Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực thời trang?
Bạn muốn tổ chức một sự kiện biểu diễn thời trang nhằm ra mắt giới thiệu những sản phẩm thời trang mới nhất của doanh nghiệp mình ra ngoài thị trường?
- Bạn đang băn khoăn suy nghĩ, vì không biết tổ chức sự kiện thời trang như thế nào? Các bước tổ chức ra làm sao! Mục đích tổ chức!! Quy trình tổ chức!!
- Yếu tố để lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện thời trang chuyên nghiệp cho sự kiện của bạn!!
Để bạn khỏi phải băn khoăn suy nghĩ!!
– Hãy lựa chọn một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên tổ chức Fashion show uy tín!!
Bằng nhiều lý do đưa ra sau đây, sự kiện Phạm Gia Media sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi cũng như giúp bạn khỏi phải băn khoăn suy nghĩ. Khi đã lựa chọn đơn vị chúng tôi là đơn vị thực hiện Fashion show của bạn!!
TỔ CHỨC BIỂU DIỄN THỜI TRANG LÀ GÌ?
Là một buổi trình diễn thời trang, hay lễ ra mắt những sản phẩm thời trang của các nhà thiết kế danh tiếng hoặc mới bước chân vào làng thời trang.
Hoặc một cuộc thi về sắc đẹp trong đó có trình diễn những trang phục mới lạ, độc đáo và bắt mắt người xem được gọi chung là biểu diễn thời trang. Hay còn có một tên gọi khác theo tiếng anh là Fashion Show ” Trình diễn thời trang ”.
TẠI SAO CẦN TỔ CHỨC FASHION SHOW ?
- Có lẽ không ít người tự hỏi : “Tổ chức biểu diễn thời trang – Fashion Show để làm gì ?” thì đây sẽ là câu trả lời.
- Những sự kiện tổ chức Fashion Show có mục đích chính là để tạo dấu ấn, lăng-xê thương hiệu kinh doanh thời trang của doanh nghiệp một cách rất hiệu quả.
- Bản thân Show diễn đó cũng đã được nhà tổ chức tính toán, lôi kéo sự chú ý của mọi người bằng những bộ quần áo xa xỉ, đình đám và đặc biệt là những hoạt động của các khách mời ngôi sao nổi tiếng trên hàng ghế khách mời.
- Tất cả chỉ vì mục đích tạo tên tuổi cho thương hiệu thời trang trước công chúng, đồng thời khẳng định thương hiệu và doanh thu sau này.
- Không chỉ là khẳng định thương hiệu, những sự kiện Fashion Show cũng đem đến một nguồn lợi nhuận không nhỏ.
- Rất nhiều người đến xem và cảm thấy thích những bộ trang phục đó nên đã quyết định mua ngay sau sự kiện.
- Những sự kiện vừa diễn xong và để bán được hết trang phục thì rất hiếm nhưng cũng không phải là không có.
- Ngoài ra, một lĩnh vực vừa mang lại doanh thu trực tiếp cho ngành thời trang, vừa kéo theo những khoản thu cho các ngành kinh tế khác như du lịch, khách sạn, hàng không,… cũng tạo được hiệu ứng tích cực để phát triển hơn những sự kiện Fashion Show.
MỘT EVENT FASHION SHOW CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?
- Nắm được rõ chủ đề, ý nghĩa của bộ sưu tập trang phục cần đưa ra trình diễn.
- Dự tính ngân sách tổ chức trình diễn thời trang.
- Nghiên cứu nắm rõ được các yếu tố ảnh hưởng và liên quan sự kiện Fashion show.
- Chuẩn bị nhân sự cho buổi trình diễn thời trang.
- Lên dách sách khách mời tham dự buổi trình diễn.
- Lựa chọn địa điểm và thời gian tổ chức phù hợp.
- Lên phương án thiết kế sân khấu, cho sự kiện trình diễn.
- Xây dựng kịch bản chương trình.
- Liên hệ với các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang.
- Âm thanh, ánh sáng trong sự kiện thời trang.
- Chuẩn bị chuyên viên stylist, đạo diễn catwalk thời trang.
- Dự toán số lượng khách mời tham dự sự kiện.
- Lên phương án dự trù kinh phí tổ chức và các trường hợp phát sinh trong sự kiện.
- Tìm kiếm các đối tác, đơn vị truyền thông tổ chức sự kiện chuyên tổ chức Fashion Show uy tín.
QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRÌNH DIỄN THỜI TRANG
LỰA CHỌN ĐỦ ĐỀ, KỊCH BẢN CHO BỘ SƯU TẬP
- Khi tổ chức một sự kiện, chắc chắn chủ đề của sự kiện là yếu tố rất quan trọng quyết định tới mọi chi tiết được diễn ra trong kịch bản của sự kiện.
- Do đó, hãy trao đổi, thảo luận cởi mở và thân thiện với khách hàng, với nhà thiết kế của chương trình về chủ đề của bộ sưu tập, ý tưởng buổi biểu diễn bắt nguồn ra sao. Đây là bộ sưu tập Xuân Hè, Thu Đông, lãng mạn, gợi cảm,…
- Nếu cảm thấy phù hợp, bạn cũng có thể đưa ra các chủ đề để gợi ý cho khách hàng lựa chọn chủ đề và có ý tưởng đặt tên cho bộ sưu tập của họ.
- Kịch bản chương trình được lên kế hoạch ngay sau khi hoàn thiện chủ đề.
- Kịch bản phải có sự bố trí rõ ràng về ánh sáng, âm thanh, cũng như chuẩn bị trước một số lời bình, lời giới thiệu về bộ thiết kế. Từ đó, giúp sự kiện trở nên hoàn thiện và ấn tượng hơn.
LẬP DANH SÁCH KHÁCH MỜI
- Danh sách khách mời cụ thể, đầy đủ, đúng đối tượng tiếp cận sẽ góp phần tạo sự thành công cho buổi biểu diễn thời trang.
- Một danh sách những khách hàng tiềm năng dành sự quan tâm, chú ý đặc biệt cho sự kiện của bạn.
- Đồng thời ước lượng số lượng khách mời có thể tham dự để thực hiện công tác tiếp đón và phục vụ tốt nhất, sắp xếp được không gian hợp lý sao cho không thừa cũng không thiếu.
- Ngoài công tác liên hệ với những vị khách mời và những vị khách hàng tiềm năng thì liên hệ ngay với đội ngũ phóng viên viết báo, chụp ảnh, các trang báo đưa tin để quảng cáo cho sự kiện này cũng là ý kiến hay.
LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN
- Thông thường khách hàng sẽ lựa chọn địa điểm tổ chức, một số gợi ý những địa điểm thật sự phù hợp như trong những khách sạn 5 sao là sự chọn lựa hàng đầu.
- Khu vực ngoài trời của các khách sạn như khu tiểu cảnh, đài phun nước, bể bơi… sẽ phù hợp với các buổi trình diễn những mẫu bikini.
- Còn các trung tâm tiệc cưới hay trung tâm hội nghị quốc gia nổi tiếng sẽ phù hợp với những buổi trình diễn áo cưới. Tất cả cần phù hợp với chủ đề mà sự kiện đã lựa chọn
- Buổi tối là thời điểm thích hợp nhất cho các buổi fashion show vì sẽ tận dụng được tối ưu tất cả các kỹ thuật sân khấu cũng như hiệu ứng ánh sáng để làm nổi bật vẻ đẹp riêng biệt của từng bộ trang phục.
LỰA CHỌN STYLIST, NGƯỜI MẪU VÀ ĐẠO DIỄN CATWALK
- Người mẫu luôn là yếu tố không thể thiếu trong mỗi Fashion Show. Sự kiện có thành công hay không phụ thuộc lớn đến chất lượng người mẫu trong show diễn.
- Đạo diễn catwalk chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm rất cần có cho người mẫu của buổi fashion show.
- Bởi vậy, các bước di chuyển trên các trên sân khấu sẽ không xảy ra tình trạng xô đẩy hoặc không có tình trạng người mẫu đã lui về phía sau sân khấu khi mà khán giả chưa kịp xem kỹ các mẫu thiết kế được biểu diễn.
- Bên cạnh đó, một bộ sưu tập sẽ bao gồm rất nhiều kiểu thiết kế trang phục khác nhau hoàn toàn về phong cách, phụ kiện đi kèm, màu sắc… đòi hỏi cần có stylist kết hợp chúng lại cho phù hợp và ăn ý.
TRANG TRÍ SÂN KHẤU VÀ CHUẨN BỊ ÂM THANH, ÁNH SÁNG
- Một điều đặc biệt là sân khấu để trình diễn thời trang sẽ rất khác biệt so với các sân khấu tổ chức các sự kiện thông thường khác.
- Sàn sân khấu để trình diễn catwalk sẽ được chế tạo, lắp ghép từ những loại vật liệu cao cấp: lụa simily, meca bóng được gắn thêm đèn hắt,…
- Linh hồn của buổi biểu diễn được thể hiện qua hệ thống ánh sáng và âm thanh của sân khấu.
- Không những đóng vai trò nhằm thể hiện chủ đề của bộ thiết kế, mà một hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng còn giúp cho sự kiện trở nên hoành tráng và các người mẫu di chuyển dễ dàng, tự tin hơn.
ĐƠN VỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN FASHION SHOW CHUYÊN NGHIỆP
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Phạm Gia Media đã tạo nên rất nhiều các sự kiện lớn nhỏ từ Hà nội cho tới TP. Hồ Chí Minh. Thương hiệu của Phạm Gia Media đã được khẳng định qua những sự kiện được tổ chức thành công và ấn tượng. Đến với Phạm Gia Media, khách hàng sẽ được cung cấp những gì ?
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP, CHẤT LƯỢNG CAO
- Hỗ trợ lựa chọn chủ đề, lập kịch bản cho sự kiện Fashion Show của khách hàng. Giúp bạn lựa chọn được chủ đề phù hợp và ấn tượng nhất.
- Lựa chọn thời gian và địa điểm phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
- Dịch vụ cung cấp PG, người mẫu, MC tại sự kiện. Đảm bảo sự kiện thời trang được diễn ra hoành tráng và suôn sẻ nhất.
- Hệ thống âm thanh, ánh sáng Master Audio được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng tốt nhất. Phạm Gia Media nói không với hệ thống cũ, kém chất lượng. Đảm bảo chỉ phục vụ khách hàng những hệ thống chất lượng và mới nhất.
- Đội ngũ kĩ thuật viên lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ trong suốt sự kiện.
- Hỗ trợ trang trí sân khấu, thuê Style, đạo diễn Catwalk chuyên nghiệp.
- Dự phòng các trường hợp xấu có thể xảy ra, từ đó, đảm bảo duy trì sự kiện được diễn ra hoàn thiện và tránh ảnh hưởng đến sự kiện.
Xem thêm: Tổ chức sự kiện khai trương trọn gói – Phạm Gia Media
HỖ TRỢ TƯ VẤN MIỄN PHÍ, NHIỆT TÌNH
Đội ngũ nhân sự của Phạm Gia Media được đào tạo với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ giải đáp được mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của Phạm Gia Media.
Hãy liên hệ ngay với Phạm Gia Media để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhiều thắc mắc khách hàng từ nhân sự của Công ty.
CHI PHÍ HẤP DẪN, NHIỀU ƯU ĐÃI
Không chỉ sử dụng dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp, Phạm Gia Media cũng luôn đưa ra những gói dịch vụ phù hợp đối với mọi đối tượng khách hàng. Đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo sự kiện được diễn ra thành công và ấn tượng.
Châm ngôn của chúng tôi: Uy tín – chính là DANH DỰ
Chất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT , Sáng tạo – là yếu tố CẠNH TRANH ,Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG
Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media
- Hotline: 0938699786
- Email: phamquocnamt@gmail.com
- Địa chỉ: 1073/59 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Fanpage: Phạm Gia Media
Xem thêm: Fashion Show Charming Paradise: Hấp dẫn ngay từ vòng casting
DỊCH VỤ CUNG CẤP DJ QUÁN BAR TẠI LONG AN
DỊCH VỤ CUNG CẤP DANCER QUÁN BAR TẠI LONG AN
THUÊ DANCER KHU VỰC BÌNH DƯƠNG
THUÊ DJ KHU VỰC BÌNH DƯƠNG
THUÊ DANCER CHUYÊN NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG
DỊCH VỤ THUÊ DJ CHUYÊN NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG