ chức tiệc tân niên
Cách tổ chức tiệc tân niên giờ được đổi mới hơn bởi các chương trình gala; những trò chơi và biểu diễn văn nghệ vui nhộn do chính các thành viên đăng ký tham gia.

Tiệc trong nhà quý doanh nghiệp có thể tổ chức tại công ty hoặc tại nhà hàng. Việc này sẽ hạn chế mức tối đa về vấn đề thời tiết. Doanh nghiệp bạn sẽ thoải mái hoạt động mà không cần lo lắng. Mang đến cho khách mời một buổi tiệc hoàn hảo nhất.

Nếu doanh nghiệp chọn hình thức tổ chức tại công ty để gần gũi và tiết kiệm vẫn có thể lựa chọn phương án đặt thực đơn ăn uống tại các nhà hàng uy tín. Điều này cũng sẽ tiết kiệm thời gian và công sức hơn rất nhiều.

Tiệc ngoài trời

tiệc tân niên
Đối với tổ chức tiệc tân niên ngoài trời mang lại cho khách mời không gian mát mẻ, thoải mái.

Đối với tổ chức Tiệc Tân Niên ngoài trời, ngoài mang lại cho khách mời không gian mát mẻ, thoải mái. Còn là một không gian hết sức lý tưởng cho việc tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí. Đặc biệt là tổ chức tiệc ở ngoài trời với một không gian mở dễ dàng để các khách mời thoải mái giao lưu.

Tuy nhiên điều mà các doanh nghiệp cần hết sức thận trọng là về vấn đề thời tiết, cũng như an ninh khu vực. Cần khảo sát địa điểm và lựa chọn thời điểm thích hợp để tổ chức. Nhất là không nên tổ chức tiệc ngoài trời vào mùa mưa để tránh rủi ro.

Cách tổ chức tiệc tân niên kết hợp Team Building

Tụ tập đông người thì chắc chắn không thể thiếu các trò team building hài hước như thi uống bia, giải đố có thưởng… Doanh nghiệp có thể chuẩn bị cùng lúc nhiều trò chơi khác nhau đan xen giúp cho mọi người có thể cùng nhau giải trí, thư giãn. Đừng quên tìm thuê trước các đạo cụ và thiết bị âm thanh; loa đài hỗ trợ khi cần.

Chắc chắn với một buổi tiệc tân niên có kết hợp các game team building như vậy sẽ cải thiện mối quan hệ của các thành viên và phòng ban hơn nhiều so với trước. Giúp lên “dây cót” tinh thần cho nhân viên ngay trước khi bước vào một năm làm việc mới.

cách tổ chức tiệc tân niên
Chắc chắn với một buổi tiệc tân niên có kết hợp các game team building như vậy sẽ cải thiện mối quan hệ của các thành viên và phòng ban hơn nhiều so với trước.

Tiệc tân niên kết hợp du lịch

Cách Tổ Chức Tiệc Tân Niên ấn tượng, sáng tạo cho doanh nghiệp
Tổ chức tiệc tân niên tại điểm du lịch là một sự kết hợp hoàn hảo và độc đáo được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay.

Vì buổi tiệc tân niên còn có một mục đích quan trọng là để gắn kết; lên tinh thần làm việc cho mọi người. Nên doanh nghiệp nên cân nhắc việc tổ chức một tour du lịch nghỉ dưỡng nhiều ngày cho nhân viên; như một món quà đầu xuân.

Du lịch sinh thái hoặc du lịch tâm linh; du lịch biển là những cách tổ chức tiệc tân niên độc đáo, phổ biến hiện nay. Tuy vậy, hãy xem xét và chuẩn bị vấn đề ngân sách, địa điểm, thời gian cũng như thời tiết; giao thông để chuyến đi không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

Trên đây là một số cách tổ chức tiệc tân niên ấn tượng; thú vị quý vị có thể tham khảo khi có nhu cầu. Nếu có bất kỳ thắc mắc; đừng ngại chia sẻ với đội ngũ của Phạm Gia Media – công ty tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu hiện nay – để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Đến với Phạm Gia Media, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý vị những kịch bản độc đáo; đội ngũ chuyên nghiệp, tâm huyết. Chắc chắn sẽ làm quý khách hoàn toàn hài lòng.

Châm ngôn của chúng tôi: Uy tín – chính là DANH DỰ
Chất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT , Sáng tạo – là yếu tố CẠNH TRANH ,Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG


Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Phạm Gia Media


Hotline: 0938 699 786

Email: [email protected].


Địa chỉ: Tầng 2 số 17, đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.


Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/


Banner Content
Tags: ,

Related Article