Xây dựng Fanpage – Bước đầu để kinh doanh online thành công

Xây dựng Fanpage - Bước đầu để kinh doanh online thành công

Kinh doanh online hiện đang là xu hướng “thống lĩnh” nền kinh tế toàn cầu và đặc biệt bùng nổ trước tác động của đại dịch COVID-19.  Với áp lực về doanh thu khi mọi hoạt động hầu như phải tạm hoãn, các chủ doanh nghiệp buộc phải “chuyển mình”. Từ đó tập làm quen với hình thức bán hàng online, thay vì bán hàng truyền thống tại chỗ như trước đây.

Nhưng để bán hàng online hiệu quả thì việc xây dựng một hệ thống website, fanpage bắt mắt, đạt chuẩn là yếu tố bắt buộc đóng vai trò quan trọng hàng đầu. Đối với các shop và quán ăn nhỏ thì nên tập trung vào phát triển Fanpage trước, thay vì phát triển đồng bộ cả 2 để giảm thiểu chi phí cũng như đạt được hiệu quả ngắn hạn và hướng đến phát triển Website trong dài hạn.

Xây dựng Fanpage - Bước đầu để kinh doanh online thành công

Nhưng để xây dựng một hệ thống bán hàng online hiệu quả thì bạn cần làm gì là điều luôn đặt lên “bàn cân” đầu tiên. Hôm nay hãy cùng Phạm Gia Media trả lời cho câu hỏi đó nhé!

Tại sao phải xây dựng Fanpage?

Phát triển Fanpage là sự lựa chọn tối ưu với chi phí thấp nhưng hiệu quả mang lại rất lớn. Mạng xã hội có tốc độ lan tỏa thông tin cực kỳ nhanh, chỉ bằng cách like hoặc share bài viết. Những thông tin được cập nhật liên tục, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và nắm bắt thông tin mới nhất. Người dùng dành phần nhiều thời gian rảnh cho hoạt động theo dõi tin tức, hot trend…trên các nền tảng mạng xã hội mà chiếm ưu thế là facebook. Chính vì vậy Fanpage là cầu nối tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp.

Xây dựng Fanpage - Bước đầu để kinh doanh online thành công

Xây dựng Fanpage như thế nào là đạt chuẩn?

  • Fanpage có điền đầy đủ thông tin để khách hàng dễ dàng tìm kiếm như địa chỉ, hotline, website…
  • Các bài đăng đều đặn, nội dung hấp dẫn, hình ảnh bắt mắt
  • Lượt like và tương tác cao. Tuy nhiên không phải Fanpage nào có nhiều like đều tốt có thể do phần mềm chạy like, like ảo…Vấn đề like phải thực sự chủ động từ phía khách hàng mới tính là like “chuẩn”.
  • Nội dung bài viết đa dạng không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, mà còn đan xen thêm các bài viết về mẹo vặt, cách sử dụng sản phẩm…
  • Luôn có nhân viên trực  24/7 để đảm bảo phản hồi và xác nhận đơn hàng kịp thời cho khách hàng

Phạm Gia Media sẽ giúp gì cho bạn?

  • Xây dựng hình ảnh và nội dung Fanpage đạt chuẩn, đảm bảo tiếp cận và thu hút được đông đảo đối tượng mục tiêu
  • Chạy quảng cáo giúp mở rộng phạm vi tìm kiếm khách hàng và tăng độ nhận diện của bạn
  • Có một kế hoạch ghi bài, xây dựng Fanpage chỉn chu đảm bảo đạt đúng KPI nêu ra
  • Chi phí cạnh tranh kèm nhiều ưu đãi

Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của Fanpage trong quá trình phát triển kinh doanh online hiện nay. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả như mong đợi, đòi hỏi chủ kinh doanh phải nhanh chóng cập nhật xu hướng. Hiểu rõ được khó khăn đó, Phạm Gia Media  mang đến những giải pháp phát triển toàn vẹn nhất cho khách hàng.

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media