Marketing cho ngày khai trương hiệu quả

Marketing cho ngày khai trương hiệu quả

Lễ khai trương không chỉ là dịp mang lại may mắn cho doanh nghiệp mà còn là cơ hội để marketing hiệu quả. Tuy nhiên, để nắm bắt được cơ hội này, các chủ doanh nghiệp cần lên kế hoạch và tìm cho mình những bí quyết riêng.

Các hình thức marketing cho ngày khai trương:

Giảm giá ngày khai trương:

Marketing cho ngày khai trương hiệu quả
Giảm giá ngày khai trương

Việc áp dụng giảm giá khi đến mua hàng trực tiếp vào ngày khai trương sẽ thu hút lượng lớn khách hàng. Qua đó, các sản phẩm mới sẽ có cơ hội đến tay người tiêu dùng nhiều hơn.

Làm truyền thông trước ngày khai trương

Marketing cho ngày khai trương hiệu quả
Truyền thông trước ngày khai trương

Có nhiều hình thức truyền thông cho ngày khai trương như sau: 

+ Viết bài PR cho báo, nội dung cụ thể đăng thông tin về ngày khai trương công ty, cửa hàng; các thông tin liên quan đến loại hình kinh doanh.

+ Để thu hút khách hàng bạn có thể lên chiến dịch truyền thông qua các trang mạng xã hội như facebook, instagram, zalo, v…v… Nếu mới thành lập fanpage thì bạn cần đầu tư marketing online trước từ 1 đến 2 tháng để tăng lượng tương tác, đầu tư chạy quảng cáo cho những bài viết về hình ảnh, video ấn tượng.

+ Gửi giấy mời cho tất cả các khách mời thân cận, phát tờ rơi khu vực lân cận.

+ Treo băng rôn, quảng cáo ngoài trời.

Khách mời là người nổi tiếng

Người nổi tiếng có sức hút rất quan trọng, đặc biệt nếu bạn mời những người nổi tiếng như ca sĩ, người mẫu, diễn viên… tham gia ngày khai trương của quán cà phê, nhà hàng, công ty, thẩm mỹ viện, bệnh viện, dự án, doanh nghiệp. Bởi những người nổi tiếng này có lượng fan rất hùng hậu, có sức hút đến truyền thông báo chí, chỉ cần bạn ký kết với 1 tờ báo với dòng tít “Ca sĩ A sẽ đến tham dự khai trương tại cửa hàng X với hàng loạt bài hát HIT” là đủ làm ảnh hưởng đến tất cả mọi người quan tâm.

Trang trí ấn tượng

Marketing cho ngày khai trương hiệu quả
Trang trí ấn tượng

Để tạo ấn tượng trong ngày khai trương thì bạn còn đầu tư cho khâu trang trí cửa hàng, sân khấu event thật lung linh, chuyên nghiệp, đẹp mắt. Bạn cần setup không gian buổi lễ khai trương thật trang nhã, sạch sẽ, tôn lên được sản phẩm mà bạn muốn kinh doanh. Đặc biệt trong buổi khai trương bạn cần sử dụng các gam màu may mắn, nổi bật như: màu đỏ tượng trưng sự may mắn, màu vàng tượng trưng cho tài lộc, xanh dương tượng trưng cho sự hy vọng,… những gam màu này bố trí vào những khâu trang trí rất cuốn hút.

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media

Xem thêm: Khách mời tham dự lễ khai trương gồm có những ai?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *