Banner Content

Spa là một trong những ngành nghề đặc thù, vì vậy việc xây dựng một chiến dịch marketing online cho spa hoàn thiện là một bài toán đau đầu với các chủ spa hiện nay.

Vậy làm thế nào để tạo được một chiến dịch marketing spa hoàn thiện? Cần chú ý những gì trước khi xây dựng chiến dịch? Nên bắt đầu xây dựng chiến dịch từ đâu?

Thiết lập bộ nhận diện thương hiệu

Thương hiệu chính là linh hồn của doanh nghiệp, phát triển doanh nghiệp chính là phát triển thương hiệu của spa. Chính vì thế, các chủ spa cần phải tạo bộ nhận diện thương hiệu đầu tiên bởi nó có sức mạnh vô cùng lớn trong việc để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng.

Chiến dịch marketing spa

Bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ sẽ bao gồm: Logo, Banner, Poster,… và phải đồng bộ, tạo ra nổi bật riêng của thương hiệu. Điều này không chỉ tăng hiệu quả cho chiến lược marketing mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp, uy tín trong mắt khách hàng.

Nhắm đến đối tượng khách hàng tiềm năng

Đối tượng khách hàng của bạn là ai? Họ đang ở đâu? Khách hàng cần gì ở sản phẩm dịch vụ của bạn? Phương thức tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp ra sao? là những câu hỏi để xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Chiến lược marketing spa

Điều này sẽ giúp chiến lược marketing spa đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Ngoài ra sau khi bạn có một lượng khách hàng nhất định, bạn cần phải có các phương án chăm sóc lâu dài để giữ chân khách hàng vì đây sẽ là nhóm khách hàng đem lại doanh thu ổn định cho spa của bạn.

Các chủ spa phải hiểu lý do tại sao khách hàng lựa chọn spa của mình mà không phải của đối thủ cạnh tranh. Nó không chỉ giúp spa chăm sóc khách hàng cũ mà còn là những thông tin hữu ích để điều chỉnh các sản phẩm, dịch vụ của mình trở nên nổi bật hơn với đối thủ.

Chiến lược marketing online đa kênh

Với sự phát triển như vũ bão của internet tại Việt Nam, marketing online cũng trở thành một kênh phát triển cực kì tiềm năng dành cho các spa. Ưu điểm của marketing online chính là khả năng tiếp cận rộng và nhanh chóng, có thể tăng nhân diện thương hiệu cực kì hữu hiệu, từ đó tăng khách hàng tiềm năng và doanh thu trong tương lai.

Chiến lược marketing spa

Để có một chiến lược marketing online cho spa hiệu quả, các doanh nghiệp cần có kiến thức và cái nhìn tổng quát về các kênh online như website, mạng xã hội, mạng tìm kiếm,… Phát triển thương hiệu một cách bài bản và chất lượng trên các kênh online sẽ đem lại uy tín rất lớn cho thương hiệu và rất tốt cho sự phát triển của spa. Đặc biệt, thường xuyên cung cấp các thông tin ưu đãi thông qua marketing trên các kênh online sẽ đem lại hiệu quả tức thì cho spa.

Chăm chút vào dịch vụ chăm sóc khách hàng

Giữ mối quan hệ với khách hàng lâu dài là tối quan trọng đối với spa. Các chủ doanh nghiệp cần tạo các kịch bản chăm sóc khách hàng chu đáo, cẩn thận để có thể giữ chân khách hàng, tạo ra một cộng đồng khách hàng trung thành vì đây chính là nguồn doanh thu ổn định và quan trọng nhất đối với các spa.

Chỉ cần một tin nhắn thông báo các chương trình khuyến mãi, các cuộc gọi chăm sóc sau khi sử dụng dịch vụ hay một phần quà nhỏ đã là một điểm cộng rất lớn đối với khách hàng và tạo được ấn tượng về dịch vụ thương hiệu uy tín, chất lượng.

Kết luận

Với các ngành dịch vụ đặc thù như spa, việc lên kế hoạch marketing lâu dài là rất cần thiết để có thể tăng nhận diện thương hiệu cũng như thu hút một lượng khách hàng trung thành. Đặc biệt với marketing online thì chiến dịch marketing càng cần phải chuẩn bị kĩ lưỡng vì đặc điểm của các kênh online là khả năng tiếp cận thông tin dễ dàng nhanh chóng.

Để nắm bắt và giải quyết các vấn đề liên quan đến marketing cho thương hiệu spa, Phạm Gia Media luôn cung cấp các dịch vụ marketing hiệu quả, toàn diện từ A tới Z hóa giải mọi nỗi lo của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://phamgiamedia.vn/

Fanpage: Phạm Gia Media

Số điện thoại: 0934.180.139

 

Banner Content
Tags: ,

Related Article

No Related Article

Theo dõi chúng tôi

GOOGLE PLUS

PINTEREST

INSTAGRAM

YOUTUBE

Quảng cáo

img advertisement

FOLLOW US

GOOGLE PLUS

PINTEREST

FLICKR

INSTAGRAM