Việc tổ chức lễ khai trương văn phòng là điều thiết yếu của doanh nghiệp. Thế nhưng làm sao để buổi lễ khai trương văn phòng đạt được hiệu quả và chuyên nghiệp? Hãy cùng với Phạm Gia Media tìm hiểu xem những lưu ý để tổ chức lễ khai trương văn phòng ngay sau đây.
Lợi ích của việc tổ chức lễ khai trương văn phòng
Không chỉ bởi niềm vui, niềm phấn khích trong ngày đầu tiên, việc tổ chức lễ khai trương văn phòng làm việc còn đem lại nhiều lợi ích khác:
- Đánh dấu bước khởi đầu của 1 công việc.
- Công việc sẽ suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió (theo ý nghĩa về mặt tâm linh)
- Tạo tiếng vang, là một dịp để quảng bá thương hiệu rất hiệu quả. Đặc biệt là sẽ thu hút được nhiều người dân xung quanh (có thể là những khách hàng tiềm năng mới).
- Về đối ngoại, đây là dịp để doanh nghiệp thắt chặt mối quan hệ với những đối tác, khách hàng lớn. Cũng như dịp mở rộng quan hệ với các đối tác và khách hàng tiềm năng.
- Về đối nội, các hoạt động tổ chức lễ khai trương sẽ giúp nhân viên thêm gắn kết hơn. Qua đó nâng cao tinh thần và trách nhiệm của thành viên công ty.
Những lưu ý khi tổ chức sự kiện khai trương
Chi phí ngân sách
Hãy tính toán tối ưu những gì bạn sẵn sàng bỏ ra, và xem xét mục đích và độ quan trọng. Thông thường sẽ có các chi phí về:
- Bàn ghế, các đồ vật trang trí
- Đồ ăn, đồ uống
- Sự kiện giải trí
- Đồ vật cúng
- Bảng hiệu, bộ nhận diện thương hiệu
- Các phương thức truyền thông, quảng cáo, marketing
Chuẩn bị thiệp mời, giấy mời, email thông báo
Để đảm bảo và kiểm soát được số lượng khách đến dự tiệc, hãy viết những tấm thiệp mời có sức thuyết phục với những điều mới mẻ, độc đáo. Hãy cho họ thấy được họ sẽ có lợi ích gì khi tham dự buổi lễ khai trương. Và đối với chúng ta, họ quan trọng đến mức nào
Đặc biệt là đối với các khách hàng, đối tác lớn và tiềm năng, vừa phải đưa họ những tấm thiệp mời vừa phải đến trực tiếp để gặp họ và nói chuyện. Trường hợp ở xa thì ít nhất cũng hãy gọi điện thoại và trao đổi trực tiếp với họ.
Quảng cáo, marketing, truyền thông
Làm sao để tạo được marketing hiệu quả nhất? Đối tượng tiếp cận là ai? Hình thức truyền thông nào sẽ tiếp cận tốt nhất đối với những đối tượng đó?
Hãy xây dựng một câu chuyện, nhưng vẫn phải lồng ghép với các mục đích giới thiệu văn phòng, sản phẩm. Câu chuyện của bạn sẽ được ghi nhớ đi kèm với những thông tin bạn muốn truyền tải.
Các phương tiện truyền thông cần được thực hiện trước đó ít nhất vài tuần theo nguyên tắc là:
- Văn bản hấp dẫn, thể hiện rõ công việc và sự khác biệt của văn phòng.
- Có những hashtag liên quan.
- Hình ảnh đẹp, độc đáo, thu hút sự chú ý.
- Có nhiều video thể hiện nội dung công việc của văn phòng.
Những ưu đãi ngày khai trương
Hãy đưa ra những ưu đãi, chính sách đặc biệt nếu khách hàng và đối tác ký kết hợp đồng trong những ngày đầu khai trương.
Hãy cho họ thấy lễ khai trương là một cơ hội đặc biệt để họ tham quan và tìm hiểu sâu về thông tin cũng như hoạt động của văn phòng. Đây là lý do chính để những khách mời đến tham dự buổi lễ khai trương của văn phòng bạn.
Khách hàng có nhu cầu khai trương văn phòng, dịch vụ khai trương spa, thẩm mỹ… và các dịch vụ khách, vui lòng liên hệ:
Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media
- Hotline: 0938699786
- Email: phamquocnamt@gmail.com
- Địa chỉ: 1073/59 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Fanpage: Phạm Gia Media
Xem thêm: Khai trương shop quần áo cần lưu ý những gì?
DỊCH VỤ CUNG CẤP DJ SEXY TẠI CẦN THƠ
CUNG CẤP DANCER SEXY TẠI CẦN THƠ
CUNG CẤP DANCER QUÁN KARAOKE TẠI BÌNH DƯƠNG
CUNG CẤP DJ CHO QUÁN KARAOKE TẠI BÌNH DƯƠNG
THUÊ DANCER CHUYÊN NGHIỆP TẠI TIỀN GIANG
THUÊ DJ CHUYÊN NGHIỆP TẠI TIỀN GIANG