Làm thế nào để thuê ca sĩ hát ở sự kiện?

Thuê ca sĩ hát ở sự kiện để tạo không khí sôi động, hào hứng luôn được các doanh nghiệp quan tâm khi tổ chức bất kỳ sự kiện nào. Những sự kiện được thuê ca sĩ hát thường thu hút rất đông người tham gia. Vậy làm thế nào để thuê ca sĩ hát ở sự kiện? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn cùng Phạm Gia Media đọc bài viết sau nhé!

Những lợi ích khi thuê ca sĩ hát sự kiện

Hỗ trợ truyền thông

Thuê ca sĩ nổi tiếng sẽ thu hút được nhiều người, thể hiện sự chuyên nghiệp và tạo nên sự khác biệt của doanh nghiệp bạn so với các sự kiện khác. Ngoài ra, với sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng, ca sĩ sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp tăng tính quy mô, hấp dẫn cho sự kiện và tạo hiệu quả truyền thông tốt hơn. Đặc biệt, thuê ca sĩ nổi tiếng sẽ tạo nên sự khác biệt của doanh nghiệp so với các sự kiện khác. Phương án thuê ca sĩ hát sự kiện được sử dụng nhiều ở các sự kiện để hỗ trợ truyền thông vô cùng hiệu quả. Những người nổi tiếng luôn nhận được sự tin tưởng từ người hâm mộ, bởi họ luôn có sự tương tác cực kì lớn có khả năng thuyết phục, thay đổi suy nghĩ hành vi của một nhóm người. Ca sĩ khéo léo giới thiệu, sản phẩm thông qua việc đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ hay nhắc khéo về chương trình sẽ thu hút người dùng xem lưu ý, kéo khách hàng lại gần với sản phẩm và thương hiệu hơn, đánh trúng vào tâm lý và nhu cầu người xem. Tỉ lệ mua hàng của doanh nghiệp có thể tăng lên gấp bội, tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức cho doanh nghiệp.

Đối với công ty về cung cấp sản phẩm như xe hay mỹ phẩm. Thì những ca sĩ này còn có thể được mời là người đại diện hình ảnh, khả năng khẳng định lòng tin với khách. Thuê ca sĩ nổi tiếng là những người có sức ảnh hưởng, tiếng nói nhất định trong xã hội. Họ sẽ tạo hiệu ứng truyền thông nhanh chóng cho doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu của mình và nâng cao niềm tin khách hàng với doanh nghiệp. 

Nhóm Blackpink làm Đại sứ thương hiệu

Nhóm Blackpink làm Đại sứ thương hiệu

Đồng nghĩa với việc khẳng định sản phẩm của mình là cao cấp, đáng tin dùng. Những đối tượng khách hàng là người theo dõi ca sĩ ấy. Cũng sẽ biết đến sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng, showroom đó. Chia sẻ rộng rãi đến các trang mạng xã hội. Như vậy, chủ sự kiện có thể nhờ đó truyền thông cho sản phẩm cũng như doanh nghiệp mình. Điển hình như sự kiện Đại nhạc hội Honda YOUTH FEST 2022 vừa tổ chức 16/1/2022 với các ngôi sao đình đám như Sơn Tùng M-TP, Đen, Tóc Tiên, MIN, Lil’ Wuyn,… Sự kiện đã thu hút rất đông fan hâm mộ trẻ quy tụ về đây để gặp và nghe ca sĩ thần tượng của mình hát. Một hình thức truyền thông lan rộng mà không cần tốn quá nhiều chi phí quảng cáo. Sản phẩm, dịch vụ được trong sự kiện được nhiều người biết đến hơn. Nhận được sự chia sẻ rộng rãi hình ảnh sự kiện đến các trang mạng xã hội. Như vậy, doanh nghiệp có thể nhờ đó truyền thông cho sản phẩm cũng như doanh nghiệp mình. Tạo những bài đăng truyền thông trên web của Honda về sự kiện để thu hút người hâm mộ tham gia chương trình. 

Một đoạn bài PR sự kiện Honda YOUTH FEST

Một đoạn bài PR sự kiện Honda YOUTH FEST trên web 

Thu hút khách tham gia sự kiện

Đôi khi có những sự kiện, chủ sự kiện thường không có khách mời cụ thể. Những chương trình nghệ thuật, những chương trình khai trương. Thì việc thông tin có ca sĩ nổi tiếng tham gia sẽ thu hút lượng khách tới tham gia. Ví dụ như chương trình hội chợ, nếu có ca sĩ nổi tiếng đến có bán vé thì khách vẫn tới. ự kiện của doanh nghiệp đôi khi sẽ không có khách mời cụ thể. Những sự kiện như chương trình nghệ thuật, khai trương,… cần số lượng đông người tham gia. Thay vì bỏ chi phí thuê người tham gia thì nên thuê ca sĩ nổi tiếng tham gia sẽ thu hút được sự quan tâm tham gia của nhiều người hay fan của ca sĩ đó.

>>>Bài viết liên quan: Dịch vụ cho thuê ca sĩ

Tạo không khí sôi nổi 

Sự kiện nếu chỉ có những lời dẫn cuốn hút của MC và những bài phát biểu của doanh nghiệp,  người tham gia sẽ cảm thấy nhàm chán. Việc đưa âm nhạc, hay các tiết mục nghệ thuật vào sự kiện để mang lại bầu không khí tươi vui, giúp khán giả quên đi cảm giác buồn ngủ. Âm nhạc là một liều thuốc tinh thần xua tan mọi mệt nhọc, ưu sầu. Một sự kiện hay phải là sự kiện thu hút khán giả quan tâm từ đầu đến cuối chương trình. Nếu sự kiện không có gì thú vị thì thường khán giả sẽ bỏ về nửa chừng. Vậy nên, hợp đồng thuê ca sĩ để dùng âm nhạc mang đến niềm vui cho khán giả. Tuỳ vào timeline của chương trình, ca sĩ sẽ hát giữa buổi hoặc gần cuối buổi sự kiện. Mục đích là giữ chân khán giả tham gia đến hết chương trình tổ chức. 

Ca sĩ Hiền Thục hát tại sự kiện

Thuê ca sĩ Hiền Thục hát cho khán giả tại sự kiện

Khẳng định đẳng cấp sự kiện

Chi phí thuê ca sĩ hát cho một sự kiện là không hề nhỏ. Do vậy, sự kiện nào có đầu tư thuê ca sĩ chuyên nghiệp sẽ đưa sự kiện lên một đẳng cấp cao hơn. Cho thấy ban tổ chức đã đầu tư chỉnh chu, hoàn hảo, chuyên nghiệp hơn. Khách tham dự cũng choáng ngợp về độ chịu chi của doanh nghiệp. So với các sự kiện thông thường chỉ đọc nội dung và trình bày các vấn đề thì sự kiện này sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng khách tham dự. Sự so sánh sẽ xuất hiện cùng với những lời khen tặng cho doanh nghiệp. Từ đó, doanh tiếng của doanh nghiệp cũng ngày càng lan xa hơn, biết đến nhiều hơn. Ví dụ như: đêm nhạc do Heineken tổ chức tại Quận 7 ngày 25/6/2022 vừa qua, có thuê ca sĩ hạng a nổi tiếng tham dự. Qua đó, ta thấy được quy mô của sự kiện vô cùng lớn và nâng tầm sự kiện lên một đẳng cấp mới.

Poster sự kiện Heniken

Poster sự kiện Heniken

Làm thế nào để thuê ca sĩ chất lượng cho sự kiện

Ngoại hình

Khán giả dễ bị ấn tượng và  thích nhìn ngắm những ca sĩ có ngoại hình bắt mắt, đẹp trai, xinh gái. Với một sự kiện đẳng cấp và quy mô lớn, ngoại hình của dàn ca sĩ, MC chính là những gương mặt đại diện cho doanh nghiệp khi đứng trước khán giả. Ngoại hình là yếu tố đầu tiên tác động đến người khác khi giao tiếp. Ai cũng yêu cái đẹp và việc được nhìn ngắm những người có ngoại hình bắt mắt là một trong những điều gây ấn tượng tốt với người khác. Có thể nói ngoại hình là một tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn ca sĩ cho sự kiện. Tuy nhiên không ngoại trừ trường hợp những người tài năng có khả năng xuất sắc, tạo được thiện cảm với khán giả thì cũng có thể không cần quá quan trọng đến ngoại hình của họ. Mặc dù vậy cũng cần yêu cầu các ca sĩ này phải ăn mặc phù hợp với sự kiện.  

thuê ca sĩ hạng a đang trình diễn trên sân khấu

Ca sĩ hạng a đang trình diễn trên sân khấu

Phù hợp với chương trình

Doanh nghiệp tổ chức chương trình phải lựa chọn ca sĩ kỹ càng để thể hiện tinh thần và thông điệp của buổi lễ. Nếu ca sĩ không phù hợp với sự kiện thì cũng khó mà đem lại hiệu quả như mong muốn. Hình dung một cách dễ hiểu, tại buổi sự kiện về truyền thống văn hóa thì bạn không thể nào thuê một ca sĩ hát rap được. Điều này sẽ không phù hợp với nội dung mà chương trình muốn truyền tải. Mỗi sự kiện sẽ có nội dung chủ đề, concept khác nhau. Do vậy, ta nên lựa chọn ca sĩ hát nhạc phù hợp với chủ đề của chương trình. Ví dụ sự kiện khai trương, cần tiết mục sôi động để thu hút mọi người đến xem buổi lễ. Ca sĩ hát đúng dòng nhạc rất quan trọng đối với sự kiện. Một số dòng nhạc thường xuất hiện tại các sự kiện như: nhạc trữ tình quê hương, nhạc cổ điển, nhạc POP, Dance, Hiphop, nhạc Rock,…

>>> Xem thêm: Cách lựa chọn ca sĩ phù hợp cho từng sự kiện

Khả năng

Đối với việc thuê ca sĩ thì khả năng hát là rất quan trọng. Giọng hát hay là thể hiện được trình độ của ca sĩ biểu diễn. Nếu ca sĩ có giọng hát không đủ sức lay động thì khó bảo chứng cho sự thành công của chương trình của bạn. Giọng hát có hữu kĩ thuật tốt, truyền cảm không chỉ là thể hiện khả năng của ca sĩ mà còn là nhân tố tác động đến cái nhìn của khách về chương trình. Ca sĩ tại sự kiện phải có khả năng khuấy động không khí để tránh làm khán giả nhàm chán. Bạn cần lựa chọn một người hát tốt để khiến sự kiện của mình thêm phần thành công, giúp các khách mời thư giãn và tạo niềm vui cũng như sự hào hứng chú ý vào buổi lễ.

các diễn viên ca sĩ trên sân khấu

Ca sĩ thể hiện khả năng của mình trên sân khấu

Kiểm tra năng lực 

Nếu bạn thuê một ca sĩ không chuyên, hay chỉ chuyên hát sự kiện thì bạn cần kiểm tra năng lực trước khi thuê biểu diễn. Việc này nhằm đảm bảo chất lượng ca sĩ khi được thuê, nếu không phù hợp thì có phương án thay thế ngay lập tức. Đối với các ca sĩ nổi tiếng có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực này thì hầu như không cần kiểm tra năng lực. Bên cạnh đó, bạn phải yêu cầu đến diễn tập trước khi sự kiện diễn ra để nắm được mạch chương trình và thử âm thanh tại đó. Thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên về nhiệm vụ và trách nhiệm sẻ phải thực hiện tốt trong sự kiện. 

Làm thế nào để thuê ca sĩ ?

Ca sĩ có mặt trong sự kiện sẽ mang lại hiệu ứng vui tươi, cuốn hút và tập trung cho chương trình hơn. Thông thường, để tăng tính hiệu quả thì mỗi sự kiện khác nhau sẽ có từng loại ca sĩ biểu diễn khác nhau. Với đội hình ca sĩ phong phú ở mọi lứa tuổi, mọi dòng nhạc. Phạm Gia Media luôn có sẵn đội ngũ nhân sự phục vụ cho chương trình của bạn.

  • Ca sĩ sao nổi tiếng
  • Ca sĩ chuyên nghiệp theo từng dòng nhạc
  • Ca sĩ biểu diễn tại các sự kiện: Khai trương, khánh thành, ra mắt sản phẩm,…
  • Ca sĩ biểu diễn tại các buổi lễ kỷ niệm, tiệc gala dinner,…
  • Dịch vụ thuê ca sĩ hát phòng trà, quán bar
  • Cho thuê ca sĩ hát đám cưới
  • Ca sĩ nước ngoài, ca sĩ nhí,…

Phạm Gia Media là đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê ca sĩ sự kiện chuyên nghiệp uy tín và TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Phạm Gia Media luôn cung cấp các dịch vụ liên quan với giá cạnh tranh so với thị trường chung. Giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khi book ca sĩ phù hợp cho sự kiện của mình.

Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp dj, nhóm nhảy, nhóm múa từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp phục vụ cho các chương trình sự kiện hội nghị, hội thảo, gala dinner, tiệc liên hoan, hội chợ, triển lãm, khai trương, khánh trương công ty, cửa hàng, nhà hàng khách sạn với đủ  mọi thể loại nhạc khác nhau.

nhóm nhảy tại buổi hội thảo

Nhóm nhảy Phạm Gia trình diễn tại sự kiện

Các ca sĩ của Phạm Gia cung cấp vừa có chuyên môn, ngoại hình đẹp, được đào tạo kỹ năng hoạt náo sự kiện đặc biệt. Biết tương tác khuấy động bầu không khí trong sự kiện. Đặc biệt, hiểu rõ tâm lý khách hàng và tính chất sự kiện, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đảm bảo nắm bắt thị trường tốt, đem đến cho bạn những tiết mục nghệ thuật độc đáo, thu hút và gây ấn tượng tốt với các khách mời tham dự.

Bảng giá thuê ca sĩ hát ở sự kiện

Phân loại ca sĩ:

Thứ hạng

Đặc điểm

Sao hạng A

Những người có hiểu biết chuyên môn sâu, ngoại hình đẹp, nổi tiếng. Bên cạnh đó, họ có những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật. Có tầm ảnh hưởng lớn được nhiều người biết đến công nhận tài năng của mình. Ví dụ: Sơn Tùng MTP, Chi Pu, Mỹ Tâm, Đức Phúc, Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, Đông Nhi,…. Chi phí rất cao.

Sao hạng B

Những người có chuyên môn đang tham gia đào tạo tại các nhạc viện, cuộc thi. Khả năng ổn, chưa có nhiều người biết đến trong làng giải trí Việt. Chi phí thuê ở mức giá trung bình.
Sao hạng C

Những ca sĩ không chuyên, chưa qua đào tạo trường lớp. Chưa chuyên nghiệp nhưng thường được thuê khi tổ chức sự kiện nhỏ, yêu cầu chi phí thấp.

Giá thuê từng loại ca sĩ

(Nguồn: Internet)

  • Ca sĩ chuyên hát sự kiện: Giá cát xê khoảng 3.000.000 VNĐ khi hát 2-3 bài liên tục. Giá khoảng 5.000.000 VNĐ ca sĩ sẽ ở lại đến cuối tiệc và hát 4 – 5 không liên tục. 
  • Ca sĩ chuyên nghiệp hát sự kiện ra mắt sản phẩm:  Thuê ca sĩ nổi tiếng hát sự kiện ra mắt sản phẩm để tăng niềm tin của khách hàng với sản phẩm. Sản phẩm sẽ tiếp cận được nhiều khách tham gia sự kiện. Từ đó, nâng cao đẳng cấp thương hiệu lên, tăng sự tin cậy. Giá cát xê dao động từ 7.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ. Giá sẽ có sự chênh lệch tuỳ theo yêu cầu.
  • Ca sĩ hạng A, B, C giá cát xê dao động từ vài chục triệu đến vài tỷ. Giá thuê ca sĩ hát sự kiện thay đổi tuỳ theo mức độ nổi tiếng của ca sĩ, độ hot của bài hát. Cũng như là mức độ ảnh hưởng của ca sĩ đó đến với sự kiện nhiều hay ít thì mức giá sẽ khác nhau.

Phạm Gia Media có cung cấp dịch vụ thuê ca sĩ tùy theo nhu cầu và mục đích sự kiện của khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp các ca sĩ biểu diễn chuyên nghiệp tại TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản qua các trường lớp nghệ thuật hay các cuộc thi được tổ chức trên truyền hình. Vì vậy chắc chắn đảm bảo mang đến cho bạn những sự kiện hoành tráng, nổi bật và chuyên nghiệp nhất.

Cách làm hợp đồng thuê ca sĩ

(Nguồn: luatduonggia.vn)

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

—————

……., ngày … tháng … năm …

HỢP ĐỒNG THUÊ CA SĨ

( Số : … / HĐLĐ – …… )

  • Căn cứ Bộ luật dân sự 2015
  • Bộ luật lao động 2019
  • Thông tư 30/2013/TT-BLĐTBXH hướng dẫn về luật lao động về hợp đồng lao động
  • Căn cứ vào thỏa thuận của các bên

Hôm nay, ngày … / … / … tại ….., chúng tôi gồm :

BÊN A : Ông ….……………………….……………………….……………………………… ( Bên thuê )

CMND số : ……………………….……………………….………… Cấp tại ….. …………………….ngày cấp …. / …../ ….

Địa chỉ thường trú : ….……………………….……………………….……………………..……………………….……………

Mã số thuế : …………………………….……………………….……………………….………………………….………………

Số điện thoại liên lạc : ….……………………….……………………….…………………..……………………….……………

CMND số : ….……………….. ……………………….……………Cấp tại ………….…………………ngày cấp …. / …../ ….

Địa chỉ thường trú : ….……………………….……………………….……………………..……………………….……………

Mã số thuế …………………………….……………………….……………………….…………………………….……………

Số điện thoại liên lạc : ….……………………….……………………….………………………………………….………………

Điều 1. Nội dung của hợp đồng

Bên A thuê Bên B làm ca sĩ độc quyền mục đích thực hiện công việc với nội dung như sau : theo mô hình ca sĩ đơn.

Bên A là đại diện duy nhất cho Bên B trong tất cả các hoạt động nghệ thuật và quảng bá, và hoạt động làm phát sinh doanh thu dựa trên hình ảnh và thương hiệu cá nhân từ Bên B

Công việc cần thực hiện :

  • ……………………….……………………….……………………………………………………………….……………………….………
  • ….……………………….……………………….…………………………………..……………………….……………………….………
  • ……………………….……………………….……………………….…………….……………………….……………………….………

Điều 2. Thời hạn thực hiện hợp đồng

Hợp đồng có giá trị trong vòng ……………………………………….……………………….…… năm kể từ ngày các bên ký kết hợp đồng.

Điều 3. Phí dịch vụ và phương thức thanh toán

1.Hợp đồng có giá trị …………………………….……………………….……………………………………….……………………….……………………………

Số tiền đầu tư trên dành cho các mảng đào tạo trong nước (chưa bao gồm chi phí đào tạo ra nước ngoài), sản xuất hình ảnh, video, âm thanh, truyền thông, và các chi phí khác trong quá trình thực hiện hợp đồng, các khoản phí liên quan đến vấn đề sở hữu trí tuệ đối với sản phẩm của Bên B, các chi phí khác (ăn uống, thuê nhà, di chuyển,…) trong quá trình thực hiện công việc.

2. Phương thức thanh toán : …………………………….……………………….……………………………….……………………….……………………………

Điều 4. Thỏa thuận độc quyền

  1. Trong thời gian thực hiện hợp đồng theo quy định Điều 2 của hợp đồng, Bên B không được thực hiện các công việc khác có tính chất giống hoặc liên quan đến công việc được quy định trong Điều 1 của hợp đồng.
  2. Trong trường hợp Bên B muốn thực hiện các công việc ngoài các công việc quy định của hợp đồng tại Điều 1 của hợp đồng thì phải có sự đồng ý bằng văn bản của Bên A
  3. Thời gian Bên B gửi văn bản yêu cầu trước 15 ngày kể từ ngày Bên B bắt đầu thực hiện các công việc ngoài các công việc quy định trong hợp đồng.
  4. Bên A có nghĩa vụ trả lời bằng văn bản cho Bên B theo yêu cầu của Bên A, trong vòng 15 ngày kể từ ngày Bên A nhận được văn bản theo yêu cầu khoản 3 của điều này.

Điều 5. Thỏa thuận về quyền sở hữu trí tuệ

Các bên thỏa thuận về quyền sở hữu trí tuệ như sau :

  1. Bên A là chủ sở hữu của hình ảnh, video, bản thu âm, ghi hình mà Bên B đã tạo ra khi thực hiện công việc được quy định tại Điều 1 của hợp đồng.
  2. Bên A toàn quyền sử dụng hình ảnh, video, bản thu âm, ghi hình quy định tại Khoản 1 Điều này.
  3. Bên B sẽ được nhận được một khoản phí do Bên A chi trả và được tính vào phí dịch vụ theo Điều 3 của hợp đồng.

Điều 6: Quyền và nghĩa vụ của các bên

1. Bên A
  • Bên A có quyền yêu cầu Bên B thực hiện các công việc theo quy định tại Điều 1 của hợp đồng.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin, tài liệu cho Bên B thực hiện công việc theo quy định của hợp đồng.
  • Thanh toán đầy đủ chi phí dịch vụ cho Bên B theo quy định của hợp đồng.
  • Bên A sẽ cung cấp cho Bên B một người đại diện để giải quyết các vấn đề phát sinh khi Bên B đi làm việc.
  • Toàn quyền sử dụng hình ảnh, video, bản thu âm, ghi hình quy định tại Khoản 2 Điều 5 của hợp đồng.
  • Giữ bí mật thông tin theo quy định tại Điều 9 hợp đồng.
  • Các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.
2. Bên B
  • Bên B có quyền yêu cầu Bên A cung cấp đầy đủ thông tin, tài liệu liên quan đến công việc.
  • Được trả đầy đủ phí dịch vụ.
  • Với mỗi chương trình mà Bên B tham gia và được trả tiền cát –xê thì Bên B sẽ được hưởng 60% tiền cát – xê.
  • Thực hiện công việc theo nội dung quy định tại Điều 1 hợp đồng.
  • Khi Bên B tham gia lưu diễn ở các địa phương khác thì phải tuân theo sự sắp xếp của người đại diện, không được tự ý giải quyết.
  • Không thực hiện công việc khác theo quy định tại khoản 4.1 của hợp đồng.
  • Giữ bí mật thông tin theo quy định tại Điều 9 hợp đồng.
  • Các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.

Điều 7. Phạt vi phạm hợp đồng

Các Bên thỏa thuận hình thức xử lý vi phạm hợp đồng như sau:

  1. Trường hợp một bên vi phạm bất kì điều khoản được quy định trong hợp đồng, bên vi phạm phải chịu một khoản tiền phạt theo thỏa thuận nhưng không quá 8% giá trị phần nghĩa vụ hợp đồng bị vi phạm;
  2. Trường hợp một bên hoặc Các Bên vi phạm hợp đồng do nguyên nhân Bất khả kháng, Bên vi phạm hoặc các bên không phát sinh bất kì trách nhiệm nào.
  3. Hai bên sẽ không bị coi là vi phạm hợp đồng khi không thực hiện nghĩa vụ của mình trong trường hợp xảy ra sự kiện bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn các sự kiện sau: Chiến tranh, hỏa hoạn, các thảm họa tự nhiên, dịch bệnh, sự ngăn cấm của cơ quan nhà nước, v.v… Tuy nhiên, trường hợp bất khả kháng không ảnh hưởng đến nghĩa vụ thanh toán hoặc bồi hoàn chi phí mà phía bên kia được hưởng trước khi xảy ra trường hợp nêu trên.

Điều 8. Chấm dứt hợp đồng

Các bên thỏa thuận các trường hợp chấm dứt hợp đồng như sau :

  1. Các bên hoàn thành trách nhiệm của mình và không có thỏa thuận khác
  2. Theo thỏa thuận của các bên
  3. Một bên đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn quy định tại Điều 2 của hợp đồng. Bên đơn phương chấm dứt hợp đồng sẽ phải bồi thường thiệt hại cho bên còn lại 50 % giá trị của hợp đồng.
  4. Một bên có hành vi vi phạm các điều khoản cơ bản của hợp đồng và không khắc phục vi phạm trong thời hạn kể từ ngày nhận được thông báo yêu cầu khắc phục bằng văn bản của Bên bị vi phạm. Thời hạn do các bên tự thỏa thuận, nếu không thỏa thuận được thì thời hạn quy định là 60 ngày.

Điều 9. Bảo mật thông tin

Mỗi bên có nghĩa vụ bảo mật thông tin tuyệt đối với các thông tin đã thảo luận và đàm phán phía trên liên quan đến nội dung, sự tồn tại của hợp đồng, không tiết lộ thông tin cho bất kỳ bên thứ ba nào ngoại trừ các giám đốc, nhân viên, đối tác, bên cung cấp dịch vụ và bên tư vấn thuế, đầu tư, tài chính, luật trên nguyên tắc cần phải biết hoặc trong trường hợp theo yêu cầu của pháp luật phải cung cấp, và sẽ không công khai các thông tin đó mà không có sự chấp thuận trước bằng văn bản của bên còn lại.

Điều 10. Giải quyết tranh chấp

Các bên cam kết thực hiện các điều khoản đã ghi trong hợp đồng, trong quá trình thực hiện nếu có phát sinh tranh chấp sẽ được giải quyết trước bằng phương thức thương lượng đàm phán. Trường hợp một bên hoặc các bên không thể tự thương lượng được sẽ do Tòa án có thẩm quyền giải quyết.

Hợp đồng này được lập thành 02 bản và giao cho mỗi bên giữ một bản. Hợp đồng có giá trị pháp lý như nhau.

Hợp đồng có hiệu lực kể từ ngày ký.

BÊN A

BÊN B

Bài viết trên phamgiamedia.vn đã chia sẽ vô cùng chi tiết về những nội dung liên quan đến việc thuê ca sĩ cho sự kiện. Những lợi ích khi thuê ca sĩ, hợp đồng thuê ca sĩ biểu diễn, giá thuê ca sĩ, cách thuê đều được nói trong bài. Nếu bạn có thắc mắc gì liên quan hỏi liên hệ ngay chúng tôi sẽ giải đáp nhanh.

————————————————————————————–

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *